ROUGE D’ARMANI, THE COUTURE LIPSTICK ROUGE D’ARMANI, ลิปสติกสุดคลาสสิค เลอค่าดุจอาภรณ์

พฤหัส ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๕๓
Giorgio Armani Beauty ได้รับการกล่าวขานเรื่องการสรรสร้างความงามให้กับอิสตรีมาตลอด 15 ปี โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและความช่ำชองอันชาญฉลาดในสูตรผลิตภัณฑ์ มอบผลลัพธ์ที่ดูธรรมชาติเป็นพิเศษ เนื้อสัมผัสในผลิตภัณฑ์ของ Armani beauty make-up นั้นต่างเร้าต่อความรู้สึก ถูกกลั่นกรองและสื่อออกมาเป็นสี ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่โก้หรู เรียบง่าย

วันนี้ ROUGE D'ARMANI ได้ถูกถ่ายทอดผ่านนักแสดงหญิงชาวแคนาดา Sarah Gadon ทูตความงาม (ambassadress) ของ Giorgio Armani Beauty make-up

ROUGE D'ARMANI, AN ICONIC LIPSTICK

ROUGE D'ARMANI, ลิปสติกแห่งสัญลักษณ์

"ดิฉันหลงรักริมฝีปากสีแดง เพราะทำให้ดูดีมีเสน่ห์เสมอ สำหรับตัวดิฉันเอง การทาลิปสติกนั้นเป็นขั้นตอนที่กระตุ้นความมั่นใจให้กับผู้หญิง และในทันทีที่คุณใช้ ROUGE d'ARMANI คุณจะรู้ว่าสูตรที่ทันสมัยของ (cutting-edge) นั้นโดดเด่นแตกต่าง??ไม่เหมือนใคร ยังคงติดทนนานหลายชั่วโมง ปราศจากความแห้ง และเกลี่ยทาได้อย่างง่ายดาย เนียนกลืนไปกับริมฝีปาก เผยความสวยด้วยลุคหลังการแต่งดุจเคลือบเงาจากซาติน เทคโนโลยี 'color bond' เต็มเปี่ยมไปด้วยสูตรผสมของเม็ดสีคุณภาพสูง มอบผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบในทุกครั้งที่ใช้ "

Linda Cantello, International Make-Up Artist Giorgio Armani

"Rouge d'Armani คือ ผลิตภัณฑ์เมคอัพจาก Giorgio Armani ที่ทุกคนต่างต้องมี ไม่เว้นแม้แต่กับบรรดาผู้หญิงที่มากความต้องการ ลิปสติกแท่งสวยดุจอาภรณ์ (ซาทินี่ กูตูร์) ที่จะถูกนำมาใช้ในทุกวัน ทุกโอกาสโดยเมคอัพอาร์สทิสต์ทั่วโลก และความอ่อนโยนบางเบาสูตรที่เป็นคำมั่นสัญญา สีเฉพาะที่โดดเด่นติดทน ด้วยสัมผัสสบายถึง 6 ชั่วโมงต่อเนื่อง"

A PATENTED FORMULA FOR AN IMPECCABLE RESULT

สูตรที่ได้รับสิทธิบัตรเพื่อมอบผลลัพธ์อันไร้ที่ติ 15 ปีที่ผ่านมา โดยสถาบันค้นคว้าวิจัยของ Giorgio Armani Beauty ที่มีต่อกระบวนการ "Micro-fill™" ซึ่งได้รับสิทธิบัตร โดยได้แรงบันดาลใจมาจากกูตูร์ริเยร์ที่เลือกเนื้อผ้าอย่างเฉพาะเจาะจงฉันท์ใด ผลิตภัณฑ์เมคอัพนั้นเองก็ประดุจดั่งงานฝีมือเฉกเช่นเดียวกันกับการตัดเย็บ "เสื้อผ้าอาภรณ์" ฉันท์นั้น เพื่อให้มี "ผิวที่สอง" อันสมบูรณ์แบบ เป็นผลไปสู่ความกระจ่างใส บาง และความละเอียดอ่อน นำมาประยุกต์ใช้โดยปรับเปลี่ยนมาเป็นลิปสติก ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด "Color Fill" และต้องขอบคุณความมหัศจรรย์ของ "Color Bond" รากฐานจากการวิจัยมา 7 ปี และได้รับการรับรองจาก 12 สิทธิบัตร จากการนำตาข่าย 3D ที่ไร้ร่องรอย สีที่ติดทนไร้ที่ติ สีที่ถูกล็อคไว้ได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง โดยปราศจากการซีดจาง หรือเลอะเลือนระหว่างวัน พร้อมเพิ่มแสงสะท้อนให้ริมฝีปากดูมีเสน่ห์ มอบสีเข้มข้นสดชัดพร้อมกับความอ่อนนุ่มที่โอบรัดไว้ได้ในหนึ่งเดียว

A FORMULA FOCUSED ON SOFTNESS

สูตรที่มุ่งเน้นไปที่ความนุ่มนวล - Emollient agents และ micronised waxes มอบเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยกลืนบนริมฝีปาก และเพิ่มสัมผัสที่เบาสบายในการทา- Spherical micro-pigments ผสานกับเทคโนโลยี "Color Bond" อุดมด้วยสีสันสดชัดเผยเสน่ห์ชวนหลงใหล และความเปล่งประกายแวววาว- ด้วยออยล์บางเบา 2 ชนิด ที่มอบประสิทธิภาพความสมบูรณ์แบบกับริมฝีปาก ตามด้วยความเบาสบายและสัมผัสเรียบลื่นดุจซาติน- ริมฝีปากคงความชุ่มชื้น 6 ชั่วโมงต่อเนื่อง* - มอบสีไม่สดชัด ซีดจาง หรือเลอะเลือน* 8 ชั่วโมง* ริมฝีปากยังคงความสมบูรณ์แบบ*จากผลการทดสอบ

PERFECT COMFORT AND HYDRATION

มอบสัมผัสสบายสมบูรณ์แบบ และคงความชุ่มชื้น จากผลการประเมินโดยผู้หญิง 63 ราย ที่มีริมฝีปากทุกประเภท ได้ทำการทดสอบ ROUGE D' ARMANI เป็นเวลา 1 สัปดาห์ เนื้อผลิตภัณฑ์อ่อนนุ่ม 100%ริมฝีปากรู้สึกเบาสบายในทันที 98.4 % ริมฝีปากรู้สึกเบาสบายเนิ่นนาน 82.3 % สีไม่ซีดจาง 90.3 %ลิปสติกไม่เลอะเลือนตลอดวัน 83.9 % 13 NEW SHADES 13 เฉดสีใหม่

Beiges: N° 101 sand

Browns: N°200 bamboo

Corals: N°300 gio and N°301 amber

Reds: N° 404 flamboyant and N° 405 lucky red

Pinks: N°501 milano, 502 kimono, 509 blush, 514 eccentrico

Plums: N°600 front row, 601 attitude, 602 night viper

เฉดสีใหม่เหล่านี้ร่วมกับ 11 สีสัญลักษณ์ รวมทั้ง N°400 ได้บรรจุอยู่ในพาเลทท์ตลับสมบูรณ์ 24 สี

11 ICONIC SHADES 11 เฉดสีสัญลักษณ์

Beiges: N° 102 silenzio, N° 103 nuda

Reds: N° 400 Four hundred, N°401 redfire, N° 402 scarlatto, N°403 velours

Pinks: N° 500 garconne, N° 508 rose alexandrie, N°510 alba, N°512 pastel glow, N°513 maharajah

AN OBJECT OF SEDUCTION

บรรจุภัณฑ์แห่งความเย้ายวนชวนให้หลงใหลROUGE d' ARMANI รูปแท่งสีดำเคลือบเงาหรูหราทว่าเรียบง่าย และการคลิกปิดด้วยแม่เหล็กที่มีความพิเศษอย่างลงตัว

THE GIORGIO ARMANI BEAUTY DRESS CODE FOR LIPS

GIORGIO ARMANI BEAUTY เดรสโค้ดสำหรับริมฝีปาก

ลิปสติกทั้งหมดที่ได้รับการลงนามโดย Armani มีฟังก์ชั่นการทำงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเจาะจง เนื้อสัมผัสเบาประดุจขนนก มอบความรู้สึกสบายอย่างน่าทึ่ง พร้อมผลลัพธ์ไร้ที่ติ ไม่พลาดทั้ง แมทท์ หรือเคลือบเงา ลื่นดุจซาติน บาล์ม Couture ROUGE D' Armani และ LIP MAESTRO

ด้วยความช่ำชองอันชาญฉลาด มอบสัมผัสเบาสบายของลิปสติก ที่ทำให้สะดุดตาในงาน Haute Couture โดย LIP MAESTRO มี applicator แบบฟองน้ำใช้ระบายเพื่อสรรค์สร้างเนื้อแมทท์ดุจกำมะหยี่ ในขณะที่ Rouge d' Armani ลิปสติกต้นฉบับสุดคลาสสิคได้นำไปใช้โดยตรงกับริมฝีปากเพื่อเผยความนุ่มเนียน

Cruise collection: ROUGE D'ARMANI SHEERS

บางใส อณูเฉดสีพราวระยิบระยับ พร้อมสูตรมอบความชุ่มชื้น

Collection with ROUGE ECSTASY และ ECSTASY LACQUER

ลิปสติกมอบสัมผัสสบายที่ง่ายต่อการทาได้ทุกที่ ทุกเวลา เปี่ยมด้วยความเข้มข้นของสี และความเงางามอย่างน่าทึ่ง

Rouge d' Armani คอลเลกชั่น 24 เฉดสี ราคา 1,330 บาท เชิญสัมผัสลิปสติกสุดคลาสสิค มอบลุคงดงามดูเป็นธรรมชาติแต่โดดเด่น ด้วย ROUGE D'ARMANI ได้แล้ววันนี้ โดยวางจำหน่ายที่ เคาน์เตอร์สาขา คิง พาวเวอร์ เฉพาะในสนามบินสุวรรณภูมิและร้านค้าปลอดภาษี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา