กระแสเกาหลีโดน!!! ประกวดหนุ่ม-สาวชินคุจัดเต็ม-รอบตัดสิน 23 กันยายนนี้

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๓:๓๓
นางสาวณิชาภา วชิรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นจูรี่ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มอโลเวร่า (Aloe Vera) เทรนด์เกาหลี…ชินคุ...ภายใต้สโลแกน....สดชื่น สุขภาพดีกับเนื้อ Aloe Vera แท้ๆ เปิดเผยในงานแถลงข่าว...การจัดประกวดหนุ่ม-สาวชินคุ หรือ Chinku Korean Star ว่า การจัดกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมด้านการตลาดที่บริษัทวางแผนไว้ตั้งแต่ต้น เพื่อเปิดโอกาสให้หนุ่ม-สาวไทยที่รักและมีสไตล์เป็นเกาหลี ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมค้นหาพรีเซนเตอร์เพื่อเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการตลาดและบันเทิงไทย โดยบริษัทจะทำการคัดเลือกหนุ่ม-สาวที่มีคุณสมบัติตามกติกาจากทั่วประเทศซึ่งสนใจสมัครมากกว่า 500 คนให้เหลือเพียง 50 คน เพื่อเข้าประกวดรอบสุดท้ายในวันที่ 23 กันยายนศกนี้ โดยผู้ที่ได้รับคัดเลือกเป็นหนุ่มสาวชินคุจำนวน 8 คน พร้อมผู้ที่ได้รับรางวัลพิเศษคือ Chinku Korean Star อีก 1 รางวัล จะได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมกับผลิตภัณฑ์ชินคุซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายปี 2555 หลายกิจกรรม ร่วมถึงการพิจารณาเป็นผู้แสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องแรกของบริษัทซึ่งจะมีกำหนดแพร่ภาพประมาณปลายปีนี้เช่นกัน โดยกิจกรรมต่างๆ ที่ชินคุวางแผนไว้จะเน้นถึงการนำเสนอภาพลักษณ์ของชินคุที่สะท้อนถึงนิยามของความห่วงใยในสุขภาพ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ชินคุมาบอกเล่าความรู้สึกนี้แก่บุคคลอันเป็นที่รักโดยไม่ต้องเอ่ยเป็นคำพูด สำหรับการจัดประกวดหนุ่ม-สาวชินคุจะทำการตัดสินรอบสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้ ณ โรงแรมเรอเนซอง สี่แยกราชประสงค์ โดยคาดว่าการประกวดหนุ่ม-สาวชินคุ เพื่อค้นหาพรีเซนเตอร์และการร่วมกิจกรรมในช่วงปลายปีนี้จะส่งผลให้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าชินคุเพิ่มขึ้น รวมถึงยอดขายของบริษัทจะเป็นไปตามแผนที่วางไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา