ฟิลิปส์นำทัพสุดยอดเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี จัดแสดง ณ มหกรรม HomePro Expo 2011

พฤหัส ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๑ ๐๘:๑๙
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ จัดแสดงสุดยอดเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ทั้งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มภาพและเสียงและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชิ้นเล็กมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกกลุ่มที่แสวงหาเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สามารถช่วยพัฒนาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ณ มหกรรม HomePro Expo 2011 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-27 มีนาคม 2554 ณ เมืองทองธานี

สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มภาพและเสียง ฟิลิปส์นำสุดยอดแอลอีดี/แอลซีดีทีวีตั้งแต่ขนาด 32 — 58 นิ้ว ที่มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยี Perfect Pixel Plus และ Ambilight มาให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อได้ตรงตามความต้องการ โดยสินค้าไฮไลท์คือ Philips Cinema 21:9 Full HD 3D รุ่น 58PFL9955 แอลอีดี ทีวีที่มีอัตราส่วนของจอภาพเดียวกับจอในโรงภาพยนตร์ รองรับเทคโนโลยี 3D ยกระดับการชมภาพยนตร์ที่บ้าน เสมือน กำลังนั่งชมภาพยนตร์อยู่ในโรงภาพยนตร์ระดับ world class ด้วยจอภาพที่มีรายละเอียดสูงสุดระดับ Full High Definition 1080p และให้ภาพที่คมชัด เรียบเนียนด้วยจอภาพแบบ Clear LCD ที่ 400Hz ด้วยอัตราส่วนในการตอบสนองภาพที่เร็วที่สุดในโลก เพียง 0.5 Millisecond นอกจากนี้ภายใต้แนวคิด “Obsessed with Sound” ฟิลิปส์นำเสนอชุดเครื่องเสียงที่ให้พลังเสียงคมชัด รอบทิศทางด้วยเทคโนโลยีเสียงระดับ Hi-End อาทิ ชุดโฮมเธียร์เตอร์ Blu-ray HTS9520 มาพร้อมกับเทคโนโลยี 360Sound ให้พลังเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศา ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับความไพเราะของดนตรีที่สมบูรณ์ ชัดเจนที่สุดเหมือนต้นฉบับอย่างแท้จริง

สำหรับกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชิ้นเล็ก ฟิลิปส์แนะนำผลิตภัณฑ์หม้อทอดไฟฟ้าใหม่ Philips Airfryer HD9220 มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษ ด้วยเทคโนโลยี Rapid Air ที่ทอดอาหารด้วยลมร้อนควบคู่กับการย่าง โดยไม่ต้องใช้น้ำมัน เอกสิทธิ์เฉพาะฟิลิปส์ ทำให้ทอดอาหารได้กรอบ อร่อย อาทิ เนื้อสัตว์ มันฝรั่ง อาหารว่างและสารพันเมนูทอด ที่ทำได้ง่าย รวดเร็ว ควบคู่ไปกับการมีสุขภาพที่ดี เพราะสามารถลดไขมันได้น้อยลงถึง 80%

นอกจากนั้นฟิลิปส์ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชิ้นเล็กในกลุ่มอื่นๆได้แก่เตารีด ประกอบด้วย เตารีดแห้ง เตารีดไอน้ำ และเตารีดไอน้ำระบบแรงดัน เครื่องเตรียมอาหาร ได้แก่ เครื่องปั่นเอนกประสงค์ เครื่องสกัด หม้อหุงข้าว ผลิตเครื่องโกนหนวด และเครื่องกรองน้ำ มาเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับคุณสมบัติและทดสอบประสิทธิภาพของเครื่อง เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสินค้าได้ตรงต่อไลฟ์สไตล์ของตนเองได้มากที่สุด

บรรยายใต้ภาพ (ขวา) คุณสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับ (ซ้าย) คุณจริยา โสรธรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มจัดซื้อ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ที่ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธฟิลิปส์ ณ มหกรรม HomePro Expo 2011 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-27 มีนาคม 2554 ณ เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา