สุดประทับใจกับ “หัวหินฮิลส์ ฮาร์เวส เฟสติวัล 2014” เทศกาลเก็บเกี่ยวผลผลิต ณ ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์

อังคาร ๒๒ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๔:๒๐
เพิ่งผ่านพ้นไปกับกิจกรรม “หัวหินฮิลส์ ฮาร์เวส เฟสติวัล 2014” หรือ เทศกาลเก็บเกี่ยวผลผลิตประจำปี 2557 ที่ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ ไร่องุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แหล่งกำเนิดไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยม “มอนซูน แวลลีย์” จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเปิดประสบการณ์สุดพิเศษให้นักท่องเที่ยวได้ท่องเที่ยวไร่องุ่นในช่วงเวลาที่สวยงามที่สุด พร้อมชื่นชมลูกองุ่นที่กำลังสุกงอมอย่างใกล้ชิด ก่อนจะนำไปผลิตเป็นไวน์ไทยรสชาติดี ซึ่งมีให้ลิ้มรสกันในงานนี้ด้วย

ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์เนรมิตพื้นที่ความสุขต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งในเทศกาล “หัวหินฮิลส์ ฮาร์เวส เฟสติวัล 2014” ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษที่คัดสรรมาสำหรับช่วงเทศกาลฮาร์เวสนี้เท่านั้น เริ่มต้นด้วยการนำนักท่องเที่ยวขึ้นรถจี๊บเพื่อพาชมไร่องุ่นที่มีทัศนียภาพที่สวยงาม มองเห็นสีเขียวขจีของต้นองุ่นจนสุดลูกหูลูกตา ชื่นชมผลองุ่นที่ออกช่อสะพรั่งทั่วทุกต้น และเก็บพวงองุ่นสด ๆ จากต้นองุ่น ณ แปลงเพาะปลูกใจกลางไร่ พร้อมลิ้มรสไวน์ไทยคุณภาพดี “มอนซูน แวลลีย์” ซึ่งเป็นผลิตผลจากผลองุ่นที่ปลูกในไร่องุ่นหัวหินฮิลส์นั่นเอง สำหรับกิจกรรมที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของปีนี้คือ การปลูกต้นองุ่น ซึ่งทางไร่ฯ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับนักท่องเที่ยว โดยมีกิมมิคน่ารักๆ คือการคล้องป้ายชื่อของผู้ปลูกที่เปรียบเสมือนกับผู้ให้กำเนิดต้นองุ่นต้นนั้น ๆ

นอกเหนือจากกิจกรรมที่บริเวณแปลงเพาะปลูกแล้ว ไร่องุ่นยังมีร้านอาหารเดอะศาลา ไวน์บาร์ แอนด์ บิสโทร ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่อาจจะเหน็ดเหนื่อยจากการทำกิจกรรมให้ได้คลายร้อนด้วยเครื่องดื่มเสิร์ฟเย็นชื่นใจอย่างน้ำองุ่นแท้ 100% และอาหารเมนูพิเศษที่เชฟของไร่องุ่นฯ สร้างสรรค์มาเพื่อเทศกาลเก็บเกี่ยวผลผลิตครั้งนี้โดยเฉพาะ ก่อนปิดท้ายด้วยการช้อปปิ้งของที่ระลึกจากไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ติดไม้ติดมือกลับบ้าน จึงสร้างความสนุกและความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวทุกท่าน

สำหรับผู้ที่พลาดเทศกาลเก็บเกี่ยวผลผลิตประจำปี 2557 ในปีนี้ ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับทุกท่านในกิจกรรมครั้งหน้า สำหรับการท่องเที่ยวทั่วไป ณ ไร่องุ่นฯ และร้านอาหารเดอะศาลา เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 น. -18.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 081-7018874-5, 081-701-0222 หรือเยี่ยมชม www.huahinhills.com และร่วมเป็นแฟนของไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ได้ที่ Facebook www.facebook.com/huahinhills

นักท่องเที่ยวกำลังเพลิดเพลินกับการเก็บผลองุ่นสดพันธุ์ซัมเมอร์ มุสแกต ในเทศกาล “หัวหินฮิลส์ ฮาร์เวส เฟสติวัล 2014”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา