“อิชิตัน” จัดหนัก อิชิตันทัวร์ยกแก๊งฮอกไกโด ตอน รหัสช้อปเปรี้ยง 1 ล้านบาท รักษาแชมป์ชาเขียว กับข้อเสนอของรางวัลกว่า 100 ล้าน มากที่สุดเป็นประวัติการณ์

พฤหัส ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๐๐
อิชิตัน ย้ำผู้นำนวัตกรรมการตลาด อัดงบกว่า 200 ล้านบาท จัดหนักแคมเปญ “อิชิตันทัวร์ยกแก๊งฮอกไกโด ตอน รหัสช้อปเปรี้ยง 1 ล้านบาท” ส่งท้ายปี ก่อนปิดตัวเลขผลประกอบการเพื่อนำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์

จากความสำเร็จในแคมเปญ ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง อิชิตัน 60 วัน 60 ล้าน ทั้ง 2 ภาค ทำให้อิชิตันเป็นผู้นำนวัตกรรมการตลาดที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยสร้างสีสันกิจกรรมการตลาด รูปแบบใหม่ ด้วยการชิงโชคผ่านโทรศัพท์มือถือจนได้รับความนิยมเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ส่งผลให้สามารถครองแชมป์อันดับ 1 ตลาดชาพร้อมดื่ม หลังจากเข้าทำตลาดเพียง 1 ปี 5 เดือน

ล่าสุดเปิดแคมเปญ “อิชิตันทัวร์ยกแก๊งฮอกไกโด ตอน รหัสช้อปเปรี้ยง 1 ล้านบาท” ให้ผู้บริโภคร่วมสนุกชิงรางวัลแบบกินดี อยู่ดี เที่ยวฟรี ในเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น พร้อมผู้ร่วม ทริปสุดพิเศษ คุณตัน ภาสกรนที และคู่หู โน้ส-อุดม แต้พานิช ที่จะทำให้ทริปนี้มันส์ ฮา! เหมือนได้ชมเดี่ยวไมโครโฟน 24 ชม. กับของรางวัลอื่นๆ รวม 630 รางวัล มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท มากที่สุดเป็นประวัติการณ์

รางวัลที่ 1 แพ็คเกจทัวร์ยกแก๊งๆ ละ 4 คน 5 วัน 3 คืนที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น พร้อมบัตรกำนัลช้อปปิ้งฟรี แก๊งละ 1 ล้านบาท รวม 30 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 1,360,000 บาท

รางวัลที่ 2 ทองคำมูลค่า 1 แสนบาท จำนวนมากถึง 600 รางวัล เฉพาะรางวัลที่ 2 มีมูลค่าสูงถึง 60 ล้านบาท

รางวัลทั้งหมดไม่ต้องเสียภาษี ณ ที่จ่าย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอื่นใดทั้งสิ้นเพราะอิชิตันออกให้

กติกาง่ายเหมือนเดิมเพียงกด *488* ตามด้วยรหัส 10 หลักใต้ฝาหรือข้างในกล่อง ของทุกผลิตภัณฑ์ในเครือ ไม่ว่าจะเป็นอิชิตัน กรีนที, อิชิตัน บิ๊กเซฟ, ดราก้อน แบล็คที, ดับเบิ้ล ดริ๊งค์ และเย็นเย็น โดยอิชิตัน ทุกขนาดทุกรสชาติตามด้วย # แล้วกดโทรออก (เช่น *488*1234567890# กดโทรออก) ส่งฟรีทุกเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ไม่เสีย 3 บาท ส่งรหัสได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง จับรางวัลและประกาศผลทุกวันศุกร์ เริ่มตั้งแต่ 15 สิงหาคม — 22 พฤศจิกายน 2556 ติดตามการประกาศผลที่ www.ichitandrink.com สำหรับรางวัล ที่ 1 เสริมด้วยการประกาศผลผ่านทาง SMS ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป โดยทุกรางวัลเจ้าหน้าที่อิชิตัน จะติดต่อกลับไปยังผู้โชคดีภายใน 24 ชม.ทุกรหัสส่ง 1 ครั้ง ลุ้นได้ 2 ครั้ง หากไม่ถูกในรอบที่ส่งเก็บฝาหรือกล่องไว้ลุ้นรางวัลในรอบสุดท้าย จำนวน 42 รางวัล โดยไม่ต้องส่งรหัสซ้ำ

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน จำกัด (มหาชน) เผยว่า “การจัด อิชิตันทัวร์ยกแก๊ง ทุกครั้งไม่ได้เป็นแค่โปรโมชั่นแคมเปญ เพราะด้วยการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างแท้จริงจากประสบการณ์ของทีมงาน จึงนำเสนอรางวัลที่นอกจากจะมีมูลค่าจูงใจและเงื่อนไขที่ไม่อาจปฏิเสธได้แล้ว ยังได้นำเสนอประสบการณ์ที่แม้มีเงินก็ไม่สามารถหาซื้อได้ เพราะทุกครั้งที่จัดผู้บริโภคจะสัมผัสได้ถึงความสนุก อบอุ่น จริงใจ เป็นแบรนด์คาแร็คเตอร์ของอิชิตัน ที่เราสร้างขึ้นให้แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ

นอกจากนั้นแล้ว “อิชิตันทัวร์ยกแก๊งฮอกไกโด ตอน รหัสช้อปเปรี้ยง 1 ล้านบาท ยังมีระบบการจัดการที่มีความพร้อมและเสถียรมากที่สุด สินค้าอิชิตันในตลาดทั้งหมดมีรหัสพร้อมร่วมสนุกทั้ง 100% ระบบ SMS ที่จะใช้ส่ง รับรหัสชิงโชค และประกาศผลมีความแม่นยำ มีประสิทธิภาพที่สุดซึ่งถือเป็นจุดแข็งของอิชิตัน”

แคมเปญ อิชิตันทัวร์ยกแก๊งฮอกไกโด ตอน รหัสช้อปเปรี้ยง 1 ล้านบาท จะเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่จะทำให้ บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ปิดผลประกอบการรายได้มากกว่า 4,500 ล้านบาท โดยบริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะผลักดันนำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ ภายในสิ้นปีนี้”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ