‘โมเอ็ท ชองดอง ไอซ์ อิมพีเรียล’ ครั้งแรกในเมืองไทยกับนวัตกรรมแชมเปญดื่มคู่กับน้ำแข็งจากโมเอ็ท ชองดอง

จันทร์ ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๔๗
บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ‘โมเอ็ท ชองดอง ไอซ์ อิมพีเรียล’ อีกระดับขั้นของนวัตกรรมแชมเปญจากโมเอ็ท ชองดอง ครั้งแรกของโลกที่แชมเปญถูกออกแบบมาให้ดื่มคู่กับน้ำแข็ง ทางเลือกสำหรับการเฉลิมฉลองในฤดูร้อนที่เปี่ยมไปด้วยสีสันและความมีระดับ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ หรือจะเป็นการดื่มด่ำกับพระอาทิตย์ตกดินบน Rooftop Bar และปาร์ตี้ริมชายหาดที่ Beach Club ยอดนิยม พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ครั้งแรกในเมืองไทยในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มแชมเปญนั้นจะทราบกันดี ว่าแชมเปญจะได้รสชาติที่ดีที่สุดเมื่อดื่มด่ำในอุณหภูมิที่เย็นเฉียบ อย่างไรก็ตามในหลายๆ โอกาสที่ผู้บริโภคต้องการดื่มแชมเปญท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่มีอากาศร้อน เช่น ริมทะเล หรือ Outdoor Bar แชมเปญกลับคลายความเย็นลงอย่างรวดเร็ว ครั้นจะใส่น้ำแข็งลงไปก็กลับทำให้เอกลักษณ์และความเข้มข้นของน้ำแชมเปญนั้นเจือจางลง โมเอ็ท ชองดอง ได้เล็งเห็นความต้องการของผู้บริโภคในจุดนี้ จึงได้ตอกย้ำจิตวิญญาณแห่งการเป็นผู้บุกเบิก ด้วยการรังสรรค์ ‘โมเอ็ท ชองดอง ไอซ์ อิมพิเรียล’ นวัตกรรมแชมเปญที่มีความเข้มข้นของรสชาติเป็นพิเศษ ด้วยส่วนผสมที่มากขึ้นกว่า 50% ขององุ่นพันธุ์ พิโน นัวร์ (Pinot Noir) ที่โดดเด่นไปด้วยรสชาติของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ เมื่อเสิร์ฟพร้อมกับก้อนน้ำแข็งที่ละลายผสานเข้ากันกับน้ำแชมเปญ ก็จะได้รสชาติมาตรฐานของแชมเปญโมเอ็ท ชองดอง ที่คงรักษาความเย็นสดชื่นอย่างลงตัว

“นับว่าเป็นครั้งแรกของโลกที่โมเอ็ท ชองดอง ไอซ์ อิมพีเรียล ได้สร้างสรรค์รูปแบบใหม่ของการดื่มแชมเปญคู่กับน้ำแข็ง โดย Benoît Gouez ผู้ซึ่งเป็น Chef de Cave ของโมเอ็ท ชองดอง ทำให้ โมเอ็ท ชองดอง ไอซ์ อิมพีเรียลมีความพิเศษอย่างมาก และฉีกทุกกฎเกณฑ์ของแชมเปญที่เคยมี โดยการนำเสนอแนวทางในการดื่มแชมเปญที่แตกต่างออกไป ไม่ว่าจะเป็นการดื่มผสมกับน้ำแข็ง หรือจะเป็นบรรยากาศในการดื่มที่มีความสนุก สดชื่น และผ่อนคลาย ซึ่งเหมาะเป็นอย่างมากท่ามกลางอากาศร้อนอย่างเมืองไทย ทางบริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) พร้อมมอบประสบการณ์การดื่มแชมเปญสุดพิเศษนี้เป็นครั้งแรกในเมืองไทยในช่วงหน้าร้อนปีนี้” สิริกัญญา อักษรนันท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์โมเอ็ท ชองดอง บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าว

โมเอ็ท ชองดอง ไอซ์ อิมพีเรียล เต็มเปี่ยมไปด้วยคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นขององุ่นพันธุ์พิโน นัวร์ และกลิ่มหอมของผลไม้เขตร้อนที่เข้มข้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการดื่มในช่วงเวลาซัมเมอร์ เพื่อหลบไอร้อนไปสู่ความสดชื่นได้ในทุกๆ สถานที่ โมเอ็ท ชองดอง ไอซ์ อิมพีเรียล เสิร์ฟอย่างลงตัวในแก้วทรงคาร์บาร์เน็ตขนาดใหญ่ พร้อมก้อนน้ำแข็งสามก้อนเพื่อความสดชื่น และสามารถปรับรสชาติตามความชอบโดยการเติมใบมินต์ แตงกวาฝานชิ้นบาง หรือผลไม้รสชาติเข้มข้นอย่างไวท์เกรปฟรุต

โมเอ็ท ชองดอง ไอซ์ อิมพีเรียล บรรจุในขวดหรูหราสีขวามันวาว คาดสีดำ ปิดด้วยฉลากสีทองและสีเงิน ซึ่งเป็นการดีไซน์รูปขวดที่แปลกใหม่และฉีกตัวเองจากธรรมเนียมปฏิบัติเดิมๆ เรียกได้ว่า โมเอ็ท ชองดอง ไอซ์ อิมพีเรียล เป็นผลงานจากค่ายแชมเปญที่หรูหราและมีจิตวิญญาณแห่งความเป็นผู้ริเริ่มสร้างสรรค์ สัมผัสกับรสชาติและปรากฏการณ์ใหม่ของแชมเปญกับ ‘โมเอ็ท ชองดอง ไอซ์ อิมพีเรียล’ ได้แล้ววันนี้ ที่โรงแรมและร้านอาหารชั้นนำ อาทิ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้, ดีน แอนด์ เดลูก้า มหานคร, แคช บีชคลับ ภูเก็ต, และ นิกกี้ บีชคลับ เกาะสมุย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ