สัมผัสความรู้สึกที่แตกต่าง ราวกับสีและประกายผมบริสุทธิ์ อิลลูมิน่า คัลเลอร์ ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมใหม่ล่าสุด จาก เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๖:๑๖
เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ผู้นำแฟชั่นผมระดับโลก จัดงาน “Illumina Color Elite Launch” เผย “อิลลูมิน่า คัลเลอร์” สุดยอดแห่งการค้นพบที่ยิ่งใหญ่ที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในวงการสีผมทั่วโลก ด้วยแฮร์โชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อนำเสนอสุดยอดสีผมจากอิลลูมิน่า โดยได้รับเกียรติจาก คุณป๊อด - พัฒนพงศ์ ญาณสิทธิ แฮร์สไตลิสท์ชื่อดังจากร้าน The Best และ คุณชัยยศ นิมโรธรรม ผู้บริหารร้านเสริมสวยพิศมัย และ P4VIVA และ Artistic Director, Intercoiffure Thailand พร้อมด้วยแขกระดับวีไอพีที่ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

คุณธีรศักดิ์ ไตรทิพย์ - P&G Salon Professional Site Leader Thailand กล่าวว่า “อิลลูมิน่า คัลเลอร์ เป็นปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการสีผมเพราะเป็นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่ให้สีสันที่ดูเปล่งประกาย สะท้อนแสงได้จากทุกมุม ราวกับเส้นผมมีออร่า ทั้งยังรักษาสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรง โดยทาง เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ได้รับเกียรติจากแฮร์สไตลิสท์ชื่อดัง คุณป๊อด - พัฒนพงศ์ ญานะสิทธิ์ และ คุณชัยยศ นิมโรธรรม ในฐานะ Illumina Advocate เพื่อแบ่งปันประสบการณ์และเป็นแรงบันดาลใจให้แฮร์สไตลิสท์ท่านอื่นได้สร้างสรรค์สีผมใหม่ๆ ด้วยอิลลูมิน่า คัลเลอร์”

ด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์ อิลลูมิน่า คัลเลอร์ ของ จอช วูด โกลบอล ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ คัลเลอร์ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ แนลส์ (Josh Wood, Global Creative Director Wella Professionals) เขาได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการคิดค้น อิลลูมิน่า คัลเลอร์ ไว้ว่า “ผมได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงอาทิตย์ยามเช้า ณ กรุงลอสแองเจลิส ผมอยากได้เส้นผมที่เปล่งประกายออกมาจากทุกมุม ไม่ว่าจะต้องกับแสงชนิดใดก็ตาม และเมื่อได้สัมผัสกับ อิลลูมิน่า คัลเลอร์ ผมก็พบว่าเส้นผมดูเปล่งประกายแบบที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน จนพวกเราต้องช่วยกันคิดอย่างขะมักเขม้นว่าจะหาคำบรรยายอะไรมาใช้กับ อิลลูมิน่า คัลเลอร์ มันช่างเปล่งประกายสะท้อนความงดงามที่แท้จริง หากได้ลองใช้รับรองว่าคุณจะหลงใหลในสีที่ดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติจนลืมผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมอื่นๆ ในทันที”

ตามด้วยแฮร์โชว์เพื่อสาธิตวิธีการใช้ อิลลูมิน่า คัลเลอร์ กับเหล่า 6 นางแบบที่มีปัญหาสีผมแตกต่างกันจาก คุณป๊อด - พัฒนพงศ์ และ คุณชัยยศ ทั้งการเผยเทคนิคในการรังสรรค์สีผมแบบสามมิติที่ให้ประกายเงางามของสีน้ำตาลได้อย่างเหนือธรรมชาติ ด้วยขั้นตอนการวางแนวสีผมมากถึง 4 สี รวมถึงการใช้เทคนิคการผสมผสานระหว่าง อิลลูมิน่า คัลเลอร์ เข้ากับ คัลเลอร์ทัช ผลิตภัณฑ์เคลือบสีผมจากเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ เพื่อให้เกิดมิติของสีมากขึ้น

จากนั้นกูรูทั้งสองได้พูดคุยถึงผลลัพธ์อันเปล่งประกายอย่างมหัศจรรย์ของ อิลลูมิน่า คัลเลอร์ โดยแบ่งปันประสบการณ์หลังจากทดลองใช้เป็นเวลาสองเดือน พบว่า อิลลูมิน่า คัลเลอร์ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้การทำสีผมเป็นเรื่องที่สะดวกรวดเร็วขึ้น ให้สีสันที่ตรงใจ และยังสามารถเพิ่มคุณค่าให้กับผลงานได้มากขึ้นอีกด้วย

“สิ่งที่ทำให้ อิลลูมิน่า คัลเลอร์ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมตัวอื่นๆ คือการให้ความเปล่งประกายของเส้นผมที่สวยงามในทุกที่ที่มีแสงไฟ แม้จะผ่านการทำสีผมหลายๆ สีผมยังคงเงางาม ไม่ทึบ นอกจากนี้ ส่วนผสมของ อิลลูมิน่า คัลเลอร์ ยังอ่อนโยน ไม่มีกลิ่น และที่สำคัญ ไม่เกิดปัญหาการระคายเคืองหนังศีรษะ ที่สำคัญยังมีคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้สีผมตั้งแต่โคนจรดปลายสม่ำเสมอกัน ช่างผมจึงไม่ต้องลงสีผมหลายขั้นตอนเพื่อให้ได้สีผมที่สม่ำเสมอตลอดทั้งเส้น ผลลัพธ์ที่ได้เป็นที่น่าพึงพอใจ ลูกค้าที่ได้ทดลองใช้ต่างรับรู้ได้ถึงความแตกต่าง และรีเควสต์ให้ใช้ อิลลูมิน่า คัลเลอร์ ตลอด ถึงแม้ว่าจะต้องควักเงินในกระเป๋าจ่ายมากขึ้นก็ตาม” คุณป๊อด - พัฒนพงศ์ กล่าว

ด้านคุณชัยยศ กล่าวเสริมว่า “เฉดสีของ อิลลูมิน่า คัลเลอร์ จะเน้นโทนสีน้ำตาลเป็นหลัก ซึ่งมีทั้งหมด 19 เฉดสี และให้ผลลัพธ์ตรงกับชาร์ตสี มีประกายธรรมชาติ โปร่งแสงราวกับเส้นผมบริสุทธิ์ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้เฉดสีตามที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการปกปิดผมขาวได้อย่างยอดเยี่ยมได้ถึง 100 %”

คุณรณิดา อธิพรธารา Education Manager Salon Professional Thailand ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้ อิลลูมิน่า คัลเลอร์ ว่า “เป็นที่ทราบทั่วกันว่ากฏของการทำสีผมคือ สีผมไม่สามารถสว่างขึ้นเมื่อทำทับบนสีเดิม แต่อิลลูมิน่า คัลเลอร์ ได้รับการทดสอบแล้วว่าการทำสีผมตั้งแต่โคนจรดปลาย สามารถให้สีที่เป็นประกายได้โดยที่ปลายผมไม่ช้ำและไม่ทึบ เพราะ อิลลูมิน่า คัลเลอร์ ประกอบด้วยเทคโนโลยี ไมโครไลท์? (MICROLIGHT? TECHNOLOGY) ที่ทำให้เกิดการสะท้อนแสงในทุกมุม ช่วยรักษาเส้นผมให้สุขภาพดี โดยที่เทคโนโลยี ไมโครไลท์? และไมโครพาร์ทิเคิลมากกว่าหนึ่งล้านหน่วย จะตรงเข้าห่อหุ้มธาตุทองแดงที่ติดอยู่บนเส้นผม ช่วยไม่ให้เกล็ดผมถูกทำลาย และทำให้พื้นผิวของเส้นผมด้านนอกเรียบ และดูสุขภาพดีขึ้น สีผมดูเป็นประกายดุจมีออร่าและโปร่งแสงขึ้นแม้ทำสีมาหลายครั้ง”

ปิดท้ายด้วยงานในวันนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก รุจ — เดอะสตาร์ ที่มาสร้างบรรยากาศที่สดใสอบอวลไปด้วยเสียงเพลง สร้างความเป็นกันเองให้กับงาน พร้อมทั้งร่วมถ่ายรูปกับแขกผู้มีเกียรติ เรียกรอยยิ้มได้เป็นอย่างดี และโชว์ชุดฟินาเล่จากเหล่านางแบบ อวดสีผมที่เปล่งประกาย เนียบเรียบตั้งแต่โคนจรดปลาย ให้ผลลัพธ์อันมหัศจรรย์อย่างแท้จริง

สัมผัสประสบการณ์การเปลี่ยนสีผมที่ให้ประกายสะท้อนความงดงามที่แท้จริง สัมผัสความรู้สึกที่แตกต่าง...ราวกับสีและประกายผมบริสุทธิ์ ด้วย อิลลูมิน่า คัลเลอร์ ได้ที่ซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมาย เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา