โรเช่ย์ ดูบุยส์ (Roger Dubuis) ฉลองแฟลคชิปบูติคสุดหรูโฉมใหม่ ณ ชั้น1 ศูนย์การค้าเกษร

อังคาร ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๑๐
บริษัท แอปเปิ้ล มาร์ตินี่ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาโรเช่ย์ ดูบุยส์ (Roger Dubuis) รายเดียว ในประเทศไทย เฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งใหม่ของบูติคนาฬิกาสุดหรู ณ ชั้น1 ศูนย์การค้าเกษร โดยงานนี้ คุณกุลฉัตร ชาญเศรษฐิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอปเปิ้ล มาร์ตินี่ พร้อมด้วย มร. ฌอง-มาร์ค ปงทูเอ้ย์ ผู้บริหารของโรเช่ย์ ดูบุยส์ ได้ร่วมนำเสนอความงดงามแห่งกาลเวลาผ่านนาฬิกาแบรนด์ “โรเช่ย์ ดูบุยส์” ซึ่งนับว่าเป็นแบรนด์เดียวจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้รับการประทับตรา Geneva Seal บนนาฬิกาทุกเรือน เสมือนเป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพฝีมือที่เหนือชั้นกว่าใคร ผ่าน 4 คอลเลคชั่นส์นาฬิกาหรู หรือ “เดอะ โฟร์ อินเครดิเบิล เวิลด์” (The four incredible world) ของโรเช่ย์ ดูบุยส์ ได้แก่ โลกแห่งนักเล่น หรือ “เดอะ เพลเยอร์” สื่อถึงคอลเลคชั่น “ลา โมเนแกส” ที่เปรียบเสมือนประตูก้าวแรกสู่ “โมนาโค” ผสมผสานกันระหว่างความรัก ความสง่างาม และอารมณ์อันท่วมท้น โลกที่สอง คือ “เดอะ วอริเออร์” หรือนักรบ สื่อถึงความแข็งแกร่ง ทรงพลัง และเคร่งครัด เช่นเดียวกับคุณสมบัติของนาฬิการุ่น “เอ็กซ์คาลิเบอร์” โลกที่สาม “เดอะ เวนเจอเรอร์” หรือนักท่องโลก ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่น สติปัญญาอันฉลาดหลักแหลม ตัวแทนแห่งคอลเลคชั่นส์ “พอลชั่น” และโลกของ “เดอะ ดีว่า” ความงดงามของอิตสตรี สง่าเปี่ยมด้วยเสน่ห์อันเร้นลับและน่าค้นหา ดั่งสัญลักษณ์ของนาฬิกาคอลเลคชั่นส์ “เวลเวท”

พร้อมเปิดตัวนาฬิการุ่น “เอ็กซ์คาลิเบอร์ กวาตัวร์” มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท โดดเด่นด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ใช้สปริงบาลานซ์ถึง 4 ตัว หรือ 2 คู่ เพื่อชดเชยความคลาดเคลื่อนซึ่งกันและกันเองในทุกเวลาและในทุกตำแหน่งของนาฬิกา ส่งตรงมาจาก กรุงเจนีวาและเปิดตัวเป็นครั้งแรกในมหานครกรุงเทพ

ซึ่งนอกจากความงดงามแห่งกาลเวลาทั้ง 4 คอลเลคชั่นส์แล้ว ภายในงานนี้ยังได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ชื่อดังของเมืองไทยและลูกค้าที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่งช่วงเวลาอันมหัศจรรย์ของแบรนด์นาฬิกาโรเช่ย์ ดูบุยส์ (Roger Dubuis) กว่า 100 ท่าน อาทิ คุณจำนงค์ ภิรมย์ภักดี, คุณชาญ-ทิพย์วิภา ศรีวิกรม์, คุณเอกชัย-วชิรา โชติยานนท์, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, พลวุฒิ โพธิรัตนังกูร, คุณศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, คุณณชนก รัตนทารส, คุณเจย์-จริยดี สเปนเซอร์ คุณพิธา-ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์ ฯลฯ มาร่วมชมบูติคนาฬิกาสุดหรูและคอลเลคชั่นส์ใหม่ๆ ของแบรนด์ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษร เมื่อเร็วๆ นี้

เกี่ยวกับโรเช่ย์ ดูบุยส์

โรเช่ย์ ดูบุยส์ เป็นผู้นำในแวดวงการนาฬิการ่วมสมัยชั้นสูงตั้งแต่ปี 1995 ผลงานสไตล์นอกกรอบเสมอมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 21 สะท้อนความอัจฉริยะและเชี่ยวชาญด้านการรังสรรค์เทคนิคนาฬิกาชั้นยอด ผสานกันดีไซน์อันท้าทายและ เปี่ยมไปด้วยพลัง สิ่งที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของโรเช่ย์ ดูบุยส์ คือ ความกล้าหาญและความหรูหรา และใช้ความมุ่งมั่น เป็นตัวขับเคลื่อน คอลเลคชั่นต่างๆ เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีระดับแนวหน้า โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลก 4 แห่งที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ได้แก่ นักเล่น นักรบ นักเดินทาง และยอดสตรี ผลงานของโรเจอร์ ดูบุยส์ ได้แก่ ลา มอเนแกส, เอ็กซ์คาลิเบอร์, พัลชั่น และเวลเวต วางจำหน่ายมาแล้วทั่วทุกมุมโลก ผ่านบูติคของโรเจอร์ ดูบุยส์และเครือข่ายการขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โรเจอร์ ดูบุยส์ ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะใฝ่หาความเป็นเลิศ ดีไซน์ที่เหมาะสม และการพัฒนาฝีมือ บริษัทโรเช่ย์ ดูบุยส์ เป็นบริษัทจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเจนีวา และเป็นส่วนหนึ่งของริชมอนด์ กรุ๊ปมาตั้งแต่ปี 2008 โรงงานที่ครบวงจรของ โรเจอร์ ดูบุยส์ เป็นสถานที่ผลิตนาฬิกาแห่งเดียวในโลกที่ได้รับการประทับตรา Geneva Seal บนนาฬิกาทุกเรือน เป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพฝีมือที่เหนือชั้นกว่าใคร เว็บไซต์: www.rogerdubuis.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น