Transocean Chronograph Calibre 01 Limited Edition -- พร้อมทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า

ศุกร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๖:๐๙
เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นในช่วงปี 1952 ซึ่งเป็นปีแรกที่ Breitling นำคอลเลคชั่นอันโด่งดัง Navitimer เข้าสู่ตลาดในฐานะอุปกรณ์คู่กายของนักบินและผู้ที่ทำงานในแวดวงการบิน โดย Breitling ได้จัดส่งเครื่องมืออุปกรณ์คำนวณและจับเวลาสำหรับติดตั้งบนเครื่องบินอย่างต่อเนื่อง ภายหลังต่อมาจึงได้รับการขนานนามในฐานะผู้ชำนาญด้านอุปกรณ์จับเวลาและนาฬิกาสำหรับนักบิน และด้วยประสบการณ์นานนับศตวรรษต่อมาในปี 1958 Breitling ยังคงตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นหนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกาชั้นสูงให้กับวงการการบิน ทำให้ Breitling ได้เริ่มโครงการผลิตเครื่องบอกเวลาอีกครั้งด้วยการแนะนำคอลเลคชั่น Transocean ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสูงสุดของระบบการป้องกันสนามแม่เหล็ก ป้องกันการกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยม มีมาตรฐานพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น สามารถทำงานได้อย่างเที่ยงตรงจนถึงระดับโครโนมิเตอร์อีกด้วย นับเป็นความภาคภูมิใจครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง

ในปีนี้ Breitling ได้แสดงความรำลึกถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ครั้งอดีตด้วยการแนะนำคอลเลคชั่น Transocean Chronograph Calibre 01 Limited Edition ในดีไซน์อันทันสมัยหากแต่ยังคงกลิ่นอายของดีไซน์อันคลาสสิคในช่วงปี 1950 และ 1960 ไว้อย่างชัดเจน

Transocean Chronograph Calibre 01 Limited Edition ได้รับการดีไซน์แบบร่วมสมัย ตัวเรือนออกแบบอย่างเรียบงาย เพรียวบาง ขาสายนาฬิกาพัฒนาใหม่ให้โอบรับกระชับกับข้อมือได้อย่างลงตัว ตัวเรือนมาในวัสดุสเตนเลสสตีล หรือทองคำชมพู ในขนาด 43 มม รับกับสีของหน้าปัดที่มีให้เลือกจับคู่กันทั้งสีดำหรือสีเงิน หัวใจภายในบรรจุไว้ด้วยกลไกอัตโนมัติ Breitling Calibre 01 ที่ผลิตขึ้นภายในโรงงานของตนเอง ทำงานได้อย่างเที่ยงตรงถึงระดับโครโนมิเตอร์ ประกอบด้วยทับทิมกันกระแทก 70 เม็ด มีความสามารถสำรองพลังงานได้นานมากกว่า 70 ชั่วโมง ฟังก์ชั่นการทำงาน แสดงชั่วโมงและนาทีด้วยเข็มกลาง แสดงหน้าปัดย่อยจับเวลา 1/4 วินาที, 30 นาที และ 12 ชั่วโมง เจาะช่องระหว่าง 4 และ 5 นาฬิกาไว้แสดงวันที่ กระจกหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์ กันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน สายนาฬิกามีให้เลือกทั้งสายหนัง หรือสายแบบ Ocean Classic

ผลิตจำนวนจำกัดในตัวเรือนสเตนเลสสตีล 2,000 เรือน และตัวเรือนทองคำชมพู เพียง 200 เรือนเท่านั้น

เชิญแวะชมนาฬิการุ่น Transocean Chronograph Calibre 01 Limited Edition จาก Breitling ได้แล้ววันนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

- เพนดูลัม เกษร ชั้น 1 โทร. 0 2656 1116-7

- เพนดูลัม เอ็มโพเรียม ชั้น G โทร. 0 2664 8377-8

- เพนดูลัม สยามพารากอน ชั้น M โทร. 0 2610 9423

- แผนกนาฬิกาห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ลาดพร้าว ปิ่นเกล้า บางนา แจ้งวัฒนะ และพัทยา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. โทร. 0 2254 8371-3 นิตยา กู้พงษ์ศักดิ์ บริษัท เพนดูลัม จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3