ภาพข่าว: กรมการท่องเที่ยว –สถาบันอาหาร – สมาคมเชฟประเทศไทย แถลงข่าวงาน “มหกรรมอาหารเมืองไทย The 1st Thailand Gourmet Festival 2015”

ศุกร์ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๕
นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (กลาง) เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดงาน “มหกรรมอาหารเมืองไทย หรือ The 1st Thailand Gourmet Festival 2015” ที่กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จับมือ สถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม และสมาคมเชฟประเทศไทย จะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 25 มกราคม นี้ ที่ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน และจัดแคมเปญการท่องเที่ยวแบบกูเม่ร์ทริปส์(Gourmet Trips) หรือผสานวัฒนธรรมอาหารระดับเวิลด์คลาสของโรงแรมและร้านอาหารทั่วประเทศระหว่างวันที่ 15 ม.ค. – 15 ก.พ.นี้ โดยมีดร.สุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา(ที่ 4 จากซ้าย) ว่าที่ร้อยตรีอานุภาพ เกษรสุวรรณ์ อธิบดีกรมการท่องเที่ยว(ที่ 2 จากซ้าย) นายเพ็ชร ชินบุตร ผู้อำนวยการสถาบันอาหาร(คนแรกจากซ้าย) และเชฟสมศักดิ์ รารองคำ นายกสมาคมเชฟประเทศไทย(คนแรกจากขวา) ร่วมงานด้วย เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ณ แกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่

สำหรับการจัดงานระหว่างวันที่ 23 - 25 มกราคมนี้ ที่ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างเวลา 11.00 น. – 21.30 น. มีกิจกรรมไฮไลท์ที่น่าสนใจมากมาย เช่น การโชว์และแจกชิมการรังสรรค์เมนูอาหารนานาชาติจากวัตถุดิบไทย โดยเชฟไทย มาสเตอร์เชฟ และมิชลินสตาร์เชฟต่างประเทศ มาร่วมกันรังสรรค์เมนูให้ชิมฟรี โชว์พิเศษจากเหล่าเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย และกิจกรรม Live Show การแข่งขันสุดยอด "เชฟกระทะไทย” การจับจ่ายสินค้าอาหารราคาพิเศษ พร้อมด้วยบูธแสดงสินค้าอาหารจากร้านค้าชั้นนำ และเซเลบริตี้เชฟในเมืองไทย เป็นต้น ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02 770 8899 หรือ WWW.Thailandgoumetfestival.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา