LOCTITE 248 & LOCTITE 268 น้ำยาล็อคเกลียวแบบแท่ง

จันทร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๐:๒๐
เฮงเค็ล พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ล็อคเกลียว LOCTITE® แบบแท่ง ที่เพิ่มประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องใช้น้ำยาเตรียมพื้นผิว สามารถยึดติดได้บนพื้นผิวโลหะที่มีการปนเปื้อนของน้ำมัน

เฮงเค็ล เอเซีย แปซิฟิค ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำยาล็อคเกลียว 2 สูตร ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อเพิ่มความสามารถในการทำงานให้ดียิ่งขึ้นในบริเวณพื้นผิวที่ถูกปกคลุมด้วยแผ่นฟิลม์บางๆ ที่เกิดจากน้ำมัน โดยไม่ต้องใช้น้ำยาเตรียมพื้นผิว และน้ำยาเร่งปฏิกิริยา

ด้วยลักษณะพิเศษของน้ำยาที่มีลักษณะคล้ายแว๊กซ์ กึ่งของแข็ง มาพร้อมบรรจุภัณฑ์แบบแท่ง ดีไซน์ล้ำสมัย ใช้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่เท่านี้ LOCTITE® 248™ และ LOCTITE® 268™ น้ำยาล็อคเกลียวนี้ยังถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการล็อคที่แน่นหนาในจุดที่มีงานการประกอบ เติมเต็มช่องว่าง ป้องกันการกัดกร่อน ให้ประสิทธิภาพการปกป้องไม่ต่างจากสูตรน้ำ แต่ให้ความสะดวกสบายในการใช้งานที่มากกว่า ตัดปัญหาน้ำยาซึมหกเลอะเทอะ เมื่อบรรจุในกระเป๋า หรือ กล่องเครื่องมือ เหมาะกับหลากหลายการประยุกต์ใช้งาน

ด้วย LOCTITE® 248™ น้ำยาล็อคเกลียวซึ่งให้แรงยึดติดระดับปานกลาง เหมาะกับการนำไปใช้กับงานประกอบที่มีการยึดที่สามารถถอดออกได้ด้วยเครื่องมือธรรมดา ด้วยประสิทธิภาพเฉพาะตัวนี้ จึงเหมาะกับการใช้งานกับเครื่องมือเครื่องจักรต่างๆ, เครื่องปั๊มขึ้นรูป, ปั๊มน้ำ, คอมเพรสเซอร์, น็อตสวมล็อคเครื่องจักร และห้องเกียร์ ที่ต้องการการซ่อมแซมและบำรุงรักษา

LOCTITE® 268™ น้ำยาล็อคเกลียวที่ให้แรงยึดติดในระดับสูง ซึ่งต้องใช้ความร้อนและเครื่องมือในการถอดออก สูตรพิเศษนี้ออกแบบมาเพื่อใช้กับงานทีต้องการความยึดติดที่ถาวรคงทน สามารถประยุกต์ใช้ได้กับเครื่องจักรกลหนัก, น็อตที่แขวนหรือดึงชิ้นงาน, น็อตล็อคแบริ่ง น็อตสตัด และมอเตอร์, น็อตล็อคระบบส่งกำลังต่างๆ หรือ น็อตล็อคฐานปั๊ม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจขอตัวอย่างทดลอง สามารถติดต่อได้ที่บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด โทร. +66 2 209 8000 หรือ www.loctite.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง