“เอลเคน” จัดใหญ่ฉลองครบรอบ 20 ปี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เอล มาริโน ทู” (EL Marino II) นวัตกรรมใหม่แห่งความงามที่สมบูรณ์แบบ

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๘
"เอลเคน" (ประเทศไทย) ผู้ดำเนินธุรกิจการตลาดเครือข่ายชั้นนำอันดับ 1 จากมาเลเซีย จัดใหญ่ฉลองครบรอบ 20 ปี เอลเคน พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "เอล มาริโน ทู" (EL Marino II) นวัตกรรมใหม่แห่งความงามที่สมบูรณ์แบบ ดึง อ๋อ - ญาดา เทพพนม Miss Grand Thailand 2013 ร่วมเผยผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ผลิตภัณฑ์ "เอล มาริโน ทู" พร้อมเคล็ดลับการดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส อ่อนวัยอย่างมีสไตล์

Mr. William Lung Regional Vice President กล่าวว่า เอลเคน เริ่มต้นธุรกิจในประเทศมาเลเซีย ซึ่งก่อตั้งบริษัทอย่างเป็นทางการเมื่อปี 1995 และปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัทธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในประเทศมาเลเซีย เอลเคนยังได้รับยกย่องว่าเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจที่เป็นแบบอย่าง เนื่องจากประสบความสำเร็จอย่างมากในธุรกิจ และปัจจุบันเอลเคนขยายสาขาอันแข็งแกร่งออกไปอีก 10 ประเทศในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ได้แก่มาเลเซีย สิงคโปร์ บรูไน อินโดนีเซีย ไทย ฮ่องกง อินเดีย กัมพูชา เวียดนาม และไต้หวัน ความเชื่อมั่นคือเหตุผลหลักที่ทำให้เอลเคนสามารถยืนหยัดได้อย่างแข็งแกร่งมาตลอดระยะเวลา 20 ปี ด้วยวิธีใจประสานใจ เพื่อให้สามารถเข้าถึงทุกแง่มุมของชีวิต เอลเคนมีวิสัยทัศน์ในการสร้างความสมบูรณ์แบบของชีวิตร่วมกัน โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเอลเคนได้รับการยอมรับในการเป็นผู้นำตลาดด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการอันยอดเยี่ยม ซึ่งรวมถึงโอกาสทางธุรกิจที่เปี่ยมล้นในการเติมเต็มชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เอลเคนเป็นธุรกิจที่สร้างคนซึ่งตรงกับคำสัญญาที่เรามีให้ "สร้างคุณเพื่อสร้างคนต่อๆ ไป" โดยการสร้างความสำเร็จอย่างสูงในการส่งผ่านความรักไปยังนักธุรกิจ ลูกค้าและพนักงานของเราทุกคน ซึ่งทางบริษัทฯ ได้จัดงานฉลองครบรอบ 20 ปี เอลเคนพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "เอล มาริโน ทู" (EL Marino II) นวัตกรรมล่าสุดเพื่อความงามที่สมบูรณ์แบบสำหรับผิวพรรณ

"เอล มาริโน ทู" (EL Marino II) คือนวัตกรรมล่าสุดที่มาพร้อมกับ R.O.C., ADS Nano Delivery System VIQUA และ Collactive ที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระและสามาถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายในระดับสูงสุด ช่วยปกป้องรังสี UV-B ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการอักเสบของผิวหน้า ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่กระตุ้นการผลิตเมลานินอันเป็นสาเหตุของผิวมองคล้ำ ฟื้นฟูการสังเคราะห์คอลลาเจน เพิ่มความชุ่มชื้นและความเรียบเนียนให้กับผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอยจุดด่างดำ ด้วยเทคโนโลยีความงามอย่างสมบูรณ์แบบที่ช่วยชะลอความชราได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด อย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ผลิตภัณฑ์ เอล มาริโน ทู ยังได้รับรางวัลและการรับรองในระดับสากล ได้แก่ รางวัลนวัตกรรมสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุด จากประเทศฝรั่งเศส ส่วนประกอบสำคัญจากทะเลที่มาจากประเทศฝรั่งเศสได้รับการรับรองจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ทางทะเล ได้รับการรับรองฮาลาลและมาตรฐาน GMP

เอลเคนมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจเพื่อการเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต และเพื่อเป็นการนำทางให้กับเหล่านักธุรกิจให้ได้พบความหมายและสิ่งเติมเต็ม หรือ "เอลเคนสร้างคุณ เพื่อสร้างคนต่อๆ ไป" แล้วยังเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับเอลเคนประเทศไทย เพราะความสำเร็จของเอลเคนอยู่บนพื้นฐานของการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่โดดเด่น และแนวคิดทางด้านความงาม The Elken Molecular Reform Therapy (MRT) หรือการดูแลสุขภาพระดับโมเลกุลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเอลเคน ที่เน้น 4 ขั้นตอนที่สำคัญ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของการมีสุขภาพที่ดีและสมดุล คือ โภชนาการที่สมดุล ปริมาณออกซิเจนที่เพิ่มขึ้น การล้างสารพิษ และการฟื้นฟู-ปรับปรุงสุขภาพ โดยการดูแลความงามของร่างกายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า และจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งผลิตภัณฑ์หนึ่งที่เป็นที่รู้จักอย่างดีและขายดีที่สุดของเอลเคนก็คือ เอลเคนสไปรูลิน่า ที่ได้รับการรางวัลรับรองคุณภาพระดับนานาชาติถึง 10 รางวัลด้วยกัน รวมถึงประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพจากองค์กรอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึง Euromonitor International ได้จัดอันดับให้เอลเคนสไปรูลิน่าเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในประเทศมาเลเซียอีกด้วย

นอกจากนี้ ภายในงานการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "เอล มาริโน ทู" (EL Marino II) ที่อิมแพค ฟอรั่ม เมืองทองธานี ยังได้พบกับ Miss Grand Thailand คนแรกของประเทศไทย อ๋อ - ญาดา เทพนม Miss Grand Thailand 2013 มาร่วมเผยผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ผลิตภัณฑ์ "เอล มาริโน ทู" พร้อมเคล็ดลับการดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส อ่อนวัยอย่างมีสไตล์ และการประกาศเกียรติคุณนักธุรกิจเอลเคน ปิดท้ายด้วยกิจกรรม กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ IPAD Mini3 พิเศษสำหรับผู้ซื้อสินค้าภายในงาน และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งงานนี้ได้รับการตอบรับจากนักธุรกิจ ลูกค้าและบุคคลทั่วไปเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา