ดูเม็กซ์พัฒนานวัตกรรมโภชนาการ ส่ง “ดูเม็กซ์ โกลด์ พลัส” พรีเมี่ยมแบรนด์ใหม่ล่าสุด สร้างเด็กไทยยุคใหม่ให้เก่งพร้อมรอบด้าน

พุธ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๒๖
ดูเม็กซ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์โภชนาการนมผงสำหรับเด็กทุกวัย เดินหน้าผุดพรีเมี่ยมแบรนด์ใหม่ “ดูเม็กซ์ โกลด์ พลัส” ส่ง “ดูเม็กซ์ โกลด์ พลัส แอดวานซ์ นูทรี” โภชนาการสำหรับเด็ก เจาะกลุ่มพ่อแม่ยุคใหม่ ที่ต้องการเสริมสร้างพลานามัยของลูกน้อยให้มีพัฒนาการพร้อมรอบด้าน เพื่อเติบโตอย่างมีความสุข เดินหน้าวางกลยุทธ์การตลาดสื่อสารด้วยมัลติแชแนล ครอบคลุมทุกช่องทางสื่อสาร พร้อมจัดกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศ มุ่งเป้าสิ้นปีครองอันดับ 1 นมพรีเมี่ยม และขยายส่วนแบ่งการตลาด สร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดนมผงสำหรับเด็ก

มร. กุสตาโว ฮิลเดนแบรนด์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด (ประเทศไทย) ผู้ผลิตนมผงระดับพรีเมี่ยมคุณภาพสูงสำหรับเด็ก เปิดเผยว่า “เพราะสังคมปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ไลฟ์สไตล์และทิศทางการเลี้ยงดูลูกของคุณแม่ยุคใหม่เริ่มเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยหันมาให้ความสำคัญกับการสนับสนุนและส่งเสริมให้ลูกมีพัฒนาการที่หลากหลาย มากกว่าการเสริมสร้างสติปัญญาแต่เพียงอย่างเดียว ดูเม็กซ์ในฐานะผู้ช่วยคนสำคัญที่อยู่เคียงข้างคุณแม่ทั่วโลก เพื่อมอบโภชนาการที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อยในเมืองไทยอย่างต่อเนื่องมานานกว่า 50 ปี จึงได้พัฒนานวัตกรรมโภชนาการพรีเมี่ยมแบรนด์ใหม่ล่าสุดของดูเม็กซ์ ภายใต้ชื่อ “ดูเม็กซ์ โกลด์พลัส แอดวานซ์ นูทรี” โภชนาการที่เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ เพื่อพัฒนาการรอบด้านที่แข็งแกร่งของลูกรัก ออกสู่ตลาดเมืองไทย ซึ่งจะตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ยุคใหม่ได้อย่างลงตัว”

แนวโน้มการเลี้ยงดูลูกของคุณแม่ยุคใหม่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบไปจากเดิม โดยจะมุ่งให้ความสำคัญกับพัฒนาการรอบด้านของลูกมากกว่าการเน้นเสริมสร้างพัฒนาการทางสมอง หรือยกระดับสติปัญญาแต่เพียงอย่างเดียว ซึ่งเป็นเทรนด์การเลี้ยงดูในแบบตะวันตก ที่เชื่อว่า เด็กทุกคนมีความถนัดและความสนใจที่แตกต่างกันการเปิดโอกาสให้เด็กได้เรียนรู้ในสิ่งต่างๆ รอบตัวตามความสนใจ จะช่วยพัฒนาทักษะการเรียนรู้ที่รอบด้านให้แก่เด็กได้เป็นอย่างดี สิ่งเหล่านี้จะสะท้อนออกมาในรูปแบบของการพัฒนาทักษะด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญา ซึ่งการได้รับโภชนาการเสริมอย่างเหมาะสมก็จะช่วยเติมเต็มพัฒนาการรอบด้าน ส่งเสริมระบบภูมิต้านทาน พัฒนาศักยภาพทางสมอง ร่างกาย และอารมณ์ให้ลูกน้อยเติบโตขึ้นเป็นคนเก่งพร้อมรอบด้าน” มร. ฮิลเดนแบรนด์ กล่าว

ด้วยแนวคิดในการเลี้ยงลูกดังกล่าว เป็นแรงบันดาลใจให้ดูเม็กซ์พัฒนาผลิตภัณฑ์ “ดูเม็กซ์ โกลด์พลัส แอดวานซ์ นูทรี” ผลิตภัณฑ์นมพรีเมี่ยมใหม่สูตรพิเศษเฉพาะล่าสุดจากดูเม็กซ์ ภายใต้แบรนด์ “ดูเม็กซ์ โกลด์พลัส” มีส่วนผสมที่เน้น4 คุณประโยชน์หลัก เพื่อพัฒนาการที่ดีของเด็กไทย ประกอบด้วย

ใยอาหารกอส/แอลซี ฟอส (GOS/lcFOS) เอกสิทธิ์เฉพาะดูเม็กซ์ ใยอาหารที่ละลายน้ำได้ 2 ชนิด ช่วยในการทำงานของแบคทีเรียที่ดีในลำไส้

ดีเอชเอสูงสุดถึง 25 มก.ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค พร้อมด้วยโอเมก้า 3,6,9 และวิตามินบี 12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง

แคลเซียมและวิตามินดีสูง ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง เพื่อการเจริญเติบโต แข็งแรงสมวัย

ผงผักผลไม้ สูตรเฉพาะของดูเม็กซ์ในปริมาณที่มากขึ้นกว่า 20 เท่า

มร. ฮิลเดนแบรนด์ กล่าวต่ออีกว่า “พรีเมี่ยมแบรนด์ภายใต้แบรนด์ดูเม็กซ์ใหม่นี้ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของดูเม็กซ์ ที่ตัดสินใจลงมาขยายตลาดนมพรีเมี่ยมอย่างเต็มตัว ซึ่งด้วยผลิตภัณฑ์นำร่องนี้คาดว่า จะสามารถทำให้เรามีอัตราการเติบโตไม่น้อยกว่าเลข 2 หลัก ก้าวสู่อันดับหนึ่งในเซ็กเม้นท์ของผลิตภัณฑ์นมพรีเมี่ยม ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าตลาดสูงถึง 70% ของมูลค่าตลาดรวม 25,000 ล้านบาทได้ภายในปีนี้อย่างแน่นอน และจะเป็นการขยายส่วนแบ่งตลาดนมผงโดยรวมทิ้งห่างคู่แข่งไปด้วยพร้อมกัน”

สำหรับแผนการตลาดเพื่อสนับสนุนการขยายตลาดของ “ดูเม็กซ์ โกลด์พลัส แอดวานซ์ นูทรี” นั้น จะใช้แนวทางการตลาดและการโฆษณาส่งเสริมการขายแบบ “Multiple Channel” ต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยใช้งบการตลาดเพิ่มขึ้นจากเดิมประมาณ 20% ผ่านการสร้างสรรค์สื่อประชาสัมพันธ์ที่หลากหลาย ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ ออนไลน์ ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง และจัดกิจกรรมเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ณ จุดขาย ร่วมด้วยการสร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ต่างๆ การสื่อสารผ่าน Careline Service ผ่านทาง Dumex Call Center โดยมีพยาบาลและโภชนากรผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเด็กคอยให้คำปรึกษาคุณแม่ในทุกๆ เรื่องที่เบอร์โทร 0-2740-3400 ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการแนะนำผลิตภัณฑ์ในรูปลักษณ์ใหม่ในระดับพรีเมี่ยมแบรนด์สะดุดตา ผ่านช่องทางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ดูเม็กซ์ยังเดินหน้าจัดกิจกรรมโรดโชว์กับผู้บริโภคทั่วประเทศภายใต้งาน “ดูเม็กซ์ โกลด์พลัส แอดวานซ์ ออลอะราว” สร้างเด็กยุคใหม่เก่ง พร้อมรอบด้าน โดยมุ่งเน้นให้ความรู้และเทคนิคในการเลี้ยงลูกให้พร้อมสำหรับโลกยุคใหม่ โดยเปิดตัวครั้งแรกวันที่ 31 พ.ค. 2557 ที่บีซีซีฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา