มาเธอร์แคร์ แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ จัดงานฉลอง 12 ปีในประเทศไทย ที่ “Mothercare Gateway Ekamai” ร้านใหม่ ใหญ่ที่สุดในประเทศ !!

พฤหัส ๐๓ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๑๗
ตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มาเธอร์แคร์ (Mothercare) ผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อแม่และลูกรักจากแดนผู้ดี ที่มีสาขาใน 60 ประเทศทั่วโลก และครองใจชาวไทยมาถึง 12 ปี จัดงานเฉลิมฉลองสาขาใหม่เอี่ยม มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ!! "Mothercare Gateway Ekamai Grand Opening" โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ มาร์ค เคนท์ เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย วันพุธที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 14.00น. ที่ มาเธอร์แคร์ ชั้น 3 ศูนย์การค้า เกตเวย์ เอกมัย

ภายในงานพบกับสองครอบครัวศิลปินชื่อดังของเมืองไทยจะโคจรมาปรากฏโฉมพร้อมกัน ทั้งว่าที่คุณแม่มือใหม่ป้ายแดง อมิตา ทาทา ยัง ที่จะควงสามี ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ มาเล่าเรื่องสนุกๆของการเตรียมตัวมีเบบี๋คนแรก ครั้งแรก!! และสาวน้อยขวัญใจสื่อมวลชน น้องณดา ที่จะลั้ลลามากับคุณแม่ กบ- สุวนันท์ ปุณณกันต์ พร้อมน้องชาย 1 ขวบ น้องณดล ที่จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานนี้

ลดาริน นันทาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรีแอลเอ็น จำกัด กล่าวว่า มาเธอร์แคร์เป็นแบรนด์สินค้าเพื่อแม่และเด็กชั้นนำจากประเทศอังกฤษที่ขยายสาขาออกไปทั่วโลก โดยปัจจุบันมีสาขาอยู่กว่า 1,500 สาขาใน 60 ประเทศ การที่แบรนด์สามารถดำเนินธุรกิจมาได้ 50 กว่าปีนั้น แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่ผู้บริโภคจากทั่วโลกมีให้กับสินค้าและบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพของมาเธอร์แคร์ตลอดมา

สำหรับในประเทศไทยนั้น มาเธอร์แคร์เปิดดำเนินงานมาตั้งแต่ปี 2546 จนถึงปัจจุบัน โดยล่าสุด ได้เปิดสาขาใหม่ที่ ชั้น 3 ศูนย์การค้า เกตเวย์ เอกมัยนี้ นับเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยพื้นที่กว่า 630 ตารางเมตร มีสินค้าให้เลือกครบครันมากที่สุด และยังเป็นสาขาแรกที่เตรียมพื้นที่ไว้ให้คุณพ่อคุณแม่พาเด็กๆมาลองเล่นของเล่นแบรนด์ในเครือมาเธอร์แคร์ ELC (Early Learning Centre) ของเล่นที่เป็นมากกว่าของเล่น คือการเล่นไปพร้อมกับช่วยส่งเสริมพัฒนาการให้น้องๆ ได้ถึง 12 ด้าน เช่น พัฒนาความสัมพันธ์ของร่างกายส่วนต่างๆ พัฒนาทักษะการคิด กระตุ้นให้เกิดการสร้างสรรค์และการแสดงออก เป็นต้น

"ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา มาเธอร์แคร์ ประเทศไทย มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีบทบาทสำคัญในการช่วยคุณพ่อคุณแม่คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี ซึ่งผ่านการศึกษาค้นคว้า พัฒนาจากมาเธอร์แคร์ ประเทศอังกฤษ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณแม่ตั้งแต่ช่วงตั้งครรภ์จนถึงหลังคลอด และความต้องการของลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 10 ขวบ โดยมีสินค้าครบทุกประเภท ทุกชนิด พนักงานของเรารู้จักทุกผลิตภัณฑ์ สามารถให้คำแนะนำลูกค้าได้อย่างรอบด้าน ดังนั้นมาเธอร์แคร์จึงเป็นเสมือนเพื่อนคู่คิดของคุณพ่อคุณแม่ พิสูจน์ได้จากความสำเร็จที่ยาวนานกว่า 5 ทศวรรษ นับตั้งแต่เริ่มเปิดร้านแรกที่เซอร์รีย์ ในปี 2504 ย่อมเป็นที่ประจักษ์ถึงความไว้วางใจที่ทุกท่านมีให้เราเสมอมา นอกจากนี้หลายปีที่ผ่านมาก็เริ่มมีลูกค้ามาซื้อสินค้าของร้านมาเธอร์แคร์ผ่านทางออนไลน์มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากเช่นกัน"

สำหรับผลิตภัณฑ์ภายในร้านมาเธอร์แคร์ มีสินค้าหลากหลายให้เลือกซื้อหากันอย่างครบครัน ตั้งแต่ของใช้คุณแม่ช่วงตั้งครรภ์ เช่น โลชั่นและครีมบำรุงผิว ชุดคลุมท้องสไตล์เก๋ๆ ไปจนถึงของใช้คุณแม่หลังคลอด และของใช้เด็กทั้งหลายตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุ 10 ปี เช่น ขวดนม รถเข็น เฟอร์นิเจอร์เด็ก ของเล่น เสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยสำหรับลูกน้อย

เลือกช้อปผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่ทั่วโลกจากรุ่นสู่รุ่นให้ความไว้วางใจมาโดยตลอด 50 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ได้ที่ มาเธอร์แคร์ทั้ง 12 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล บางนา, ทองหล่อ, คริสตัล, คริสตัล ราชพฤกษ์, ฟันเนเรี่ยม สุขุมวิท 26, รอยัลการ์เด้นท์ พลาซ่า พัทยา, สยามพารากอน, เอ็มโพเรี่ยม และที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์www.mothercarethailand.com และติดตามแฟนเพจของมาเธอร์แคร์ประเทศไทย www.facebook.com/MothercareThailand หรือสอบถามได้ที่ โทร.02-249-7373

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา