ทรูคอฟฟี่ต่อยอดคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ จัดแคมเปญใหญ่แห่งปี “ดื่มกาแฟ ลุ้นรถฟอร์ดเฟียสต้ากับทรูคอฟฟี่”

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๓๗
ทรูคอฟฟี่ เดินหน้าจัดกิจกรรมการตลาดต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ 2 แบรนด์ดัง ฟอร์ดและซัมซุง จัดแคมเปญใหญ่แห่งปี “ดื่มกาแฟ ลุ้นรถฟอร์ดเฟียสต้ากับทรูคอฟฟี่” มั่นใจช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ ขยายสาขาครบ 70 สาขา ภายในสิ้นปี 2554

นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่และรองหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพานิชย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “วิถีชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ในปัจจุบันมักใช้เวลาอยู่นอกบ้านมากขึ้น ร้านกาแฟจึงเป็นเสมือนสถานที่นัดพบ ห้องรับแขก ห้องพักผ่อนของทุกคน อีกทั้งไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มักผูกติดอยู่กับเทคโนโลยีการสื่อสาร ทรูคอฟฟี่จึงเป็นร้านกาแฟที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างดี ทั้งในด้านบรรยากาศในร้านกาแฟที่ให้ลูกค้าผ่อนคลายไปกับกาแฟรสชาติเยี่ยมพร้อมเมนูหลากหลายให้เลือกชิม นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์รวมของไลฟ์สไตล์แบบคอนเวอร์เจนซ์อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการท่องโลกอินเตอร์เน็ตผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของทรู อัพเดทเทคโนโลยีและแกดเจทใหม่ๆ รวมถึงกิจกรรมที่สร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้ชีวิต ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี”

“เพื่อตอบแทนลูกค้า ทรูคอฟฟี่จึงได้จัดแคมเปญใหญ่แห่งปีขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ดังระดับโลก คือ ฟอร์ดและซัมซุง ถือเป็นมิติใหม่ของอุตสาหกรรมกาแฟในประเทศไทย เปิดโอกาสให้ลูกค้าร้านทรูคอฟฟี่มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ ‘ฟอร์ดเฟียสต้า’ รถสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตแบบคนเมือง ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ’ สมาร์ทแท็บเล็ตที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่น บางเบา และฟังก์ชั่นต่างๆ ครบครัน รวมทั้งแกดเจทล้ำสมัยอื่นๆ อีกมากมาย นับเป็นแคมเปญขอบคุณลูกค้าครั้งใหญ่ของทรูคอฟฟี่และเป็นปรากฎการณ์ใหม่ในวงการธุรกิจร้านกาแฟที่ยังไม่เคยมีร้านกาแฟแบรนด์ใดเคยทำมาก่อน”

สำหรับการรับสิทธิ์ลุ้นโชคในแคมเปญนี้ ลูกค้าที่ซื้อเมนูเครื่องดื่มและของว่างครบทุก 120 บาท จะได้รับแสตมป์ 1 ดวงและสมุดสะสม สะสมแสตมป์ครบ 24 ดวง ลูกค้านำสมุดสะสมมาหย่อนลงตู้ที่ร้านทรู คอฟฟี่ทุกสาขา เพื่อลุ้นรับรางวัล 2 ต่อ ต่อที่หนึ่ง ลุ้นรับ ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ’ ทุกเดือนๆ ละ 4 เครื่อง และต่อ ที่สอง ลุ้นเป็นผู้โชคดีในการจับรางวัลรถฟอร์ดเฟียสต้า โดยแคมเปญจะเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2554

“สำหรับแผนการประชาสัมพันธ์แคมเปญนี้ไปสู่กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย การสื่อสาร ณ จุดขายในร้านทรูคอฟฟี่ ซึ่งถือเป็นช่องทางเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักโดยตรง เชื่อว่าการสร้างปรากฎการณ์ทางการตลาดผ่านแคมเปญ ‘ดื่มกาแฟ ลุ้นรถฟอร์ดเฟียสต้ากับทรูคอฟฟี่’ ครั้งนี้ จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำของทรูคอฟฟี่ในด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ พร้อมๆ กับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง” นายปพนธ์ กล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณฐาปนี นันทวิสัย / คุณมรุต ทวีเพ็ชร

บริษัท ไอเดียเวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น