Thailand Health and Beauty 2011 เพิ่มรายได้ และสร้างความเชื่อมั่นหลังอุทกภัย พร้อมจัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษตลอดงาน

พุธ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๒๘
DEP “ยิ้ม” กระแสตอบรับงาน Thailand Health and Beauty 2011 ผู้ซื้อทั้งไทย — เทศ เตรียมร่วมชมงานและ เจรจาธุรกิจ เชื่อมั่น 30 ตุลาคม— 3 พฤศจิกายน นี้ นำรายได้เข้าประเทศหลังวิกฤตน้ำท่วมกว่า แสนล้าน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC)

นางนันทวัลย์ ศกุนตนาค อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ความพร้อมในการจัดงานมีมากกว่า 90% แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่ามกลางวิฤตภัยพิบัติทางธรรมชาติที่ประชาชนประสบความเดือดร้อน ส่งผลให้ภาครัฐต้องให้การเยียวยาฟื้นฟู ทั้งภาคประชาชน ภาคธุรกิจ อุตสาหกรรม ตลอดจนภาคความเชื่อมั่นทางการลงทุน รวมกว่าหลายหมื่นล้านบาท ทำให้กรมส่งเสริมการส่งออก ต้องเร่งรุดเดินหน้างาน Thailand Health and Beauty Show 2011 เพื่อให้เป็นช่องทางจับคู่ธุรกิจ และหาพันธมิตรทางการค้า เพื่อสามารถสร้างรายได้เข้าประเทศ และสร้างความเชื่อมั่นทางการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้คาดว่าภายในงานผู้ซื้อจะได้มีโอกาสพบกับผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการด้านสุขภาพและความงามของไทยกว่า 300 ราย บนพื้นที่จัดแสดงกว่า 6,000 ตารางเมตร ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

นอกจากนี้ ภายในงาน Thailand Health and Beauty Show 2011 นอกจากมุ่งให้เป็นเวทีพบปะเจรจาธุรกิจแล้ว ยังจัดให้มีกิจกรรมพิเศษเพื่อให้ความรู้และความเพลิดเพลินกับผู้เข้าร่วมชมงาน ประกอบด้วย. Spa Showcase ที่จัดห้องสปาต้นแบบเพื่อสาธิตการให้บริการสปาแบบไทย รวมทั้งจัดแสดงตัวอย่างของผลิตภัณฑ์สปาไทยที่ทำจากสมุนไพรไทย . สวนสมุนไพร ตามแนวคิด Paradise of Beauty & Wellness หรือ สรวงสวรรค์ที่ปกคลุมไปด้วยสมุนไพรหายากนานาชนิดและสระบัวเพื่อให้ความรู้เรื่องสมุนไพรต่างๆแก่ผู้เข้าร่วมชมงาน. กิจกรรมบนเวทีการแสดง อาทิเช่น การเเสดงดนตรีบำบัด (Music Therapy) เป็นการนำดนตรีขิมประยุกต์มาบรรเลงเพื่อบำบัดและปรับเปลี่ยนสุขภาวะของร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ ,การสอนนวดผ่อนคลายด้วยตัวเอง โดยผู้เชี่ยวชาญ ,Lanna Exotic เป็นการนำอัตลักษณ์ของศาสตร์การนวดที่นำท่านวด เเบบล้านนาโบราณมาประยุกต์เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้สอดคล้องกับขนบธรรมเนียมประเพณีเเละศิลปะเเบบล้านนา รวมถึงสุวคนธบำบัด (Aromatherapy) โดยนำเอาความหอมรัญจวนใจของน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากสมุนไพรว่านสาวหลง ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวพรรณ ผสมผสานกับกลิ่นของสมุนไพรตัวอื่น เป็นน้ำมันนวดที่มีความโดดเด่นด้วยสมุนไพร และแสดงความเป็นอัตลักษณ์ล้านนา และยังคัดเลือกเอาลีลาการนวดไทยล้านนามาใช้ในการบำบัดเป็นลำดับขั้นตอนตั้งแต่เริ่มแรกจนสิ้นสุดการนวดให้ทรงประสิทธิภาพ เพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดตึงตามร่างกายได้อย่างลึกซึ้ง และการนวดแบบล้านนาช่วยบำบัดอาการเมื่อยล้าของร่างกายอย่างได้ผล เป็นต้น พร้อมกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้เรื่อง Green Packaging ที่สนับสนุนบรรจุภัณฑ์เทรนด์ใหม่ด้านรักษ์โลก อันเป็นการให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการถึงแนวโน้มบรรจุภัณฑ์ใหม่ในสังคมสีเขียว หรือ Eco friendly Society รูปแบบและแนวโน้มของบรรจุภัณฑ์ในภาคอุตสาหกรรมสุขภาพความงาม รวมถึงมุมมองและพฤติกรรมผู้บริโภคและ E marketing ช่องทางการตลาดแนวใหม่แก่ผู้ประกอบการ เป็นการบรรยายให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการเกี่ยวกับแนวโน้มและประเภทของตลาด E-Commerce ประโยชน์และช่องทางที่ผู้ประกอบการสามารถนำมาใช้เพื่อทำการตลาดและหาช่องทางการค้าใหม่ๆ รวมถึงแนะนำโครงการ thaitrade.com

ในขณะนี้มีผู้ตอบรับเข้าร่วมงาน Thailand Health and Beauty Show 2011 ในวันที่ 30 ตุลาคม — 3 พฤศจิกายน 2554 ทั้งจากในและต่างประเทศ ได้แก่ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน สิงคโปร์ ฮ่องกง และไทย ทั้งสิ้น 160 ราย 300 คูหา และผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กรมส่งเสริมการส่งออก โทร.02-507-8388, 02-507-8356 หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ http://www.facebook.com/pages/Thailand-Health-Beauty-Show-2011-PR-FANPAGE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา