Newness ! SEIKO Sportura New Collection [ไซโก สปอร์ตทูร่า คอลเลคชั่นล่าสุด] พลังแอ็กทีฟ เท่ แกร่ง สไตล์สปอร์ตวอทซ์

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๓:๔๑
SEIKO Sportura (ไซโก สปอร์ตทูร่า) คอลเลคชั่นล่าสุด ถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์ลงตัวกับสปอร์ตแมนตัวจริงเช่นคุณ เสริมลุคความเท่ ดึงพลังแอ็กทีฟที่แฝงอยู่ในตัว ให้เผยสู่สายตาคนรอบข้าง มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 รุ่น ควงคู่มากับสายหนังแท้ดีไซน์พิเศษ แน่ใจด้วยกลไกอลาม โครโนกราฟ บอกเวลาได้แม่นยำ กระจกซัพไฟร์กันรอยขีดข่วน สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร ทั้งสองรุ่น ไซโก ได้นำนวัตกรรมขั้นสุดยอดของ สปอร์ตทูร่า มาผสมผสานไว้ในเรือนเดียว นับเป็นสปอร์ตวอทช์คอลเลคชั่นล่าสุดที่โดดเด่นที่สุดแห่งปี 2011 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสปอร์ตแมนเช่นคุณ

สำหรับหนุ่มสปอร์ตที่ชื่นชอบความเท่ในแบบเรียบง่าย แต่แอบแฝงความขี้เล่นในบางมุมที่ไม่เหมือนใคร แนะนำ ไซโก สปอร์ตทูร่า อลาม โครโนกราฟ SNAE65 เสน่ห์ลุ่มลึกด้วยรูปลักษณ์แกร่งกำยำ แต่แอบมีสีสันด้วยเข็มวินาทีและ Stitch สายสีเหลือง Yellow Gold บนตัวเรือนสแตนเลสสตีลรมดำ

สำหรับหนุ่มสุดคูล ที่ชื่นชอบความโฉบเฉี่ยวต้อง ไซโก สปอร์ตทูร่า อลาม โครโนกราฟ SNAE67 เอาใจผู้ที่มีสปอร์ตไลฟ์สไตล์ด้วยรูปลักษณ์ปราดเปรียว ตัวเรือนสแตนเลสสตีล โดดเด่นด้วยเข็มวินาทีและ Stitch สายสี Burning Red

สัมผัสมนต์เสน่ห์ในมิติของความเท่และแกร่งในสไตล์ “สปอร์ตแมน” ในแบบฉบับหนุ่มนักกีฬาตัวจริง กับ “SEIKO Sportura Series 2011 (ไซโก สปอร์ตทูร่า ซีรีย์ 2011) ด้วยปรากฏการณ์เขย่าใจสุดพิเศษแห่งปี 2011 ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ไซโก ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด

อัปสร รอดภัย (กิ๊ฟ); ชมพูนุช แผ่รุ่งเรือง (แพรว) ประภาส จรสรัมย์; ศรัญญา ไชยชมพล

Tel: 02-255-1245 ต่อ 512, 502 Tel, 02-654-7551-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3