“สก๊อต” เล็งตลาดเครื่องดื่มบิวตี้โต ทุ่มงบ 30 ลบ. เปิดตัว “สก๊อต คอลลาเจน-เลฟอัพ” ต่อยอดไลน์สินค้า

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๐:๒๕
“สก๊อต” เดินหน้าคิดค้นเครื่องดื่มคอลลาเจนสูตรใหม่เจาะตลาดบิวตี้ ทุ่มงบ 30 ล้านบาท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “สก๊อต คอลลาเจน-เลฟอัพ (Scotch Collagen-LeffUp)” ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานอายุ 28 ปีขึ้นไปที่ต้องการดูแลตัวเองให้ดูดีตลอดเวลา เน้นกลยุทธ์การตลาดแบบครบวงจร มั่นใจสามารถโกยยอดขาย 100 ล้านบาท ภายในสิ้นปี

สมโภช ชวาลเวชกุล กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ “สก๊อต” กล่าวถึง การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ สก๊อต คอลลาเจน-เลฟอัพ ว่า “สำหรับการเปิดตัว สก๊อต คอลลาเจน-เลฟอัพ เครื่องดื่มคอลลาเจนสูตรใหม่ในครั้งนี้ เพราะเล็งเห็นว่าตลาดเครื่องดื่มบิวตี้ยังคงมีแนวโน้มที่ดี และการมีสินค้าใหม่เข้ามาในตลาดจะยิ่งช่วยกระตุ้นตลาดให้มีการเติบโตที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งสก๊อตยังมีนโยบายในการพัฒนาสินค้าใหม่อยู่ตลอดเวลา ทั้งในไลน์สินค้าที่มีอยู่เดิมและการขยายไลน์สินค้าใหม่ โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มเครื่องดื่มคอลลาเจน นับเป็นสินค้าหลักของกลุ่มสินค้าประเภทบิวตี้ที่มีไว้รองรับความต้องการ ของตลาดทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งกลุ่มผู้หญิงถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของสินค้าประเภทนี้ ซึ่งจากการ ทำวิจัยตลาดพบว่า กลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้มีความต้องการความแปลกใหม่และมีความสนใจในการค้นหา สิ่งใหม่ๆ มาดูแลตัวเองให้ดูดีตลอดเวลา ดังนั้นเราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ สก๊อต คอลลาเจน-เลฟอัพ เครื่องดื่มคอลลาเจนสูตรใหม่ที่มีจุดเด่นคือสารสกัดจาก “ซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn Extract)” หนึ่งในผลไม้ที่มีวิตามินและสารอาหารต่างๆ ที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย นับเป็นสารสกัดที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร มีประสิทธิภาพในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ต้นเหตุสำคัญของการเกิดริ้วรอย และ คอลลาเจนเปปไทด์จากปลาทะเลน้ำลึกถึง 5,000 มิลลิกรัม บรรจุมาในขวดขนาด 45 มิลลิลิตร ราคา 48 บาท เราคาดว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นการสร้างความหลากหลายให้กับไลน์สินค้าประเภทบิวตี้ของสก๊อตได้อีกด้วย”

ในขณะเดียวกันในด้านการสร้างการรับรู้ของผลิตภัณฑ์สู่กลุ่มเป้าหมาย นายสมโภช กล่าวเพิ่มเติมว่า “สก๊อตได้เตรียมงบการตลาดประมาณ 30 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้โดยจะเน้น กลยุทธ์การตลาดแบบครบวงจรทั้ง Above the line และ Below the line รวมไปถึงช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายให้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากปัจจุบันสื่อออนไลน์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น โดยจะเน้นเนื้อหาไปที่การแนะนำสินค้าและให้ข้อมูลเกี่ยวกับสารสกัดจากซีบัคธอร์น และเรายังมีตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเองอย่าง คุณศรีริต้า เจนเซ่น มาเป็น พรีเซ็นเตอร์ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “Search” ซึ่งเราคาดว่าจากกลยุทธ์และแผนการตลาดของผลิตภัณฑ์ สก๊อต คอลลาเจน-เลฟอัพ จะส่งผลให้สามารถปิดยอดขายภายในสิ้นปีนี้ได้ที่ประมาณ 100 ล้านบาท”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา