อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัวไลน์รองเท้าใหม่ ในคอลเลคชั่น “MEGA” (เมก้า) ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2011 พร้อมกันทั่วโลก

ศุกร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๑:๕๕
หลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวในประเทศสหรัฐอเมริกาช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ ผ่านมา อาดิดาส ออริจินอลส์ เตรียมพร้อมเผยไลน์รองเท้าใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MEGA”(เมก้า) ในปีนี้ นำเสนอคอล เลคชั่นรองเท้าในรูปแบบไลฟ์สไตล์กึ่งเทคโนโลยี (Tech-lifestyle) ทันสมัยแบบครบครัน คอลเลคชั่นเมก้า ประกอบด้วยรองเท้าผ้าใบหลากหลายรูปแบบที่มีดีไซน์ทันสมัยผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีพิเศษ Torsion (ทอร์ชั่น) และ Soft Cell (ซอฟท์ เซลล์) อันเลื่องชื่อของอาดิดาส ที่มีการประยุกต์ให้เข้ากับสตรีทแฟชั่นที่ทันสมัย โดยนำเสนอรูปแบบรองเท้าที่แตกต่างกันถึง 8 โมเดล ทั้งแบบ Hi-Top และ Lo-Top หลากสีสัน นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่ เมก้า ได้รวมคอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิงและเด็กเข้าไปด้วย

จากการเป็นผู้นำแห่งแบรนด์สตรีทแวร์แล้ว อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้ดึงเอาความชำนาญในด้านกีฬาและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้กับคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งก็คือ Torsion และ Soft Cell ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวจากมาการผลิตรองเท้ากีฬาในสมัยก่อน ซึ่งได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับการสร้างสรรค์ อาดิดาส ออริจินอลส์ เมก้า ที่ได้ผสมผสานเทคโนโลยีอันเลื่องชื่อเข้ากับการออกแบบร่วมสมัย โดยปรับเปลี่ยนรูปแบบรองเท้าเพื่อการใช้งานไปสู่รองเท้าในแบบสตรีท ไลฟ์สไตล์ ที่สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ต้องการสวมใส่รองเท้ากีฬาในสตรีทแวร์ลุค โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้เพื่อการวิ่งเพียงอย่างเดียว

สำหรับคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2011 นี้ เมก้า ซอฟเซลล์ เทคโนโลยีได้รับการพัฒนาและปรับเปลี่ยนใหม่ขึ้นภายใต้ชื่อMega Soft Cell Lite (เมก้าซอฟ เซลล์ ไลท์) ที่ให้ความสบายและลดการกระแทกของเท้าขณะสวมใส่ รองเท้ามีน้ำหนักเบาขึ้นกว่าเดิม รวมถึงปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของรองเท้าในรูปแบบใหม่ สไตล์หลักสำหรับซีซั่นนี้ ได้แก่

Mega Soft Cell RL (RL = Run Lite) (เมก้า ซอฟ เซลล์ อาร์แอล) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่อัพเดตขึ้นจากเดิมเพื่อความเบาสบายในการวิ่ง และ Mega Soft Cell RH (RH = Run Heel) (เมก้า ซอฟ เซลล์ อาร์ เอช)เปิดตัวไปเมื่อในฤดูใบไม้ร่วง/ ฤดูหนาว 2010 ที่ผ่านมา และ Mega Soft Cell RF (RF = Run Full) (เมก้าซอฟเซลล์ อาร์เอฟ) ที่พัฒนาขึ้นเพื่อความสบายของส้นเท้าในขณะที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของรูปแบบรองเท้าเดิมเอาไว้ด้วย

พบกับคอลเลคชั่น เมก้า ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2011 ที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับอาดิดาส ออริจินอลส์ ได้แล้ววันนี้ ราคาตั้งแต่ 3,990 — 4,590 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ โซนเอเทรี่ยม1 โทร 02-658-1733, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น1 โทร 02-613-1490 และร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิตbegin_of_the_skype_highlighting โทร 02-958-5329 และเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โทร 02-882-6058

สอบข้อมูลเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่:

จิราภา ราชาสุธี (เมย์) บริษัท มีเดีย พลัส คอนเนคชั่น จำกัด - ตัวแทนประชาสัมพันธ์ - อาดิดาส กลุ่มสปอร์ตส สไตล์

โทร.02-619-1108 / 080-268-8228 แฟ็กซ์ 02-619-1109 อีเมลล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา