CP ออกสินค้าไก่ปรุงสุกราคาถูกพิเศษเอาใจผู้บริโภคตลาดสด ขยายตลาดแบรนด์ CP เข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ

พุธ ๒๐ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๑:๒๐
นายสุพัฒน์ ศรีธนาธร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกสินค้ากลุ่มไก่ปรุงสุกราคาถูกพิเศษเพิ่มเพื่อขยายกลุ่มผู้บริโภคไก่แปรรูปแบรนด์ CP ในช่องทางตลาดสด ภายใต้คอนเซปท์ “อร่อยคุ้ม” กับ 2 เมนู 2 ขนาด ได้แก่ เมนูไก่ป็อป และไก่อบซอส ขนาด 250 กรัม และ 500 กรัม ในราคาเพียง 39 บาท และ 70 บาท เน้นจำหน่ายผ่านช่องทางตลาดสด ฟูดส์เซอวิซ และในกลุ่มโรงเรียน เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคในตลาดแมส พร้อมตอบสนองการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายผู้บริโภคในภาวะราคาของแพง

“ไก่ป็อป และไก่อบซอส เป็น 2 เมนูแรกที่ได้วางจำหน่ายไปแล้วในช่องทางร้านซีพีเฟรชมาร์ททั่วประเทศ และตลาดสดใกล้บ้าน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่องทางตลาดสด เนื่องจากลูกค้ารู้สึกได้ถึงความอร่อยคุ้ม คือด้วยราคาประหยัดที่เริ่มต้นเพียง 39 บาท แต่สามารถซื้อสินค้าคุณภาพปลอดภัยและมั่นใจต่อการบริโภคได้ นับเป็นการเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงแบรนด์ซีพีของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีอีกทางหนึ่ง อีกทั้งสองเมนูดังกล่าว ยังอำนวยความสะดวกในการปรุง โดยไก่ป็อป เป็นไก่ปรุงรสพร้อมทอด ที่กรอบนอกนุ่มใน ส่วนไก่อบซอสเป็นเนื้อไก่ปรุงสุกที่นุ่มชุ่มด้วยซอส ลูกค้าเพียงอุ่นร้อนด้วยกระทะหรือ ไมโครเวฟก็ทานได้” นายสุพัฒน์กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมพร้อมออกเมนูอื่นๆ เพื่อสร้างความหลากหลายสำหรับการบริโภค และให้สามารถเข้าถึงลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยได้ตั้งเป้าปริมาณจำหน่ายสินค้ากลุ่มไก่ปรุงสุกทั้งหมดของปีนี้ (2554) ไว้ที่ 10,000 ตัน หรือคิดเป็นประมาณ 1,500 ล้านบาท

ทั้งนี้ ปัจจุบันแบรนด์ CP เป็นผู้นำในสินค้ากลุ่มไก่ปรุงสุก ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่ 65% ในสินค้ากลุ่มไก่ปรุงสุก โดยได้วางงบการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับสินค้ากลุ่มไก่ปรุงสุกแปรรูปไว้ที่ 50 ล้านบาท เพื่อผลักดันยอดขายอย่างต่อเนื่องทั้งในช่องทางตลาดสด และโมเดิรน์เทรด โดยผ่านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการจัดกิจกรรม ณ จุดขาย เป็นต้น

ซีพีเอฟถือเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเกษตรและอาหารครบวงจรของไทย มีการลงทุนและพัฒนามาตรฐานกระบวนการผลิตและแปรรูปอาหารมาอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมตั้งแต่ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ ไปจนถึงแปรรูปเป็นอาหาร หรือที่เรียกว่า “FROM FARM TO TABLE” และมาตรฐานสากลต่างๆ ที่ได้รับก็มีอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น GMP, HACCP, ISO 9002, ISO14001, TIS18001 และ ISO 17025

ด้านสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ CPF

โทร. 02-625-7344-5, 02-631-0641, 02-638-2713

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้