GIN AND MILK เมนส์แวร์มัลติแบรนด์สโตร์จึงขอนำเสนอคอลเล็คชั่น Autumn Winter 2015/16 “The Man’s Act”

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๘
"GIN AND MILK" เมนส์แวร์มัลติแบรนด์สโตร์ด้วยคอนเซ็ปท์ "A Matter of Taste" แห่งแรกของสยามเซ็นเตอร์

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัดในศาสตร์ทางด้านศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองสุดทันสมัย พร้อมนำเสนอความเป็นผู้นำแฟชั่นสำหรับผู้ชาย เปิดตัว "GIN AND MILK" (จิน แอนด์ มิลค์) เมนส์แวร์มัลติแบรนด์สโตร์แห่งแรกที่สยามเซ็นเตอร์ ที่รวบรวมทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย รองเท้าสุดคลาสสิค กระเป๋าหนังดีไซน์ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยสินค้า Absolute Siam ที่ออกแบบเฉพาะสยามเซ็นเตอร์เท่านั้น โดยผ่านการนำเสนอจากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ และสินค้านำเข้ามากกว่า 30 แบรนด์ เปรียบเสมือนคลับสำหรับสุภาพบุรุษที่สะท้อนถึงรสนิยมอันสุขุมนุ่มลึก และแฝงเอกลักษณ์ของผู้ชายมีสไตล์ที่เต็มไปด้วยความโดดเด่นแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ "A Matter of Taste"

คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าสมัยนี้ผู้ชายหันมาใส่ใจกับการแต่งตัวมากขึ้น ด้วยทิศทางการเจริญเติบโตของตลาดแฟชั่นผู้ชายเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นทำให้มีแบรนด์เสื้อผ้าให้เลือกสวมใส่มากขึ้น GIN AND MILK เมนส์แวร์มัลติแบรนด์สโตร์จึงขอนำเสนอคอลเล็คชั่น Autumn Winter 2015/16 "The Man's Act" โดยในคอลเล็คชั่นนี้จะฉีกความจำเจของฤดูหนาวที่ผ่านๆมา ต่อไปนี้ฤดูหนาวจะไม่ใช่นิยามเฉพาะแค่สีดำ เทา หรือน้ำเงินอีกต่อไป ด้วยเทคนิคการใช้สีสัน ลายกราฟฟิก หรือแม้กระทั่งลายปักต่างๆลงบนเสื้อผ้า ทำให้ Autumn Winter นี้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

โดยในคอลเลคชั่น Autumn Winter 2015/16 นี้ GIN AND MILK ได้รวบรวมความทันสมัยของความแตกต่างได้อย่างลงตัวภายใต้คอนเซ็ป "The Man's Act" ซึ่งเราเชื่อว่าเทรนด์การแต่งตัวของผู้ชายสมัยนี้ มีอิทธิพลต่อกิจกรรม และสไตล์ที่ชื่นชอบในแต่ละบุคคลอย่างชัดเจน อาทิ P.MITH (พีมิทธ์) จากคอลเล็คชั่น Spring / Summer 2015 ได้แรงบัลดาลใจจากการท่องเที่ยวในเมืองคาปรี ประเทศอิตาลี เลยเกิดเป็นคอลเล็คชั่นของ Nautical Twist โดยการใช้ผ้าลินิ ผ้าคอตตอน ผ้าวูลผสมเนื้อดี แฝงด้วยลูกเล่นรายละเอียดการปักลายบนผืนผ้าสูทกระดุม 2 แถวที่นำผ้าลายเซียซักเกอร์ริ้วฟ้าขาวมาปักลายสมอเรือ มาในคอลเล็คชั่น Autumn Winter 2015/16 นี้ P.MITH ยังคงความเป็นสูทเหมือนเดิมแต่จะเปลี่ยนจากการใช้สีสรรค์สดใส มาใช้โทนสีอบอุ่นอย่าง สีเขียวเข้ม แดงเลือดหมู น้ำตาล โดยได้รับแรงบัลดาลใจจากนักแสดงไอคอนชื่อดัง "Steve Mcqueen" โดยหยิบเอาแจ็คเก๊ตผ้าทวีตมาปรับให้เกิดความโมเดิรน์ได้อย่างลงตัวที่จะทำให้ผู้สวมใส่ดูโก้หรูขึ้นมาทันที่ ตามด้วยแบรนด์ Pattric Boyle (แพทริค บอยล์) คอลเล็คชั่น Autumn Winter นี้โดดเด่นด้วยการนำความดิบ เท่ห์ มาเป็นเทรนด์ฮิตที่สร้างเสน่ห์ให้กับลาย Camouflage ด้วยลุคของความสมาร์ทแข็งแกร่งมาดแมนของผู้ชายมาเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคอลเล็คชั่นนี้

หรือแบรนด์ Leisure Project Store (เลเชอร์ โปรเจ๊ค สโตร์) ในซีซั่นนี้ได้นำเสนอคอลเล็คชั่น "Love Always" โดยใช้ความรัก ความโรแมนติกของคนทั่วไปเป็นแรงบัลดาลถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าซึ่งเป็นไอเท็มต่างๆที่ผู้ชายทุกคนจ้องมีติดตู้เสื้อผ้าอาทอ เสื้อเชิตผ้าอ๊อคฟอร์ด เสื้อสูทกระดุมสองแถว หรือแม้กระทั่งเสื้อโค๊ดเหนือเข่า ที่ได้ออกแบบให้เหมาะสมกับอากาศของประเทศไทย โดยมีการเพิ่มลูกเล่นต่างๆไม่ว่าจะเป็นการปัก การพิมพิมพ์ และการตัดต่อ จนออกมาเป็นคอลเล็คชั่นที่สวมใส่ง่าย ดูหรูหรา แต่แฝงไปด้วยความสนุกตามสไตล์หนุ่ม Leisure Project ในคอลเล็คชั่นนี้ได้แบรนด์สุดเท่ห์อย่าง Dry Clean Only Men (ดรายคลีนโอนลี่เม็น) มาเพิ่มสีสรรค์ให้กับ GIN AND MILK ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับผู้ชายที่เป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจ กล้าที่แสดงออก สำหรับคอลเล็คชั่น Autumn / Winter 2016 นี้ Dry Clean Only Men ได้แสดงออกถึงความเป็นตัวเองด้วยการใช้เทคนิคการปักผสมกับการเล่นกราฟฟิกแบบ Edgy ยุค 50 ลงบนตัวผ้าตามสไตล์หนุ่มสุดเจ๋งในแบบ Dry Clean Only

นอกจากแบรนด์ที่กล่าวมาข้างต้นแล้วสำหรับคอลเล็คชั่น "The Man's Act" ยังมีแบรนด์อื่นๆอาทิ SSAP NYC (เอส แซพ นิวยอร์ค ซิตี้), BLACK COLUMN (แบล็ค คอลลั่ม), Jin Vondervic (จิน วอนเดอร์วิก), Khaki Bros. (คา คิ บรอส), Jinumo (จินูโม่), Pathon Saint (พาร์ธอน เซนท์), Vanorn Bangkok (วานร บางกอก), Doku Jeans (โดกุ ยีนส์), Mango Mojito (แมงโก้ โมจิโต้), Klud (กลัด), London Brown (ลอนดอน บราวน์), Sethneckwear (เสธ เน็กแวร์), Antiutopia (แอนทายยูโทเปีย), Rams (แรมส์), O'Boy Pomade (โอ บอย โพเมด), Rubber Killer (รับเบอร์ คิลเลอร์), Rudimentary (รูดิเมนทารี่), AkeAke (เอกเอก), Solomonmini (โซโลม่อนมินิ), Hyper Grand (ไฮเปอร์ แกรนด์), Ecua-Andino (เอกวา-อันดิโน่), Mr.Black (มิสเตอร์แบลค), Heavy Care (เฮฟวี่ แคร์) นอกจากนี้ยังมีแบรนด์น้องใหม่อย่าง Carbon (คาร์บอน) หรือจะเป็นแบรนด์เอสเซสเซอร์รี่อย่าง Carletta Mens (คาร์เล๊ตต้า เมนซ์), Middle M (มิดเดิล เอ็ม), Mongrest (มอนเกรส) และแบรนด์เครื่องหนัง 16 TH by Love supreme (ซิกซ์ทีน บาย เลิฟสุพรีม) ให้สุภาพบุรุษได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมชจับไอเท็มสุดเท่ห์มาต้อนรับลมหนาวได้อย่างไม่น่าเบื่อพร้อมสินค้า Absolute Siam ที่จะไม่สามารถหาได้จากที่ไหนนอกจากที่ "GIN AND MILK" (จิน แอนด์ มิลค์) เมนส์แวร์มัลติแบรนด์สโตร์ ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ สอบถามข้อมูลและติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่02-658-1000 ต่อ 1367 หรือ Instagram: Ginandmilkstore Facebook: www.facebook.com/ginandmilkstore ได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ