รุ่น Ref. 227 & 228 -- The Soul mate of time and craftsmanship

ศุกร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๖:๑๑
หากความเป็นผู้หญิง คือ ความหลากหลายของบุคลิกและสไตล์ที่แตกต่างกันแล้ว คงไม่ต่างอะไรไปจากวิถีแนวความคิดของนักสร้างสรรค์รายนี้ Bedat & Co ถือกำเนิดมาพร้อมกับความเป็นธรรมชาติของ Simone Bedat และประสบการณ์ที่เธอเองอุทิศชีวิตให้กับอุตสาหกรรมนาฬิกามาแล้วถึง 60 ปี ด้วยการเป็นผู้บุกเบิกหญิงคนแรกกับความท้าทายครั้งใหม่ของการนำนาฬิกา Bedat & Co เข้าสู่ตลาดที่ชัดเจน จากประสบการณ์และความสนอกสนใจในวัฒนธรรม การเดินทาง และความท้าทาย ทำให้เธอสามารถสร้างส่วนผสมอันลงตัวระหว่างแนวคิดสร้างสรรค์และความสง่างาม ที่จะสะท้อนบุคลิกอันโดดเด่นของเหล่าอิสตรีได้อย่างดีเยี่ยม

หัวใจสำคัญที่ได้กลายเป็นเสน่ห์ของ Bedat & Co คือ งานออกแบบอันนุ่มนวล อ่อนช้อย และหลากหลาย ในปีนี้ Bedat & Co มีความภูมิใจที่จะขอนำเสนอตัวแทนที่สื่อถึงหัวใจดังกล่าวในคอลเลคชั่น Ref. No2 ล้วนมีลีลาการออกแบบ เน้นความชัดเจนของเส้นสายหรือแม้แต่ลวดลายกราฟิกเดียวกัน เพื่อขับให้อัญมณีล้ำเปล่งประกายความงดงามของตนเองออกมาอย่างสมบูรณ์ เช่นเดียวกับความพิถีพิถันในการออกแบบตัวเรือนสองขนาด เพื่อให้สามารถรับกับทุกข้อมือของผู้หญิง

ด้วยความเข้าใจในตัวผู้หญิงอย่างแท้จริง คอลเลคชั่น No2 จึงได้เปิดตัวทายาทรุ่นใหม่ คือ รุ่น Ref. 227 และ Ref. 228 ที่มีลูกเล่นมากยิ่งขึ้นจากการออกแบบตัวเรือนผสานรูปทรงไข่สองวงเข้าด้วยกัน รวมถึงการซ่อนรายละเอียดของงานตกแต่งไว้อย่างพิถีพิถันทั้งในงานฝีมือประดับอัญมณี และการประดับเครื่องหมายขีดบอกชั่วโมงด้วยเพชรน้ำงาม จนได้มาเป็นศิลปะสไตล์ Art Deco ที่มีแรงบันดาลใจหลักมาจากงานออกแบบกราฟฟิก

Ref. 227 งดงามมาในขนาดตัวเรือน 26.5มม ในขณะที่ Ref. 228 มีขนาดตัวเรือน 36.5 มม มีวัสดุให้เลือกทั้ง สเตนเลสสตีลหรือทองคำชมพู ส่วนพื้นหน้าปัดมีให้เลือกในแบบปกติหรือหน้าปัดมุกแวววาว ประทับด้วยตัวเลขบอกเวลาแบบโรมัน โดยเว้นตำแหน่งที่ 8 แทนด้วยโลโก้ของแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรูปแบบการประดับเพชรน้ำงามรอบตัวเรือนได้หลายรูปแบบเช่นกัน บรรจุหัวใจด้านในไว้ด้วยกลไก ETA ทำงานอย่างเที่ยงตรงด้วยระบบควอทซ์ ฟังก์ชั่นแสดงชั่วโมงและนาที

นับจากก้าวแรกของการสร้างสรรค์จนถึงปัจจุบัน ได้ตอกย้ำถึงความมั่นคงแน่วแน่ในจิตวิญญาณการประดิษฐ์นาฬิกาสวิสแท้ของ Bedat & Co ได้เป็นอย่างดี

Ref. 227 และ Ref. 228 จาก Bedat & Co พร้อมให้คุณได้เลือกชมแล้ววันนี้ที่

- ชั้น 1 เพนดูลัม เกษร โทร. 0 2656 1116-7

- ชั้น M เพนดูลัม สยามพารากอน โทร. 0 2610 9423

- แผนกนาฬิกา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. โทร. 0 2254 8371-3 นิตยา กู้พงษ์ศักดิ์ บริษัท เพนดูลัม จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3