ใหม่! ไมโล สูตรแอคทิฟ-โก อร่อยเข้มข้น ผสานคุณประโยชน์ที่ลงตัว ผสมนมผงแท้...เติมความพร้อมเด็กไทย มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๓:๐๗
· ใหม่! ไมโล สูตรแอคทิฟ-โก ผสมนมผงแท้ ผสานคุณประโยชน์ที่ลงตัวจากโปรโตมอลต์ วิตามินและแร่ธาตุ

· ไมโล เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ที่มียอดขายอันดับหนึ่งของโลก มุ่งมั่นส่งเสริมให้เด็กไทยมีสุขภาพแข็งแรง ด้วยกิจกรรม เล่นกีฬา และการออกกำลังกาย

· ครอบครัวดาราสุดแอคทีฟ ‘เจ – เจตริน และ ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน’ เผยเทคนิคพัฒนาลูกรอบด้าน ด้วยการออกกำลังกาย เล่นกีฬา และโภชนาการที่เหมาะสม

ไมโล เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ที่มียอดขายอันดับหนึ่งของโลก โดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำ จัดงานเปิดตัว ‘ไมโล สูตรใหม่ แอคทิฟ-โก’ เติมความพร้อมเด็กไทย มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ ผสมนมผงแท้ ที่ผสานคุณประโยชน์ที่ลงตัวจากโปรโตมอลต์ วิตามิน และแร่ธาตุสำคัญ พร้อมจัดกิจกรรมเสวนา ‘เติมความพร้อมเด็กไทยสู่ความสำเร็จ’ เพื่อส่งเสริมให้เด็กไทยมีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ พร้อมเรียนรู้และทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ผศ. ดร. มนัสนันท์ หัตถศักดิ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาและพัฒนาการเด็ก ภาควิชาจิตวิทยาการศึกษาและการแนะแนว คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมบรรยายให้ความรู้เรื่อง “การอบรมเลี้ยงดูเด็กให้พร้อมเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่สมบูรณ์” พร้อมพูดคุยกับครอบครัวดาราสุดแอคทีฟ ‘เจ-เจตริน

ปิ่น–เก็จมณี และน้องเจ้าสมุทร–จักร วรรธนะสิน’ ร่วมเผยเคล็ดลับการพัฒนาลูกรอบด้านผ่านการออกกำลังกาย และโภชนาการที่เหมาะสม เพื่อให้เด็กมีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ พร้อมออกไปเรียนรู้และทำกิจกรรมต่างๆ ให้เต็มที่ โดยมี คุณไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการสำหรับผู้ใหญ่ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ และให้รายละเอียดผลิตภัณฑ์ ‘ไมโล สูตรใหม่ แอคทิฟ-โก’

คุณไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการสำหรับผู้ใหญ่ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไมโล คือเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของโลก ที่ผู้บริโภคทั่วโลกให้การยอมรับมายาวนานกว่า 80 ปี โดยเรามีความมุ่งมั่นจริงจังพัฒนาผลิตภัณฑ์ นำเสนอนวัตกรรมด้านโภชนาการที่เหมาะสม เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคมาโดยตลอด รวมทั้งเจตนารมณ์ในการสนับสนุนให้เด็กไทยมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ด้วย การส่งเสริมการเล่นกีฬา และการออกกำลังกาย ดังนั้น ไมโล สูตรใหม่ แอคทิฟ-โก จึงเป็นพัฒนาการก้าวสำคัญของเรา เพื่อช่วยส่งเสริมให้เด็กไทยได้รับประทานเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ มีคุณค่าทางโภชนาการเหมาะสม ผสานคุณประโยชน์ ที่ลงตัวจากโปรโตมอลต์ วิตามินและแร่ธาตุ ผสมนมผงแท้ เพื่อให้เด็กพร้อมเรียนรู้และทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่”

ไมโล สูตรใหม่! แอคทิฟ-โก’ เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ผสมนมผงแท้ รสชาติอร่อยเข้มข้น ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นจากคุณประโยชน์ ที่ผสานอย่างลงตัวของโปรโตมอลต์ วิตามิน และแร่ธาตุสำคัญ ที่มีส่วนสำคัญในกระบวนการเผาผลาญพลังงาน เพื่อช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานที่เหมาะสม เสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกและกล้ามเนื้อ

ผศ. ดร. มนัสนันท์ หัตถศักดิ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาและพัฒนาการเด็ก ภาควิชาจิตวิทยาการศึกษา และการแนะแนว คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กล่าวว่า “เด็กช่วงวัย 6-12 ปี เป็นวัยแห่ง การเจริญเติบโต พ่อแม่ควรส่งเสริมให้เด็กมีพัฒนาการด้านต่างๆ ทั้งทางร่างกาย อารมณ์ และสังคม

อย่างสมดุลทุกด้าน อันจะเป็นพื้นฐานสำคัญให้เด็กเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่สมบูรณ์แบบ โดยพ่อแม่ควรสนับสนุนให้ลูกออกกำลังกาย อาทิ การเล่นกีฬาง่ายๆ ที่เหมาะสมกับวัย ฝึกว่ายน้ำ หัดถีบจักรยาน กระโดด เต้นรำ วิ่งเล่น เพื่อให้เด็กได้บริหารร่างกายทุกส่วน ทำให้เด็กมีร่างกายแข็งแรง อารมณ์แจ่มใส สดชื่น มีความเชื่อมั่นในตนเอง รวมทั้งให้เด็กรับประทานอาหารให้ถูกต้องตามหลักโภชนาการ ดื่มเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนม เป็นแหล่งโปรตีนสำคัญ ซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโต”

“นอกจากนี้ การเล่นกีฬา ยังเป็นการฝึกทักษะด้านสังคมให้เด็กเกิดความเชื่อมั่นในตนเอง รู้จักควบคุมอารมณ์ มีน้ำใจ รู้แพ้ รู้ชนะ มีทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ดี จนเกิดเป็นพลังความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จได้ในอนาคต” ผศ. ดร. มนัสนันท์ กล่าว

‘เจ – เจตริน วรรธนะสิน’ คุณพ่อดารานักกีฬา กล่าวว่า “ครอบครัวของเราให้ความสำคัญอย่างมากกับ

การเล่นกีฬาและกิจกรรมแอคทีฟต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ปั่นจักรยาน หรือกีฬาทางน้ำ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง พัฒนาทักษะร่างกายด้านต่างๆ และใช้เวลาว่างอย่างเป็นประโยชน์ ซึ่งเจจะร่วมทำกิจกรรมต่างๆ กับลูกๆ ด้วย เพื่อเป็นตัวอย่างและสร้างแรงบันดาลใจที่ดี ทั้งยังสร้างความใกล้ชิดกันภายในครอบครัวอีกด้วย”

‘ปิ่น – เก็จมณี วรรธนะสิน’ คุณแม่ดาราคนดัง กล่าวว่า “เพื่อให้เด็กๆ แข็งแรง สดใส มีพลังงาน พร้อมเต็มที่กับกิจกรรมต่างๆ ปิ่นดูแลใส่ใจเรื่องโภชนาการที่เหมาะสมเสมอ ลูกๆ ต้องได้ทานอาหารครบ 5 หมู่ ดื่มเครื่องดื่มที่อร่อยและมีประโยชน์เป็นประจำ เช่น เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนม วิตามินและแร่ธาตุ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud