แอลจีการันตีความสำเร็จด้วยรางวัลซูเปอร์แบรนด์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก

พุธ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๕:๒๖
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ด้วยรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี จาก Superbrands Thailand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และหัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์และผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จของแอลจีในครั้งนี้ว่า “แอลจีภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลซูเปอร์ แบรนด์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการยอมรับและความไว้วางใจที่แอลจีได้รับจากผู้บริโภคทั่วประเทศมาอย่างยาวนาน รางวัลนี้ยังตอกย้ำถึงความสำเร็จของแอลจีในการก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทยและระดับโลก และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแอลจีในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่สามารถเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภค ตามแนวคิด Life’s Good ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจของเรา”

รางวัลซูเปอร์แบรนด์ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจอันแน่วแน่ของแอลจีในการสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีแก่ผู้บริโภคผ่านนวัตกรรมที่ทันสมัย โดยซูเปอร์แบรนด์ ซึ่งเป็นองค์กรอิสระด้าน แบรนด์ ได้รวบรวมข้อคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญและผู้บริโภคชาวไทยในการคัดเลือกแบรนด์ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค ทั้งทางด้านอารมณ์ ความรู้สึกและด้านกายภาพที่โดดเด่นเหนือแบรนด์คู่แข่งอื่นๆ

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลซูเปอร์แบรนด์นับได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างแท้จริง ด้วยกระบวนการคัดเลือกที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นการมอบรางวัลที่ได้มาตรฐานสูงสุดด้าน แบรนด์ของโลก โดยแบรนด์ต้องผ่านการคัดกรองอย่างเข้มข้นจากการสำรวจจากผู้บริโภคจากทั่วประเทศ รวมทั้งผู้อำนวยการ ผู้จัดการ และเจ้าหน้าที่ทางด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ พร้อมทั้งบริษัทโฆษณาและประชาสัมพันธ์รวม รวมถึงคณะกรรมการอิสระของซูเปอร์แบรนด์ซึ่งเป็นผู้ร่วมโหวต โดยใช้สามหลักเกณฑ์ในการคัดเลือกคือ คุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) ความสัมพันธ์ระหว่าง แบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity) และเอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality) ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้รางวัลซูเปอร์แบรนด์เป็นเครื่องยืนยันความแข็งแกร่งของแบรนด์แอลจีได้อย่างชัดเจน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ