SEIKO PROSPEX : Royal Blue Limited Edition กลับมาอีกครั้ง!! “พรอสเปกซ์ รอยัลบลู” คุณค่าที่คู่ควรแก่การรอคอย ลิมิเต็ดเฉพาะไทย

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๓๔
หลังจากการเผยโฉม The Moon และ The Sun และห่างหายไปกว่า 2 ปี กลับมาคราวนี้กับสุดยอดนวัตตกรรมเรือนเวลาที่ทุกคนรอคอย เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ไซโกเปิดตัว SEIKO PROSPEX : Royal Blue Limited Edition [ พรอสเปกซ์ รอยัลบลู ลิมิเต็ด อิดิชั่น ] รหัส SRP657 หรือที่เหล่าบรรดาสาวกแฟนไซโกหรือนักสะสมต่างรู้จักกันดี ในนาม "MONSTER" โดยตัวเรือนและตัวสายผลิตจากแสตนเลสสตีลคุณภาพสูงที่ใช้เทคนิคพิเศษในการผลิตแบบ Honing Finish (ฮอร์นิ่ง ฟินิช) ที่มีความเข้มของสแตนเลสสตีลตามธรรมชาติ ผสมผสานการขัดด้านและแต่งแต้มช่วงข้อสายให้มีความเงางามอย่างมีศิลปะ พร้อมตัวล็อคสายระบบดับเบิ้ลล็อคแข็งแรงแน่นหนา ขอบตัวเรือนขัดทรายเผยให้เห็นลวดลายอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะ เต็มพลังด้วยคาลิเบอร์ 4R36 พร้อมทับทิม 24 Jewels ที่ช่วยลดแรงเสียดในการทำงานของจักรกล ตำแหน่งบอกเวลาขนาดใหญ่ มาพร้อมเข็มวินาทีปลายศรเคลือบ Lumibrite (ลูมิไบร์ท) สารเรืองแสงชนิดพิเศษอันโดนเด่นตามแบบฉบับของไซโก ที่ช่วยให้อ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจนแม้ในภาวะแสงน้อย หน้าต่างแสดงวันและวันที่ ณ ตำแหน่งที่ 3 นาฬิกา พร้อมเลนส์นูนขยายวันและวันที่ กระจก Sapphire Crystal ป้องกันรอยขีดข่วน เสริมประสิทธิภาพการกันน้ำลึก 200 เมตรด้วยฝาหลังขันเกลียว

SEIKO PROSPEX ในซีรี่ส์ที่แฟนคลับขนามกันว่า MONSTER เป็นรุ่นท็อปฮิตของนาฬิกาไซโกที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เพราะออกแบบและจำหน่ายในเมืองไทยแต่กลับดังไกลไปทั่วโลก PROSPEX Royal Blue Limited Edition หรือ Royal Blue MONSTER โดย มร.เทดซึโร่ มารุยาม่า ผู้ออกแบบกล่าวว่า "แรงบันดาลใจของรุ่น Royal Blue นี้มาจากสีของธงชาติไทย โดย Blue หรือ สีน้ำเงิน อันหมายถึงสีของพระมหากษัตริย์ไทย จึงสะท้อนออกมาด้วยสีน้ำเงินบนหน้าปัดของนาฬิกา ทำให้เป็นรุ่นที่มีความหมายและพิเศษอย่างมาก PROSPEX Royal Blue Limited Edition [ พรอสเปกซ์ รอยัลบลู ลิมิเต็ด อิดิชั่น ] รหัส SRP657 ผลิตขึ้นเพียงจำนวน 1,750 เรือน และเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0 2255 1245 ต่อ 888 www.facebook.com/SeikoClub หรือ www.seiko.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา