ฟิลิปส์แนะนำเตารีดระบบแรงดันไอน้ำใหม่ Philips PerfectCare Pure GC7620

พฤหัส ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๓๓
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ เตารีดระบบแรงดันไอน้ำใหม่ Philips PerfectCare Pure รุ่น GC7620 มาพร้อมเทคโนโลยี OptimalTemp ที่ให้อุณหภูมิความร้อนและแรงดันไอน้ำที่พอดีกับเนื้อผ้าทุกชนิด โดยไม่ต้องปรับตั้งโหมดสำหรับการรีดใดๆ และยังปลอดภัยกับทุกเนื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นผ้าไหม คอตตอน ลินิน ชีฟอง และผ้าวูล (wool) ตอบโจทย์ทุกปัญหาที่ผู้รีดผ้าเผชิญอยู่ รีดเรียบ รวดเร็ว และที่สำคัญไม่ต้องกังวลกับปัญหาผ้าไหม้อีกต่อไป และเทคโนโลยี Pure Steam Cartridge คือ ระบบขจัดตะกรันที่ดีที่สุดที่ทำให้คุณใช้เตารีดได้อย่างไร้กังวล

เตารีด Philips PerfectCare Pure รุ่น GC7620 ใช้งานง่ายและพร้อมสำหรับการรีดภายใน 2 นาที ทั้งยังมีระบบกระจายไอน้ำอย่างสม่ำเสมอและทั่วถึง ช่วยให้รีดผ้าเรียบเร็วขึ้นมากกว่า 2 เท่า เมื่อเทียบกับเตารีดไอน้ำทั่วไป แรงดันไอน้ำตัวเครื่องรุ่น GC7620 ยังสูงถึง 5 บาร์ แท็งก์น้ำจุ 1.5 ลิตร ผลิตพลังไอน้ำต่อเนื่อง 120 กรัม/นาที และพลังไอน้ำพิเศษ 220กรัม/นาที นอกจากนี้ยังประหยัดพลังงานถึง 30 % ประหยัดไอน้ำถึง 40 %

เตารีด Philips PerfectCare Pure รุ่น GC7620 ยังมีระบบ Cyclonic Steam Chamber ที่ช่วยกระจายไอน้ำทำให้น้ำและอุณหภูมิกระจายอย่างทั่วถึง จึงไม่มีปัญหาน้ำหยดลงบนเนื้อผ้าและแผ่นควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ Smart Control Processor ที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิของแผ่นความร้อนให้มีอุณหภูมิที่เหมาะกับทุกเนื้อผ้า โดยไม่ก่อให้เกิดปัญหาผ้าเป็นคราบตะเข็บหรือผ้าไหม้ และไม่ทำลายเนื้อผ้า

เตารีด Philips PerfectCare Pure รุ่น GC7620 ราคา 14,900 บาท รับประกันสินค้า 2 ปี สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร.02-268-8555 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของฟิลิปส์ประเทศไทย ผ่านทาง Facebook (www.facebook.com/philipsthailand), Twitter (www.twitter.com/philips_th) และ Instagram (@philipsthailand)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๓:๕๕ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์หารือแนวทางช่วยเหลือเกษตรกรชาวนาเกลือ จังหวัดสมุทรสาคร
๒๓:๓๖ ทีทีบี มุ่งจุดประกายการ ให้ คืนสู่สังคม ผ่านงาน The Hall of Giving ปี 2567 ชูกิจกรรมอาสา Upcycle สร้างความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
๒๓:๑๔ มบส.ปลื้มคนแห่ร่วมงานเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ ฝั่งธนเฟส 2คับคั่ง ชี้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ
๒๓:๑๘ คู่รักห้ามพลาด! สุดยอดมหกรรมเวดดิ้งแฟร์แห่งปี SabuyWedding Festival 2024 ชวนช้อปสบาย ครบ จบ ไม่ฮาร์ดเซลล์ วันที่ 25 - 26 พฤษภาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน
๒๓:๓๕ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 41 นครพนม จัดพิธีมอบชุดเครื่องมือทำมาหากิน ให้กลุ่มแม่บ้านตำบลพะทาย
๒๓:๒๓ เชื่อมโยงการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วย WASABI SERIES ดีไซน์จากแนวคิด City / Art / Craft / Earth สู่ Eco Living
๒๓:๓๒ บ้านหมอละออง กรุ๊ป จัด โครงการยาเพื่อนยาก ครั้งที่ 14 เฉพาะกิจ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยพายุฤดูร้อน จ.นครสวรรค์
๒๓:๔๒ พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก กรุงเทพมหานคร ร่วมสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๒๓:๑๑ บทสรุปงานมหกรรมฟินเทคสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย Money20/20 Asia ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ
๒๓:๓๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนช้อปสินค้าเกษตรแปรรูปคุณภาพดี กับ งาน ไร่ข้าวโพด มหาสนุก ตั้งแต่ 16-22