Philips Viva Collection Airfryer HD9230 มอบเมนูสารพันอาหารทอดที่อร่อย....ไม่ง้อน้ำมัน

พฤหัส ๑๑ กันยายน ๒๐๑๔ ๐๙:๔๘
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำนวัตกรรมใหม่ในการทำอาหารด้วยหม้อทอดอากาศ Philips Viva Collection Airfryer ระบบดิจิตอล รุ่น HD9230 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Rapid Air เอกสิทธิ์เฉพาะฟิลิปส์ที่มีคุณสมบัติการทอดอาหารด้วยลมร้อนควบคู่กับการย่าง ทำให้ไม่ต้องใช้น้ำมันในการประกอบอาหารก็สามารถทอดอาหารได้กรอบ อร่อย ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังสามารถช่วยลดไขมันได้น้อยลงถึง 80% เมื่อเทียบกับการทอดอาหารด้วยน้ำมันแบบเดิม สามารถสร้างสรรค์สารพันเมนูอาหารได้หลากหลายชนิด อาทิ อาหารทอด อบ ย่างและเบเกอรี่ อาทิ ปีกไก่ทอด ขนมปังหน้าหมู และ ครอเก็ตกุ้ง ฯลฯ ให้คุณอร่อยและเพลิดเพลินไปกับเมนูโปรดพร้อมๆ ไปกับการมีสุขภาพดี

หม้อทอดอากาศ Philips Airfryer HD9230 เพิ่มความสะดวกและแม่นยำในการใช้งานที่ควบคุมการทำงานและแสดงผลด้วยระบบดิจิตอลที่ทำให้การควบคุมอุณหภูมิและเวลาเป็นไปได้อย่างแม่นยำ สามารถพักการทำงานได้ทุกเมื่อด้วยปุ่ม Play/Pause มั่นใจได้ว่าสามารถประกอบอาหารได้หลากหลายตรงใจ เพราะสามารถตั้งอุณหภูมิที่เหมาะสมได้ตามต้องการ ตั้งแต่ 60-200 องศาเซลเซียส และตั้งเวลาในการทำอาหารได้นานถึง 60 นาที ระบบจะปิดการทำงานอัตโนมัติเมื่อทอดอาหารเสร็จ

หม้อทอดอากาศ Philips Airfryer HD9230 ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริม ตระแกรงแบ่งชั้น เพิ่มพื้นที่ในการทำอาหารได้มากกว่า ยังมีแผ่นกรองอากาศในตัวป้องกันการเกิดกลิ่นและควันที่เกิดจากการทอดอาหารช่วยให้ครัวของคุณสะอาดและสดชื่นเสมอ รวมถึงตะแกรงลิ้นชักสำหรับทอดอาหารสามารถถอดออกได้ปลอดภัย เพราะอุปกรณ์เหล่านี้เคลือบผิวป้องกันอาหารติดและสามารถใช้กับเครื่องล้างจานได้

หม้อทอดอากาศ Philips Airfryer HD9230 ราคา11,990 บาท รับประกัน 2 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-268-8555 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ ฟิลิปส์ประเทศไทย ผ่านทาง Facebook (www.facebook.com/philipsthailand) Twitter (www.twitter.com/philips_th) และ Instagram (@philipsthailand)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา