“ชมพู่ อารยา” ปลื้มได้รับเลือกเป็น พรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ Colgate Optic White Plus Shine

อังคาร ๓๐ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๔:๐๔
บริษัท คอลเกต ปาล์มโอลีฟ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ยาสีฟัน Colgate Optic White Plus Shine (คอลเกต อ๊อฟติค ไวท์ พลัส ชายน์) โดยมีนางเอกชื่อดัง ชมพู่ อารยา มาร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์ และร่วมเปิดตัวหนังโฆษณาเรื่องใหม่ของยาสีฟัน Colgate Optic White Plus Shine ภายในงานคลาคล่ำไปด้วยสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวเป็นจำนวนมาก และเมื่อถึงเวลาเปิดตัวพรีเซนเตอร์ แสงแฟลชก็สาดไปที่ตัว ชมพู่ อารยา ที่มาร่วมงานในชุดเดรสสีแดงเกาะอก พร้อมแจกยิ้มอวดฟันขาวออร่าสมฐานะพรีเซนเตอร์ โดยเจ้าตัวบอกว่าก่อนที่จะรับงานพรีเซนเตอร์ ยาสีฟัน Colgate Optic White Plus Shine ชมพู่ได้ทดลองใช้ยาสีฟันสูตรนี้มาก่อนและ มั่นใจในคุณภาพเป็นอย่างดี และด้วยคุณสมบัติยาสีฟัน นอกจากจะช่วยให้ฟันขาวขึ้น 1 เฉดแล้ว ยังมีเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้ฟันสวยเงางามอีกด้วย

ชมพู่ อารยา กล่าวว่า “จริงๆแล้วชมว่ารอยยิ้มที่สวยก็เหมือนเพชรที่มีค่า ยิ่งเปล่งประกายมากเท่าไหร่ก็ยิ่งสวยงาม ยาสีฟัน Optic White Plus Shine เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ไม่ได้ให้แค่ความขาวอย่างเดียว แต่ยังเปล่งประกายเงางามอีกด้วยภายในสัปดาห์แรกที่ใช้อีกด้วย ชมใช้แล้ว อยากให้ลองใช้จริงๆค่ะ ยิ่งคุณสาวๆนี่สำคัญเลย เพราะชมมองว่าเครื่องสำอางที่ดีที่สุดคือรอยยิ้มซึ่งปรากฏที่ใบหน้านี่ล่ะค่ะ ไม่ว่าเราจะเจอเรื่องอะไร เรายิ้มไว้เราก็รู้สึกดีคนรอบข้างเราก็มีความสุข และสำหรับความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับคอลเกตอีกครั้ง ต้องบอกเลยว่าดีใจมากๆค่ะ และยิ่งเมื่อรู้ว่าตัว Colgate Optic White ขายดี ยิ่งภูมิใจที่มีเราเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จ สำหรับ Optic White Plus Shine” เป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นจากสูตร Colgate Optic White ก็อยากให้ทุกคนได้ลองใช้ค่ะ ชมเองยิ่งทำงานเยอะ เจอผู้คนเยอะ และเราเองเป็นคนชอบดื่มกาแฟด้วย ได้ Optic White Plus Shine เป็นตัวช่วยนี่สบายใจหายห่วงเลยค่ะ ส่วนเรื่องของค่าตัวสำหรับพรีเซนเตอร์ Optic White Plus Shine ก็ต้องบอกว่าพอใจค่ะ และสบายใจทั้งชมและคอลเกตค่ะ ” ชมพู่ อารยา กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OpticWhite ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ