ครั้งแรก! แห่งโลกความงามนวัตกรรมทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึก แม้ผิวบอบบางด้วยโฟมออกซิเจน โดยปราศจากน้ำฉีกทุกกฎ ของ คลีนเซอร์แห่งยุค

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๓
CELLIUM Skin Barrier O2 Cleanser

คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โรงพยาบาลชื่อดัง อันดับหนึ่งในเกาหลี

Life Science for Skin

CELLIUM แบรนด์เวชสำอางค์ที่คิดค้นขึ้นมาจากแนวคิวของการผนวกเข้าด้วยกันระหว่าง เวชศาสตร์สำหรับผิวพรรณและการเปลี่ยนแปลงที่มหัศจรรย์ของเซลล์ผิว โดย วอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ ภายใต้ วอนจิน บิวตี้ เมดิคอล กรุ๊ป ซึ่งก่อตั้งโดย ดร.ปาร์ค วอนจิน (Dr.Park Wonjin) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยแพทย์ความงามที่มีชื่อเสียงโด่งดังและคร่ำหวอดในวงการศัลยกรรมมากกว่า 20 ปี และเป็นผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลวอนจิน ในปี1999 จนถึงปัจจุบันโรงพยาบาลวอนจินมีแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางรวมกว่า 100 ท่านและให้บริการด้านศัลยกรรมและความงามที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในเกาหลีและมีชื้อเสียงโด่งดังในวงการศัลยกรรมระดับโลกภายใต้การบริการและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยตามมาตรฐานสากล

ทั้งนี้ตั้งแต่โรงพยาบาลวอนจิน ได้เปิดให้บริการด้านศัลยกรรมและดูแลด้านความงามตลอดระยะเวลา 16 ปี ที่ผ่านมา ทุกๆปัญหาผิวพรรณของคนไข้ได้ถูกรวบรวมและค้นคว้า โดยสถาบันวอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ซึ่งเป็นสถาบันที่รวบรวมแพทย์ในสาขาต่างๆกว่า 40 ท่าน อาทิเช่น แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง, ศัลยแพทย์ด้านความงาม, แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว, นักวิจัยสเต็มเซลล์ และนักวิจัยด้านการชะลอวัย เพื่อร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวและผู้ที่ปรารถนาจะมีผิวเนียนใส

Skin Specialists' Beauty Solution

คำตอบของความงาม โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังและความงาม

ผลิตภัณฑ์ CELLIUM เกิดจากการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดูแลผู้ป่วยหลังการทำศัลยกรรมความงาม ซึ่งผู้ป่วยมักจะมีผิวที่อ่อนล้า จึงจำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟูและปกป้องผิวอย่างเร่งด่วน เพื่อความสมบูรณ์แบบในการดูแลผิวพรรณ ผลิตภัณฑ์ เวชสำอางค์ CELLIUM จึงได้ถือกำเนิดขึ้นเพื่อทำให้ผู้คนทั่วโลกบรรลุความฝันของการฟื้นฟูและปกป้องผิว

โดยสถาบันวอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ เข้าใจถึงผิวบอบบางของผู้ป่วยหลังทำศัลยกรรม หลังทำเลเซอร์ หรือ แม้แต่หลังการทำสักคื้ว ที่ในช่วงแรกต้องใส่ใจผิวเป็นพิเศษ และยังไม่สามารถให้ผิวโดนน้ำได้ช่วงแรก จึงได้คิดค้น CELLIUM Skin Barrier O2 Cleanser นวัตกรรมทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก แม้ผิวบอบบาง ด้วยโฟมออกซิเจน สามารถใช้โดยปราศจาก

CELLIUM Skin Barrier O2 Cleanser (90 มล. 1,950 บาท)

เจลล้างหน้า สกิน แบริเออร์ โอทู คลีนเซอร์ เป็นมากกว่าเจลล้างหน้า!!! ด้วยเนื้อเจลมีคุณสมบัติพิเศษ ที่เมื่อสัมผัสกับอากาศภายนอกแล้วจะเกิดเป็นฟองออกซิเจนขึ้น (O2 Bubbles) ทำให้ได้เนื้อโฟมที่นุ่มนวล โดยเนื้อโฟมจะเข้าไปดูดจับ สิ่งสกปรก หรือเครื่องสำอางที่ตกค้างในรูขุมขน และเซลล์ผิวเก่าแห้งเสีย ให้หลุดออกมาอย่างง่าย และสามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกหมดจด ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสร้างความรู้สึกสดชื่น เผยผิวที่กระจ่างใสทันทีหลังใช้ ด้วยสามารถใช้โดยปราศจากน้ำ ดังนั้นจึงสะดวกที่จะพกพาขณะเดินทาง เพื่อไว้ทำความสะอาดในทุกเวลาที่ต้องการ

วิธีใช้: ทาเจลบนใบหน้าที่แห้ง เมื่อเนื้อเจลผสมกับอากาศจะเกิดเป็นฟองออกซิเจนขึ้น ให้ใช้นิ้วมือนวดเบาๆทั่วใบหน้า แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทั้งยังสามารถใช้การเช็ดโฟมออกแทนการล้างออกด้วยน้ำก็ยังได้ ควรใช้เป็นประจำทุกวัน เช้าและเย็น

TIP: ควรใช้ขณะที่ใบหน้าและมือแห้งไม่เปียกน้ำ เมื่อทาเนื้อเจลบนใบหน้า อย่าเพิ่งทำการนวดหน้าทันที ควรรอให้เกิดเป็นโฟมที่นุ่มนวลขึ้นก่อน

สูตรความงามเฉพาะ "Cellium formula with Derma EX Complex™ formulated by France"

จาก Derma EX Complex™ จากสถาบันวอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ สู่ประเทศฝรั่งเศส เพื่อพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ปกป้องที่ดีสำหรับผิวแพ้ง่าย เหมาะกับทุกวัยทุกสภาพผิว จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ Cellium "Cellium formula with Derma EX Complex™ formulated by France"

ภายใต้การค้นคว้าวิจัยของสถาบันวอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ CELLIUM ถูกคิดค้นและพัฒนาให้มี Derma EX Complex เป็นส่วนประกอบหลักในผลิตภัณฑ์ ซึ่ง Derma EX Complex™ คือสารต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องการระคายเคืองของผิวหนังจากธรรมชาติ ทั้งนี้ Derma EX Complex™ จะเข้าทำลายอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุทำให้ผิวหมองคล้ำเสีย พร้อมทั้งสร้างเกราะป้องกันผิว ลดการระคายเคือง และเข้าไปเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวเปล่งประกายได้อีกครั้ง

Malachite คือส่วนประกอบหลักของ Derma EX Complex™ (ส่วนประกอบหลักของวัตถุดิบจากประเทศฝรั่งเศส) และทำหน้าที่ปกป้องผิว โดยการปกป้องผิวจาก มลภาวะภายนอก ที่เป็นตัวการทำลายผิว ฟื้นฟูเนื้อเยื่อที่เสียหาย และ เติมเต็มออกซิเจน เข้าสู่ผิว เปรียบเสมือนปราการปกป้องผิวให้แข็งแรงจากมลภาวะภายนอกที่รบกวน และทำร้ายผิว

ผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ CELLIUM วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Wonjin Beauty Medical Center ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ โทร. 02 160 5683 สั่งซื้อทางออนไลน์ www.wonjinshop.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา