โซนี่ ไทย เปิดตัวสุดยอด ทีวี บราเวีย 4K ขนาด 85 นิ้ว เรือธงรุ่นล่าสุดที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและลูกเล่นสุดล้ำ

ศุกร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๕๗
บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัว ทีวี บราเวีย 4K ขนาด 85 นิ้ว (KD-85X9500B) สุดยอดทีวีระดับเรือธงรุ่นล่าสุดที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและลูกเล่นสุดล้ำ เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทั้งภาพ และเสียง และดีไซน์ที่สวยงามลงตัวรองรับทุกรูปแบบการใช้งาน ชูจุดเด่นอยู่ที่การนำเทคโนโลยี X-tended Dynamic Range™ Pro ที่ให้รายละเอียดความคมชัดกว่าทีวีแบบ LED ทั่วไปถึง 3 เท่า โดยแสดงผลในส่วนที่มืดได้อย่างลึกมีมิติ ทำให้คุณได้สัมผัสถึงความคมชัดของภาพในระดับ 4K อีกทั้งยังผสมผสานกับความละเอียดของภาพที่สูงบนหน้าจอขนาดใหญ่ ให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงสีสันอันวิจิตรตระการตาอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ด้วยเทคโนโลยี TRILUMINOS™ Display ที่จะแสดงผลของสารพันเฉดสีต่าง ๆ ได้กว้างขึ้น เหนือกว่าทีวี LED ทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด ภาพที่ได้จึงมีมิติสีสันสุดสมจริง โดยเฉพาะเมื่อได้ทำงานร่วมกับ X-tended Dynamic Range™ Pro

ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมวงจรประมวลผลภาพอันทรงพลังอย่าง 4K X-Reality™ Pro ซึ่งเป็นวงจรที่ช่วยเพิ่มรายละเอียด (upscale) ของสัญญาณที่เข้ามาจากแหล่งโปรแกรมใด ๆ ให้ใกล้เคียงกับ 4K ที่สุด ภาพที่ได้จึงมีความคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าภาพนั้นจะมาจากกล้องดิจิตอล เครื่องเล่นบลูเรย์ คลิปจากยูทูบ หรือแม้แต่คลิปวิดีโอที่ถ่ายจากสมาร์ทโฟนก็ตาม นอกจากคุณภาพของภาพ โซนี่ยังพิถีพิถันใส่ใจในเรื่องของพลังเสียงด้วยการพัฒนาเทคโนโลยี ClearAudio+™ (เคลียร์ออดิโอพลัส) ที่ช่วยปรับแต่งเสียงให้มีความคมชัด สมจริงในทุกรายละเอียดเสียงอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นเสียงดนตรี เสียงสนทนา รวมทั้งเสียงเซอร์ราวด์ เอ็ฟเฟ็กต์ต่าง ๆ ให้มีความคมชัด และมีมิติสมจริง ผสมผสานเข้ากับลำโพงแบบ Long Duct Speaker ถ่ายทอดทุกอณูความคมชัดทั้งภาพ และเสียงได้อย่างสมจริง KD-85X9500B จะวางจำหน่ายราคา 999,999 บาท พร้อมรับส่วนลด 10% (cash discount)

ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ความคุมชัดของ ทีวี บราเวีย 4K รุ่น KD-85X9500B ได้ที่โชว์รูมโซนี่สโตร์ และร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th/bravia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง