“โฮมโปร” ทุ่มงบ 120 ล้านจัด “HomePro EXPO 17” จุดพลุ “Home Service” หัวหอกบุกตลาดทั่วประเทศ

ศุกร์ ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๒๐
“โฮมโปร” ทุ่มงบประมาณ 120 ล้านบาทจัดงาน “HomePro EXPO” 15-24 มีนาคม อิมแพคเมืองทอง จุดพลุ “Home Service” โชว์นวัตกรรมการบริการเพื่อคนรักบ้าน ที่พร้อมเป็นหัวหอกบุกตลาดทั่วประเทศ ผนึกคู่ค้ากว่า 300 ราย กระหน่ำลดราคาสูงสุด 80% ลดและรับเพิ่มร่วมกับบัตรเครดิตกรุงศรี และโฮมโปรวีซ่า สูงสุดอีก 35% สมาชิกHomeCard รับคะแนนทุกการซื้อ สะสมสูงสุดถึง 30 เท่า และสิทธิ์ลดเพิ่ม 12.5% พร้อมลุ้นดินเนอร์สุดโรแมนติคกับ “อั้ม-อธิชาติ” และ “โป๊ป-ธนวรรธน์” เมื่อซื้อบริการHome Service มั่นใจกวาดยอดขาย 650 ล้านบาท

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจปลีกศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยถึงการจัดงาน “โฮมโปร เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 17 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15-24 มีนาคม 2556 ณ บริเวณฮอลล์ 5-8 อิมแพคเมืองทองธานี ว่า บริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณในการจัดงานกว่า 120 ล้านบาท เพื่อให้เป็นงานสินค้าเกี่ยวกับเรื่องบ้านยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2556 ในโอกาสที่บริษัทฯฉลองครบรอบ 17 ปี โดยมีไฮไลต์สำคัญ คือ การเปิดตัวบริการ “Home Service” บริการครบวงจรเพื่อคนรักบ้าน ที่มีการเพิ่มบริการใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และ มีความพร้อมในการให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศแล้ว

“จากประสบการณ์ในฐานะผู้นำธุรกิจนี้มาจนครบรอบ 17 ปี เราพบว่าลูกค้ามักจะมีปัญหาเรื่องการหาช่าง หรือหาได้แต่ไว้วางใจไม่ได้ โฮมโปรจึงก่อตั้งหน่วยงาน Home Service ขึ้นเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา จนปัจจุบัน ได้มีการพัฒนารูปแบบที่ครบวงจรมากขึ้น และพร้อมที่จะให้บริการแก่ลูกค้าทั่วประเทศ” นายณัฏฐ์ กล่าวและว่า

Home Service เป็นบริการที่ครอบคลุมการออกแบบด้วยระบบ 3D Design บริการ Installation Service — ติดตั้ง/ย้ายจุด/แก้ปัญหา ครอบคลุมงานกระเบื้อง สุขภัณฑ์ และเครื่องใช้ภายในครัว บริการ Maintenance Service - บริการตรวจเช็ค/ทำความสะอาด/ซ่อมบำรุง เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน และบริการ Home Improvement Service — ปรับโฉม/ตกแต่งบ้าน เปลี่ยนความรู้สึกใหม่ให้บ้านอย่างสบายใจ ทาสีใหม่ ปรับปรุงห้องน้ำ ห้องครัว ซึ่งภายในงานได้เนรมิตพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ในการจัดแสดงบริการต่าง ๆ โดยเจาะถึงระบบการบริการแต่ละประเภทอย่างละเอียด พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษในการซื้อบริการแต่ละประเภท

“เนื่องจากการบริการ ไม่ได้มีกำไรมาก การลดราคาพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ และได้รับสัมผัสการบริการที่ได้มาตรฐานทั้งราคา และฝีมือช่าง การรับประกันงาน ไม่ทิ้งงาน หรืออย่างน้อย ๆ การได้มาสัมผัสโซน Home Service ก็จะได้องค์ความรู้กลับไป พร้อมกันนี้ ลูกค้าที่ซื้อบริการ Home Service ตามเงื่อนไขครบทุก 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นเป็น 30 คู่ร่วมดินเนอร์โรแมนติคกับ “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ และ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษภายในงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 17 เท่านั้น” นายณัฏฐ์กล่าวและว่า

สำหรับในส่วนของแคมเปญส่งเสริมการขายนั้น ได้ชูคอนเซปต์ “คุ้ม...ใคร ๆ ก็ต้องมา” โดยการจัดงานยังคงได้รับความร่วมมือจากผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้ากว่า 300 ราย เข้ามาเป็นแนวร่วมลดราคาสินค้าสูงสุด 80% รวมถึงสถาบันการเงินกว่า 10 ราย เข้ามาให้เงื่อนไขทั้งการมอบส่วนลดและรับเพิ่มกันอย่างเต็มที่ เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ากันอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยภายในงาน จะได้รับความคุ้มค่าสุดคุ้ม ถึง 5 ขั้นด้วยกัน เริ่มจากสุดคุ้ม 1 แคมเปญช้อปครบรับฟรี ที่จะมอบความคุ้มค่าคืนสูงสุดเป็นทองคำหนัก 1 บาท สุดคุ้ม 2 บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า และบัตรเครดิตกรุงศรี ลดเพิ่มสูงสุดอีก 21% เมื่อเลือกผ่อน 0% นาน 4 เดือน และรับส่วนลดเพิ่มอีก 10% เมื่อใช้คะแนนกรุงศรีโบนัสทันใจเท่ายอดซื้อ ซึ่งเมื่อรวมกับแคมเปญช้อปครบรับฟรีแล้ว ลูกค้าจะได้ส่วนลดและรับคืนสูงถึง 35% สุดคุ้ม 3 ลุ้นรับทองทุกวัน และรางวัลอื่นๆ ช้อปครบทุก 3,000 บาท รับคูปองลุ้นโชคจับรางวัลทุกวัน เป็น LED TV 32” ซัมซุง, สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง มูลค่า 6,600 บาท รวมมูลค่า 806,470 บาท สุดคุ้ม 4 สมาชิกบัตรโฮมการ์ด รับคะแนนทุกการช้อป ทุก 30 บาท รับ 1 คะแนน และสามารถคะแนนสูงสุดถึง 30 เท่า รวมถึงใช้คะแนนเท่ายอดซื้อแลกรับส่วนลดเพิ่ม 12.5% สุดคุ้ม 5 คะแนนสะสมจากบัตร Home Card และบัตรเครดิต แลกรับสินค้า ในบูธ Point to Shop

“การคืนกำไรให้ลูกค้าถึง 35% ถือว่าสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ประกอบกับฐานสมาชิกบัตร HomeCard ของเราทีมีถึงกว่า 1.4 ล้านรายแล้วในปัจจุบัน ตลอดจนกิจกรรมทางการตลาดของเรา ของสถาบันการเงิน และของบรรดาคู่ค้า ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างยอดขายจากการจัดงานได้ไม่ต่ำกว่า 650 ล้านบาทแน่นอน” นายณัฏฐ์ กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ งานโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 17 ฮอลล์ 5-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 15-24 มีนาคม 2556 โดยวันที่ 15-17 มีนาคม เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. วันที่ 18-21 มีนาคม เปิดให้บริการ 11.00-21.00 น. และวันที่ 22-24 มีนาคม เปิดให้บริการ 10.00-24.00 น.

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ม.ล.จิระเดช กมลาศน์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ E-mail [email protected]

โทร.0-2832-1035, 0-2832-1042 แฟกซ์ 0-2832-1222

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา