“โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้” ออนไลน์คอมมูนิตี้แห่งใหม่ของผู้หญิง

ศุกร์ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๔๙
“โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้” (Oriental Princess Society — OPS) สังคมแห่งความสุขของ ผู้หญิง คอมมูนิตี้บนโลกออนไลน์เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยการรวบรวมเนื้อหาหลากหลายแง่มุม เอาใจผู้หญิงยุคใหม่ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสวย ความงาม แก็ดเจ็ต ศิลปะ สุขภาพ ร้านอาหารสุดฮิป ตลอดจนตอบปัญหาความงาม ตัวต่อตัวกับ Beauty Guru และ Stylish stylist ที่อัพเดทกันแบบวันต่อวัน ผ่านเว็บไซต์ www.orientalprincesssociety.com

นางอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า “เพราะโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ เป็นแบรนด์ที่เข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิง ที่สนใจในเรื่องของ ความสวยความงาม หรือเรื่องราวไลฟ์สไตล์ต่างๆ พร้อมทั้งต้องการแบ่งปันข้อมูลนี้ให้คนที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกันได้รับรู้ ทำให้ตลอดระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา ทางแบรนด์ได้มีการจัดทำกิจกรรมทางออนไลน์ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญ “มายา” ที่รังสรรค์หลักสูตรเพื่อให้ผู้หญิงได้เรียนรู้ทฤษฎีการใช้สีและ กลิ่นจากผู้เชี่ยวชาญ แคมเปญ “รีเฟลกชัน ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ที่สร้างปรากฏการณ์ภาพยนตร์โฆษณาและ มินิซีรี่ย์คดีปริศนา พร้อมเกมแนวสืบสวนและคลิปวิดีโอสอนเทคนิคการแต่งหน้าในรูปแบบใหม่ รวมถึงแคมเปญ “สตอรี่ย์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ที่ทางแบรนด์ได้สร้างแฟนเพจของสาวสาว สามคาแรกเตอร์ ฮานะ ซาช่า และหลิว เพื่อมาแนะนำพร้อมอัพเดตหลากหลายข้อมูลไลฟ์สไตล์สุดฮิปตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งแต่ละแคมเปญที่ผ่านมาล้วนได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ดังจะเห็นได้จากการมียอดผู้เข้าชมร่วมหลักแสนคน ด้วยเหตุนี้ โอเรียนทอล พริ้นเซสจึงได้รังสรรค์พื้นที่บนเว็บไซต์ www.orientalprincesssociety.com ขึ้น เพื่อเป็นเสมือนคอมมูนิตี้บนโลกออนไลน์แห่งใหม่ของผู้หญิง ที่ผู้หญิงซึ่งมีความชื่นชอบในเรื่องเดียวกันจะได้มาพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนความสนใจต่างๆ ร่วมกัน นอกจากนี้ภายในเว็บไซต์ยังจัดสรรพื้นที่เพื่อให้ผู้หญิงได้เข้ามาพูดคุยถาม-ตอบเกี่ยวกับข้อสงสัยต่างๆ แชร์เรื่องราวหรือแสดงความคิดเห็นของตนเอง พร้อมยังตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ได้ในทุกๆ ด้าน”

เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้หญิงที่ต้องการอัพเดทข่าวสารในหลากหลายแง่มุม โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ จึงจัดเตรียมและรวบรวมเนื้อหาที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง ซึ่งเนื้อหาในเว็บไซต์ประกอบไปด้วยหลากหลายเรื่องราวความงามและแฟชั่นที่เกิดขึ้นแบบไม่หลุดเทรนด์ อย่าง เทคนิคและวิธีการแต่งหน้าทำผม หรือเทรนด์แฟชั่นมาแรงในซีซั่นนี้ อัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ และแก็ดเจ็ตเก๋ๆ เอาใจสาวไฮเทค รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้งใหม่ๆ ให้สาวๆ ได้อินกันแบบไม่มีเอ้าท์ พร้อมสร้างสรรค์ไอเดียเก๋ๆ ไปกับมุมอาร์ตของชีวิต ศิลปะและความสุนทรีย์หลากมิติ ทั้งอัพเดทนิทรรศการใหม่ๆ ภาพยนตร์ที่น่าสนใจ เพลงฮิตติดชาร์ท แง่คิดดีๆ ที่จะพาให้คุณค้นพบความสุขรอบตัว จากทั้งชีวิต การทำงาน ชีวิตรัก และชีวิตส่วนตัว ตลอดจนวิธีการเติมเต็มคุณภาพชีวิต เพื่อให้สาวๆ ทั้งสวยและสุขภาพดีควบคู่กัน นอกจากนี้ ยังมีมุมอัพเดทและแชร์เรื่องราวของแต่ละคนกันได้แบบไม่มีเอ้าท์ ซึ่งสาวๆ จะได้พบเจอเพื่อนใหม่คอเดียวกันได้ที่นี่ รวมไปถึงการได้ปรึกษาปัญหาข้อสงสัยต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามแบบตัวต่อตัวกับ บิวตี้ กูรู และ สไตล์ลิช สไตล์ลิสต์ ที่จะมาแชร์เรื่องราวให้คุณแบบเจาะลึกไปเลยทีเดียว!

ซึ่งนอกจากเนื้อหาเชิงไลฟ์สไตล์ที่อัดแน่นอย่างเต็มเปี่ยมแล้ว ทางเว็บไซต์ยังได้อัพเดทกิจกรรมและข่าวสารต่างๆ ของโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ให้แก่สาวๆ รวมทั้งการสะสมคะแนนจากการร่วมกิจกรรมในเว็บไซต์ เพื่อแลกรับผลิตภัณฑ์โอเรียนทอล พริ้นเซส หรือลุ้นสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ จากเหล่ากูรูชั้นนำ หรือสถาบันชั้นนำมากมายที่ทางโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ ได้จัดเตรียมไว้ให้ในอนาคต รวมถึงสาวๆ ยังจะได้เพลิดเพลินกับการอัพเดทและเลือกชมผลิตภัณฑ์ของโอเรียนทอล พริ้นเซส อีกด้วย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมแห่งความสุขของผู้หญิง พร้อมอัพเดททิปส์แอนด์เทรนด์ใหม่ๆ แบบไม่มีพลาดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.orientalprincesssociety.com พร้อมเพิ่มอีกหนึ่งช่องทางกับ www.facebook.com/orientalprincesssociety ที่สาวๆ สามารถมาอัพเดทไลฟ์สไตล์ เทรนด์แฟชั่น สถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารสุดชิคหลากหลายสไตล์ แบบ Up-to-date กับเพื่อนสาว อย่าง น้ำผึ้ง และ 3 สาว ฮานะ ซาช่า และหลิว พร้อมปรึกษาปัญหาเรื่องความสวยความงามกันแบบเรียลไทม์กับบิวตี้ กูรู ที่โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ ได้เตรียมมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ตลอดจนร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษเพื่อชิงรางวัลโดนใจ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับสังคมแห่งความสุขของผู้หญิงกับโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ ได้แล้ววันนี้!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ