บ.ทิมแสงเปิดแบรนด์หรู ฟิชเชอร์ แอนด์ พายเคิล เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องครัว ระดับไฮเอนด์จากนิวซีแลนด์ครั้งแรกในเมืองไทย

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๐๙
บริษัท ทิมแสง 2000 จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ภายในครัวเรือน ‘ฟิชเชอร์ แอนท์ พายเคิล’ เดินหน้ารุกตลาดขยายฐานลูกค้าใหม่ เปิดตัวโชว์รูมเครื่องใช้ไฟฟ้าหรูระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกในไทย พร้อมเล็งขยายสาขาต่อเนื่องอีก 5 แห่งทั่วประเทศ ตั้งเป้าดันยอดขายปีนี้เพิ่มขึ้น 2,000 ยูนิต รวมมูลค่ากว่า 150 ล้านบาท

สมพร ทิมแสง กรรมการบริหาร บริษัท ทิมแสง 2000 จำกัด กล่าวว่า แบรนด์ฟิชเชอร์ แอนด์ พายเคิล นับว่าไม่ใช่ผู้เล่นหน้าใหม่ในตลาดไทย ที่ผ่านมาทางบริษัทได้สิทธิ์นำเข้าสินค้าแบรนด์นี้จากนิวซีแลนด์มากว่า 7 ปีแล้ว แต่เน้นทำการตลาดโดยใช้กลยุทธ์ขายตรง ออกบูธตามงานแสดงสินค้า และจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ มากกว่า ล่าสุดได้เลือกคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนรามอินทรา ศูนย์รวมนวัตกรรมการดีไซน์และของตกแต่งบ้านที่ทันสมัย เป็นสถานที่ตั้งโชว์รูมผลิตภัณฑ์ ฟิชเชอร์ แอนด์ พายเคิลแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ ‘Bangkok Experience Centre’

ทั้งนี้ฟิชเชอร์ แอนด์ พายเคิล เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ภายในครัวเรือนระดับพรีเมี่ยมจากนิวซีแลนด์ มีฐานการผลิตทั้งในไทย สหรัฐฯ ออสเตรเลีย อิตาลี และเม็กซิโก และมีตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกรวมกว่า 80 ประเทศ ด้วยประสบการณ์เกือบ 80 ปีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งในด้านเทคโนโลยีการใช้งาน การประหยัดพลังงาน รวมถึงดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย ทำให้สินค้าของฟิชเชอร์ แอนด์ พายเคิลมีความโดดเด่นไม่เหมือนใครและได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดระดับบน และมีรางวัลการันตีมากมายทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุดได้รับการโหวตให้เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ผู้บริโภคเชื่อถือมากที่สุดประจำปี 2554 จากนิตยสารรีดเดอร์ส ไดเจสท์ประเทศออสเตรเลีย

“ทางบริษัทเชื่อมั่นว่าแบรนด์ฟิชเชอร์ แอนด์ พายเคิล จะเป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้นในฐานะผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนระดับพรีเมี่ยมคุณภาพสูงจากนิวซีแลนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผู้บริโภคระดับ ไฮเอนด์ครอบคลุมไปถึงตลาดระดับกลางซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก โดยในปีนี้ทางบริษัทยังมีแผนที่จะเดินหน้าขยายสาขาโชว์รูมอีก 5 แห่งทั่วประเทศ คือ เชียงใหม่ ภูเก็ต หัวหิน พัทยา และอุดรธานี โดยใช้ งบลงทุนมากกว่า 15 ล้านบาท”

นอกจากนี้ โชว์รูมทั้ง 6 แห่งจะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของฟิชเชอร์ แอนด์ พายเคิลได้ดียิ่งขึ้นทั้งในแง่ประสิทธิภาพการใช้งานอันยอดเยี่ยมและดีไซน์สวยงามทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ สามารถบิวท์อินหรือเป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์เข้ากับได้ดีกับทุกครัวเรือน โดยสินค้าขายดีของฟิชเชอร์ แอนด์ พายเคิลซึ่งเป็นที่รู้จักในตลาดไทยมากที่สุด ได้แก่ สินค้าประเภทตู้เย็นที่มีเทคโนโลยี Active Smart หรือระบบใบพัด 2 ชัด แยกทำงานกันอย่างอิสระ เย็นเร็ว 2 เท่า เครื่องซักผ้าที่มีระบบมอเตอร์แบบขับโดยตรง (Direct Drive) และเครื่องล้างจานแบบลิ้นชักใช้มอเตอร์ระบบ Smart Drive ให้ความเร็วรอบถึง 5,000 RPM

ผลิตภัณฑ์ของฟิชเชอร์ แอนด์ พายเคิลมีจุดเด่นคือ ใช้อิริเดียมสแตนเลสเป็นวัสดุในการผลิต จึงมีความแข็งแรง ทนทานต่อการขีดข่วน และมีความสวยงามอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของผู้ผลิต ผสมผสานอย่างลงตัวด้วยดีไซน์สวยงามกับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันให้ง่ายต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน

สมพร เผยต่อว่า ในระยะที่ผ่านมา ทางบริษัทมียอดจำหน่ายสินค้าไปแล้วกว่า 5,000 ยูนิต และในปี 2554 คาดการณ์ว่ายอดขายน่าจะอยู่ที่ 2,000 ยูนิต รวมมูลค่า 150 ล้านบาท

ผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสิทธิภาพการใช้งานได้จริงของผลิตภัณฑ์ฟิชเชอร์ แอนด์ พายเคิลได้ที่โชว์รูมซีดีซีเลียบทางด่วนรามอินทรา โทร 02-9197373 ได้แล้ววันนี้ หรือตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศ

บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

สิทธิ วัฒนายากร

โทรศัพท์ 0-2610-2384

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา