งาน เปิดสาขาใหม่เครื่องสำอางค์ THE FACE SHOP ณ ศูนย์การค้า MAYA Chiangmai วันที่ 6 เมษายน 2557

ศุกร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๔ ๒๑:๕๖
THE FACE SHOP แบรนด์เครื่องสำอางค์สัญชาติเกาหลี ที่เปิดตลาด ในเมืองไทยมากว่า 10 ปีผลิตภัณฑ์เสริมความงาม และบำรุงผิวกว่า 1,000 รายการ ซึ่งมีส่วนผสมจากธรรมชาติจำนวน 800 ชนิดนับเป็นแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี เป็นสินค้าในกลุ่มประเภทบิวตี้ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า หลังจากที่ THE FACE SHOP ได้ทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2548 จนถึง ปัจจุบัน THE FACE SHOP มีช๊อปมากกว่า 20 สาขาทั่วประเทศและในวันที่ 6 เมษายน 2557 THE FACE SHOP เตรียมจะเปิดสาขาใหม่ล่าสุด ณ ศูนย์การค้า MAYA chiangmai นับว่าเป็นการขยายตลาดความงามที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่ว ประเทศ

The Face Shop “NATURAL STORY” เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่สร้างสรรค์เพื่อผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะและได้การยอมรับจากผู้ใช้ให้เป็นผลิตภัณฑ์ด้านความงามอันดับหนึ่งด้วยรางวัล " 2009 KOREA BRAND AWARD "ถือว่า เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและในโอกาสเปิดสาขา ใหม่ ณ ศูนย์การค้าเมญ่าเชียงใหม่ทาง THE FACE SHOP จึงขอฉลอง เดือน เมษายนด้วยส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายสำหรับลูกค้าทุกท่านจะได้รับส่วนลด 20 % เมื่อซื้อสินค้าทุกชิ้นตลอดเดือนเมษายนและเมื่อซื้อสินค้าครบ300 บาท (หลังหัก ส่วนลด) รับชุด Welcome Pack มูลค่า 200 บาท หรือซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท ( หลังหักส่วนลด ) รับชุดแต่งหน้า Son Dae Sik : รุ่น 1 Touch Blusher Kit 1 ชิ้นมูลค่า 1,095 บาทและปิดท้ายความพิเศษสุดๆสำหรับลูกค้าที่ซื้อWHITE TREE SNOW : SPECIAL VALUE SET ได้รับส่วนลด 50% ทันทีเมื่อซื้อ 1 ชุดประกอบด้วย ( Toner + Emulsion + Cream )

ภายในงานเปิดสาขาใหม่ของ THE FACE SHOP จะได้พบกับ Make-up Artist ชาวเชียงใหม่ที่ดังในโลก Social อย่างคุณ Bryan Tan และเหล่า Net Idol ชื่อดังของชาวเชียงใหม่ที่จะมาร่วมแชร์แบ่งปันประสบการณ์ความงามอย่างเป็น ธรรมชาติภายในร้านตั้งแต่เวลา 10:00-21:00 น. ตลอดทั้งวันท่านที่สนใจ สามารถ เข้าร่วมกิจกรรมและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดสาขาใหม่ของ THE FACE SHOP ได้ที่ศูนย์การค้า MAYA Chiangmai ชั้นG วันที่ 6 เมษายนนี้ แล้วพบกัน ภายในงานเปิดสาขาใหม่ของ THE FACE SHOP

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ