ปฏิวัติวงการยากินิคุไทย กับร้านยากินิคุสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ในบรรยากาศแฮงค์เอาท์สุดชิลด์แห่งแรก แปลกใหม่ด้วยเทคโนโลยีการนำเสนอเมนูอาหาร AR Code ครั้งแรกของวงการยากินิคุไทย ที่ ‘โจเซน ยากินิคุ แอนด์ บาร์’

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๔๓
‘มิยาบิ กรุ๊ป’ นำโดย เตชิต หร่มระฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิยาบิ กริลล์ จำกัด และนักแสดงหนุ่ม วุตม์-สุรินทร คารวุตม์ หนึ่งในหุ้นส่วนคนสำคัญ ขอปฏิวัติวงการยากินิคุไทยให้มีสีสันส่งท้ายปี ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ยากินิคุพรีเมี่ยมน้องใหม่สไตล์ญี่ปุ่นแท้ ‘โจเซน ยากินิคุ แอนด์ บาร์’ ร้านยากินิคุ และสาเกบาร์ ที่จะสร้างประสบการณ์ความอร่อยรูปแบบใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทานอาหาร ประเภทยากินิคุ ด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มเลิศรสที่ล้วนแต่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากทั้งในและต่างประเทศกว่า 150 รายการ โดยมี ไฮไลท์อยู่ที่ เนื้อวะกิวหลากหลายชนิดจากญี่ปุ่น ปูซุไวจากฮอกไกโด ปลาหมึกโดสุอิกะที่จับได้เฉพาะในน่านน้ำทางตอนเหนือของฮอกไกโดเท่านั้น รวมไปถึงสาเกนานาชนิดๆ เช่น แชมเปจน์บ๋วย หรือเหล้าโยเกิร์ต ที่มีให้บริการทั้งแบบ A la carte และบุฟเฟ่ต์ในราคาเริ่มต้นที่ 489 บาท ให้คุณได้ ลิ้มลองและดื่มด่ำกับรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศสบายๆ กับการตกแต่งร้านในสไตล์ญี่ปุ่นสมัยใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ โอเอซิส ใจกลางตัวเมือง เหมาะเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์สุดชิลด์ล่าสุดของคนยุคใหม่ที่ชื่นชอบการทานอาหารประเภทยากินิคุในรูปแบบที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร

นอกจากนี้ ‘โจเซน ยากินิคุ แอนด์ บาร์’ ยังสร้างความแปลกใหม่ล่าสุดให้แก่วงการยากินิคุไทย ด้วยเทคโนโลยีการนำเสนอเมนูอาหารรูปแบบใหม่ โดยใช้เทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ครั้งแรกในวงการธุรกิจปิ้งย่างของไทย โดยลูกค้าต้องใช้แอปพลิแคชั่นของทางร้านซึ่งรองรับทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และไอโอเอสในการเข้าถึงข้อมูลของสัญลักษณ์พิเศษในเล่มเมนูอาหาร โดยสัญลักษณ์นี้จะสร้างกราฟฟิก 2D หรือ 3D ให้ปรากฏซ้อนขึ้นมาในจอภาพบนโทรศัพท์ เพื่อรับทราบข้อมูลและรายละเอียดของเมนูอาหารต่างๆ ก่อนตัดสินใจเลือกสั่ง ซึ่งข้อมูลที่ปรากฎขึ้นมาจะประกอบด้วย กรรมวิธีการคัดสรรวัตถุดิบหลัก เช่น ปลา อาหารทะเล และเนื้อสัตว์ต่างๆ กรรมวิธีการปรุง รวมทั้งสัดส่วนคุณค่าโภชนาการและพลังงานที่ร่างกายจะได้รับ ซึ่งถือเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการสั่งอาหารที่ให้ทั้งความรู้ และความสนุกเพลิดเพลินเติมเต็มบรรยากาศการกินดื่ม และการสังสรรค์ระหว่างเพื่อนฝูงให้มีอรรถรสมากยิ่งขึ้น

‘โจเซน ยากินิคุ แอนด์ บาร์’ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้รับเกียรติจาก เตชิต หร่มระฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิยาบิ กริลล์ จำกัด และ วุตม์-สุรินทร คารวุตม์ หนึ่งในหุ้นส่วนคนสำคัญ รวมทั้งก๊วนดาราที่ชื่นชอบการทานอาหารประเภทยากินิคุ อาทิ ต๊ะ - วริษฐ์ ทิพโกมุท จุ้มจิ้ม - วรนันท์ จันทรัศมี บอส - อติรุจ สุวรรณ รวมทั้งสื่อมวลแขนงต่างๆ ให้เกียรติร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง สัมผัสกับประสบการณ์การทานอาหารประเภทยากินิคุรูปแบบใหม่แห่งแรกของไทยได้แล้ววันนี้ ที่ร้านยากินิคุ และสาเกบาร์ สุดพรีเมี่ยม สไตล์ญี่ปุ่นแท้ ในบรรยากาศแฮงค์เอาท์สุดชิลด์ ‘โจเซน ยากินิคุ แอนด์ บาร์’ 2 สาขา สาขา The Walk เกษตร-นวมินทร์ และ อาคาร Mercury Ville ชิดลม และอีกว่า 7 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดในปี 2557

ติดตามข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมดีๆ ของ ‘โจเซน ยากินิคุ แอนด์ บาร์’ และ ‘มิยาบิ กรุ๊ป’ ได้ที่ www.facebook.com/miyabigrill

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ