“ซาบีนี่” สานต่อโครงการ “ซาบีนี่แคมป์” รุ่น 6 ชวนหนูน้อยร่วมกิจกรรมเพิ่มพลังออม ภายใต้แนวคิด “รู้หา รู้เก็บ รู้ใช้ รู้จักให้”

จันทร์ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๖:๕๕
“ชุดชั้นในเด็กซาบีนี่” เดินหน้าสานต่อโครงการ “ซาบีนี่แคมป์” รุ่น 6 กิจกรรมสร้างสรรค์ที่ชวนหนูน้อยมาเรียนรู้วิธีการออมและการใช้เงินอย่างถูกวิธี รวมถึงการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่าเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในชื่อตอน “พลังออม เอพพิโสด 2” (Sabinie Saving Episode 2) ภายใต้แนวคิด “รู้หา รู้เก็บ รู้ใช้ รู้จักให้” โดยเชิญชวนน้องๆหนูๆ วัย 6 — 12 ปี เข้าร่วมกิจกรรมซาบีนี่แคมป์ เพียงเลือกและส่งไอเดียเกี่ยวกับวิธีการออมของหนูน้อยซาบีนี่ 50 ไอเดียที่จี๊ดโดนใจ รับสิทธิ์จูงมือเพื่อนซี้เข้าร่วมกิจกรรมได้อีก 1 คน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 เมษายน 2554

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในสำหรับเด็ก “ซาบีนี่” กล่าวว่า “โครงการซาบีนี่แคมป์ในครั้งนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นรุ่นที่ 6 ในตอนที่มีชื่อว่า “พลังออม เอพพิโสด 2” ซึ่งถือเป็นการต่อยอดแนวคิดการส่งเสริมการออมให้กับเด็กๆ เพื่อเป็นการสนับสนุนและต่อยอดการเรียนรู้ เกี่ยวกับทักษะการวางแผนการจัดการด้านการเงินให้กับเยาวชน และตอกย้ำให้เด็กๆ ได้ตระหนักถึงการออม และใช้เงินอย่างถูกวิธี รวมถึงเพื่อส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์การใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่าให้เกิดประโยชน์สูงสุด ภายใต้แนวคิด “รู้หา รู้เก็บ รู้ใช้ รู้จักให้” เพื่อปลูกฝังการรู้จักการแบ่งปัน ความมีน้ำใจ และเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้กับคนอื่นๆ ในสังคมอีกด้วย”

โครงการซาบี่นี่แคมป์ รุ่น 6 ตอน “พลังออม เอพพิโสด 2” (Sabinie Saving Episode 2) ภายใต้แนวคิด “รู้หา รู้เก็บ รู้ใช้ รู้จักให้” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2554 ในรูปแบบ One Day Camp ณ เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ โดยมีกิจกรรมสนุกๆ มากมายในรูปแบบรถรางแรลลี่ Sabinie Saving Rally “ออมสนุก ย้อนยุคสยาม” ที่มอบความรู้แบบ Duo เป็น 2 เท่าให้กับน้องๆ จำนวน 100 คน คือ กิจกรรมส่งเสริมการออม พร้อมเรียนรู้ประวัติศาสตร์สถาปัตยกรรมไทยโบราณไปพร้อมๆ กัน ตลอดจนน้องๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมสามารถนำของเล่นมาบริจาค เพื่อแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ ที่ด้อยโอกาสได้อีกด้วย

น้องๆ หนูๆ อายุ 6-12 ปี ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มพลังออมแบบง่ายๆ เพียงเลือกวิธีการออมของหนูน้อย ซาบีนี่ที่ชื่นชอบ 1 แบบ ผ่านตัวการ์ตูนหนูน้อยซาบีนี่ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ 1.หารายได้พิเศษ โดยการปลูกต้นไม้แล้วนำไปขาย 2.เลือกกระปุกใบใหญ่ เพื่อหยอดเงินได้มากๆ 3.ออมเงินแล้วนำไปฝากธนาคาร 4.คิดก่อนใช้ ไม่ซื้อของฟุ่มเฟือย 5. นำของเล่นเก่ามาซ่อม ไม่ต้องเสียเงินซื้ออันใหม่ 6.สิ่งของที่ไม่ใช้แล้ว นำไปบริจาค เพื่อแบ่งปันให้ผู้อื่น พร้อมเขียนบรรยาย “ออมแบบนี้...ดีอย่างไร” ไอเดียจี๊ดที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด 50 ไอเดีย จะได้รับสิทธิ์จูงมือเพื่อนซี้แสนสนิท ไปร่วมกิจกรรมเพิ่มพลังออมด้วยกันอีก 1 คน โดยติดต่อรับใบสมัครได้ที่ซาบีน่าช้อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่า ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.sabina.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 เมษายน 2554 ประกาศผลไอเดียเด็ดในวันที่ 2 พฤษภาคม 2554 โดยหนูน้อยผู้โชคดีจะได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Sabina call center หมายเลขโทรศัพท์ 02-422-9430 หรือ 02-831-8400 ต่อ 3222

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา