'TSR' เดินกำลังผลิตเต็มสูบ ตั้งเป้าปีนี้โกยทรัพย์ 1,500 ล้านบาท

พฤหัส ๒๙ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๗
TSR เดินหมากรุกปรับเพิ่มรายได้ทุกช่องทาง หวังโกยทรัพย์เข้ากระเป๋าปีนี้ 1,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 25-30% จากปีก่อน เผยโรงงานแห่งใหม่เตรียมดำเนินการเชิงพาณิชย์เฟสแรกแล้ว เล็งใช้กำลังการผลิตเฉลี่ยเพิ่มขึ้นแตะ 18,000 เครื่องต่อเดือน จากปีก่อนใช้เพียง 12,000 เครื่องต่อเดือน ไตรมาสแรกขายสินค้าใหม่รวม 9 รุ่น ปักหมุดเจาะตลาดต่างจังหวัดเพิ่มเป็น 20%

นายวีรวัฒน์ แจ้งอยู่ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR ผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ ‘SAFE’ (เซฟ) เปิดเผยว่า ในปี 2558 บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้จะเติบโตสูงถึง 1,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 25-30% จากปีที่ผ่านมา โดยมุ้งเน้นการรักษาคุณภาพการขายของพนักงาน และบริการหลังการขายแบบใหม่ๆ ขณะเดียวกันเตรียมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาจำหน่ายเพิ่มขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้ควบคลุมมากยิ่งขึ้น ทั้งกลุ่มลูกค้าครอบครัวขนาดใหญ่, ครอบครัวขนาดเล็ก, สำนักงานออฟฟิต, คอนโดมิเนียม และเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ที่อยู่ในพื้นที่ขายทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล และต่างจังหวัด โดยในไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัทจะมีสินค้าวางจำหน่ายมากถึง 9 รุ่น ได้แก่ P-Health , Super Alkaline Alkaline Plus , Alkaline Mini , UV Plus ,RO Mineral Plus ,RO Alkaline Plus , Ecomize และ Alkaline Deluxe ผ่าน 4 ช่องทางการขาย คือ พนักงานขายของบริษัท (Single level-Direct Sale), Modern trade , Online และพันธมิตรหรือตัวแทนจำหน่ายในต่างจังหวัด

นอกจากนั้น บริษัทยังเดินหน้าผลักดันรายได้จากช่องทางขายใหม่ๆ ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรทางการค้าใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ภายหลังจากปี 2557 บริษัทได้เซ็นสัญญาความร่วมมือกับ บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด (มหาชน), บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และบริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด โดยล่าสุด บริษัทได้เซ็นต์สัญญาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำร่วมกับบริษัท ส่งเสริมอุตสาหกรรมชนบท จำกัด และลงนามความร่วมมือในโครงการสนับสนุนให้คนไทยได้บริโภคน้ำดื่มสะอาดเพื่อสุขภาพกับสมาคมพัฒนาประชากรและชุมชม ในการร่วมพัฒนาคุณภาพน้ำดื่มสะอาดเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับชุมชนไทยตามแผนงานสมาคมฯ ตลอดปี 2558 ทั้งนี้ในส่วนโมเดิร์นเทรดบริษัทจะเริ่มวางขายเครื่องกรองน้ำของบริษัทจำนวน 4 รุ่นในโฮมโปร 10 สาขาทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑลต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

สำหรับภาพรวมตลาดต่างจังหวัดตั้งเป้าจะมีสัดส่วนรายได้ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ต่อต่างจังหวัดอยู่ระดับ 80:20 จากปัจจุบัน 90:10 พร้อมกันนี้บริษัทมีแผนจะขยายสาขาบริการให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ 14 สาขา เพื่อรองรับการขยายตัวดังกล่าว โดยเน้นการพัฒนาศูนย์บริการลูกค้าที่มีอยู่ 8 แห่ง ให้กลายเป็นสาขาบริการเต็มรูปแบบ ได้แก่ นครสวรรค์, นครราชสีมา, ชลบุรี, อุบลราชธานี, เพชรบุรี, สงขลา, ขอนแก่น และ ลพบุรี จากเดิมที่สาขาบริการอยู่ 6 สาขา ได้แก่ ร้อยเอ็ด, นครศรีธรรมราช, เชียงใหม่, พิษณุโลก, อุดรธานี และ ฉะเชิงเทรา และมีแผนการที่จะเปิดเพิ่มอีก 5 สาขาในปีนี้

“ปีนี้ เรามีแผนทำการตลาดเชิงรุกทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และตลาดต่างจังหวัด ให้มียอดขายเพิ่มขึ้นควบคู่กัน โดยตลาดต่างจังหวัดเราจะรุกมากขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมายังมีสัดส่วนการขายที่น้อยอยู่มากเมื่อเทียบกับปริมาณครัวเรือนที่มีอยู่จริง”

นายวีรวัฒน์ กล่าวว่า บริษัทเตรียมดำเนินการเชิงพาณิชย์ในโรงงานแห่งใหม่บนพื้นที่ 9 ไร่ จ.ปทุมธานี ในเฟสแรกแล้ว ส่งผลให้ขณะนี้บริษัทมีความสามารถในการผลิตสินค้าเต็มกำลังสูงถึง 30,000 เครื่องต่อเดือน สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานของปี 2557 คาดว่าจะใกล้เคียงเป้าหมายที่ตั้งไว้ 1,200 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 20% จากปีก่อน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา