อาดิดาส ออริจินอลส์ ปฏิวัติรองเท้าวิ่ง ให้กลายเป็นรองเท้าแฟชั่น ด้วยคอลเลคชั่น ‘ZX FLUX’ เอาใจสตรีทเลิฟเวอร์ผู้ชื่นชอบความทันสมัย

พฤหัส ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๑๒
ด้วยกระแสรองเท้าวิ่งวินเทจที่มาแรงแซงทางโค้ง อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) สตรีทแฟชั่นแบรนด์ดังจึงได้หยิบเอารองเท้าวิ่งรุ่นเก่าๆมาออกแบบใหม่ โดยใส่ตัวตนความเป็นสปอร์ตลงไปด้วยเทคโนโลยีที่เอื้ออำนวยต่อการเดินและการวิ่ง ผสมผสานกับกลิ่นอายแฟชั่นและความทันสมัยที่ลงตัว จึงกลายเป็นรองเท้าสนีกเกอร์สุดเท่ในชื่อ ‘ZX FLUX’ ที่มาพร้อมกับการออกแบบสไตล์มินิมอล ลดทอนชิ้นส่วนการออกแบบให้น้อยลง และเลือกใช้วัสดุในการออกแบบที่ดูสดใส มีชีวิตชีวา ทำให้รองเท้าดูเพรียวขึ้น ไม่หนาเทอะทะ สวมใส่สบาย และเหมาะกับการสวมใส่ได้ในทุกไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาว

สำหรับหนุ่มๆมีให้เลือกทั้งหมด 2 สไตล์ ในรุ่นแรก ZX FLUX ราคา 3,490 บาท ทำจากวัสดุผ้าตาข่ายชิ้นเดียวน้ำหนักเบาสีสันต่างๆเน้นการออกแบบที่เรียบง่ายทันสมัย โดยลดทอนรายละเอียดลายเส้นสามแถบให้ดูเบาลง และเพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้กับรองเท้าด้วยโครงเส้นพลาสติกสีที่บริเวณส้นเท้า มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ-เหลือง, สีแดง-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ

อีกรุ่น ZX FLUX WEAVE ราคา 3,490 บาท ดูจากชื่อรุ่นคงจะพอเดาได้ถึงวัสดุของรองเท้าที่ทำจากเส้นด้าย โดยใช้เทคนิคการถักทอด้วยเครื่องที่ทันสมัย ขึ้นรูปเป็นตัวรองเท้า พร้อมทั้งทักถอเป็นลวดลายกราฟิกสวยๆ โดยใช้เส้นด้ายสองโทนสีที่ตัดกันมาสร้างลวดลาย มีทั้งหมด 2 สีคือ สีน้ำเงินเดินเส้นลวดลายด้วยสีส้ม และสีดำเดินเส้นลวดลายด้วยสีเทา

ส่วนของสาวๆก็ไม่น้อยหน้า ในรุ่น ZX FLUX W ราคา 3,490 บาท มาพร้อมสีสันและลวดลายกราฟิกสุดเก๋ คู่แรกกับผ้าพิมพ์ลวดลายหลากสีในโทนนีออน เปรี้ยวจี๊ด และคู่ที่สองกับผ้าพิมพ์ลายเสือตัดกับเส้นลายแถบสัญลักษณ์อาดิดาส สีชมพู ให้ลุคที่ดูเซกซี่ ร้อนแรงไม่เหมือนใคร

พบกับคอลเลคชั่นรองเท้า ZX FLUX ได้แล้ววันนี้ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์สโตร์เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โทร 02-613-1490 ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์สโตร์สยามเซ็นเตอร์ ชั้น Gโทร02-658-1733และร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปท์สโตร์ เมกา บางนา ชั้น 2โทร 02-105-1503 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา