เธียรสุรัตน์ขยายฐานเครื่องกรองน้ำ SAFE ภาคตะวันออก ปักธงระยองมั่นใจยอดขายสิ้นปีทะลุ 1,500 ล้านบาท

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๑๒
เธียรสุรัตน์เดินหน้าบุกตลาดภาคตะวันออก รุกขยายฐานลูกค้าเปิดสำนักงานสาขาระยอง เสริมทัพ เครื่องกรองน้ำ SAFE เต็มอัตราทุกรุ่นพร้อมบริการหลังการขาย ชูโมเดลเด่น SAFE รุ่น ROMA Alkaline Plus และ UV Alkaline เจาะตลาดต่างจังหวัดทั่วประเทศผ่านทุกช่องทางขาย มั่นใจยอดขายทะลุ 1,500 ล้านบาท

นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ 'SAFE' (เซฟ) เปิดเผยในโอกาสเป็นประธานในพิธีเปิดสำนักงานสาขาระยองว่า ปีนี้บริษัทเน้นการขยายสาขาเพื่อรองรับความต้องการและขยายฐานลูกค้าเครื่องกรองน้ำ SAFE ในทุกภูมิภาค โดยในวันนี้บริษัทฤกษ์เปิดสำนักงานสาขาระยอง โดยมีสินค้าเด่น คือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น ROMA Alkaline Plus ที่กรองน้ำด้วยระบบ Reverse Osmosis ซึ่งมีแร่ธาตุเสริมที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย สามารถใช้ได้กับน้ำที่ได้รับการบำบัดทุกสภาพโดยเฉพาะพื้นที่ที่มีน้ำกร่อย และน้ำประปาหมู่บ้านที่เป็นน้ำบาดาล ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าต่างจังหวัดเป็นจำนวนมากและอีกรุ่น คือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น UV Alkaline ที่มีพลังสะอาดกำจัดเชื้อโรคด้วยระบบ UV รองรับลูกค้าในภาคตะวันออก โดยสาขาระยองจะให้บริการในลักษณะเต็มรูปแบบ ทั้งจำหน่ายและให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าที่ซื้อเครื่องกรองน้ำของบริษัท ปัจจุบันบริษัทผลิตสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของตลาดรวม 11 รุ่น ทั้งนี้ สำนักงานสาขาระยองตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิท ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 09.00-18.00 น. โดยบริษัทมีแผนขยายสำนักงานสาขาในต่างจังหวัดให้ได้ครบ 16 สาขาทั่วประเทศภายในปีนี้

"จังหวัดระยองเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจทั้งในภาคอุตสาหกรรมและ การท่องเที่ยวจะเห็นได้จากการขยายตัวทางเศรษฐกิจและเป็นที่สนใจของนักลงทุนอย่างมากในช่วง 3 ปี ที่ผ่านมา ทำให้บริษัทมีความมั่นใจว่า เครื่องกรองน้ำ SAFE สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในจังหวัดระยอง ทั้งกลุ่มลูกค้าครอบครัวขนาดใหญ่ ครอบครัวขนาดเล็ก สำนักงานออฟฟิศ คอนโดมิเนียม และเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ โดยช่วงเปิดตัว ถึง 31 ตุลาคม ศกนี้ บริษัทมีโปรโมชั่น สำหรับลูกค้าในพื้นที่จังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียงหลากหลายรุ่น อาทิเช่น "ซื้อเครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น Alkaline Mini แถมฟรี ไส้กรอง Mini 1 ชิ้น มูลค่า 3,700 บาท ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักสาขาระยอง" กรรมการผู้จัดการกล่าว

นอกจากนั้น นายวิรัช ยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงช่องทางการจำหน่ายว่าสำหรับช่องทางการจำหน่ายในปัจจุบัน แบ่งเป็น 2 ลักษณะ คือ ระบบขายตรงผ่านพนักงานขายของบริษัท (Single level-Direct Sale) ซึ่งมีมากกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ และ Non-Direct Sale เช่น โมเดิร์นเทรดผ่านโฮมโปร 19 สาขา ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น และ เว็ปไซต์ของบริษัท www.safealkaline.com เป็นต้น รวมทั้งการสร้างโอกาสและช่องทางธุรกิจใหม่ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับโครงการและความต้องการของลูกค้ากลุ่มองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน

บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภคในปีนี้บริษัทให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ "Safe"(เซฟ) ให้เป็นที่รู้จัก โดยเน้นการจัดกิจกรรมทางการตลาด ในรูปแบบต่างๆ เช่น โซเชียลเน็ตเวิร์ค การสร้าง Viral VDO การออกบูธตามสำนักงาน/ออฟฟิศ งานแสดงสินค้า เช่น โฮมโปร เอ็กซ์โป บ้านและสวน เป็นต้น โดยใช้ประสบการณ์ในการผลิตเครื่องกรองน้ำกว่า 39 ปี เป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพและความมั่นคงของบริษัท แม้ว่าที่ผ่านมาจำหน่ายใช้ช่องทางขายตรงเป็นช่องทางขายหลัก แต่ได้มีการขยายเพิ่มช่องทางการขายและพัฒนาเครื่องกรองน้ำที่ทันสมัยสู่ตลาดมากขึ้น รวมถึงการพัฒนาเครื่องมือสื่อสารทางการตลาดกับผู้บริโภคในยุคปัจจุบันจึงเป็นสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญมาก เพราะเครื่องกรองน้ำเป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับสุขภาพของทุกคนในครอบครัว ทั้งนี้ภาพรวมตลาดต่างจังหวัด บริษัทมีแผนจะขยายสาขา และศูนย์

บริการให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ 16 สาขา และศูนย์บริการ 7 แห่ง ผู้ที่สนใจสามารถสืบค้นรายละเอียดสินค้าและบริการได้ที่ www.thiensurat.co.th หรือโทร 02 819 8899

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา