DrGL Cleanser Acne ผิวใสไร้สิว ความสุขของการเผยผิว เวชลำอางเพื่อผิวหน้า หนังศีรษะ และเรือนร่าง

พุธ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๓
Ingeniously beauty ความงามอย่างชาญฉลาดของดีอาร์จีแอล DrGL® คำนิยามสั้นๆของแบรนด์ โดยความมุ่งมั่นของ ดร.จอร์เจีย ลี ที่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์การดูแลผิวง่ายๆ ที่บ้านให้กับคุณทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกปัญหาผิว เพราะเธอทราบดีว่าผิวหน้าคนเอเชียอย่างเราต้องเจอปัญหาอะไรบ้าง

ขั้นตอนล้างหน้า ใครว่าไม่สำคัญ ?

บ่อยครั้งที่ใบหน้าสวย ๆ ของผู้หญิง มักจะเป็นสิวอักเสบและปูดนูนแดงขึ้นมาก่อนวันสำคัญ ไม่ว่าจะทั้งที่ใบหน้าที่ทำให้ขาดความมั่นใจ หรือแม้แผ่นหลังเรือนกาย ที่ทำให้ต้องเก็บชุดเซ็กซี่เปิดหลังเข้าตู้เสื้อผ้าไปซะ! และกว่าจะหายก็ต้องใช้ระยะเวลานานในการรักษา ดีไม่ดีเมื่อสิวหายแล้วก็ยังทิ้งร่องรอยเอาไว้ให้เจ็บใจเล่นอีกต่างหาก สำหรับคุณสาว ๆ คนไหนที่ต้องหนักใจกับปัญหานี้อยู่บ่อย ๆ วันนี้ DrGL® ปฏิวัติการล้างหน้าในรูปแบบใหม่ ตามแบบฉบับความงามอย่างชาญฉลาดของ ดร.จอร์เจีย ลี เพื่อการดูแลผิวสะอาดล้ำลึก และปราศจากความสกปรกหรือสิ่งตกค้างทั้งภายในและภายนอก ทำให้ผิวสามารถตอบรับการบำรุงได้อย่างล้ำลึกเปี่ยมประสิทธิภาพ คือ จุดเริ่มต้นของผิวที่สวยกระจ่างใส และดูสุขภาพดี

DrGL® ขอแนะนำ DrGL® Cleanser Acne (ดีอาร์จีแอล คลีนเซอร์ เอคเน่) ผลิตภัณฑ์เจลทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมดูแลผิว หมดกังวลเรื่องสิวที่เป็นที่มาของปัญหาผิว จนไม่สามารถเผยผิวได้

DrGL® Cleanser Acne (ขนาด 100 มล. 2,580 บาท)

สูตรเฉพาะหนึ่งเดียวที่ออกแบบคิดค้นมาอย่างชาญฉลาด สามารถทำความสะอาดผิวในส่วนที่เกิดสิวได้ง่ายตั้งแต่ผิวหน้า รวมถึงศีรษะจรดปลายเท้า

THE DrGL® DIFFERENCE :

แตกต่างด้วยประสิทธิภาพ ทะลุขีดจำกัดของการต้องใช้ผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดที่ซับซ้อน DrGL® Cleanser Acne ถูกผนวกรวมเป็นเพียงขั้นตอนเดียวที่สุดแสนง่าย แต่กลับสามารถทำความสะอาดได้ทั่วทั้งร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นหนังศีรษะ หรือแผ่นหลังก็จะได้รับความสะอาดล้ำลึก เช่นเดียวกับผิวหน้าที่ต้องการทำความสะอาดล้ำลึก พร้อมพลังฆ่าเชื้อและลดการอักเสบจากสารสกัดเมล็ดอัลมอนด์ ช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว สามารถควบคุมความมันและยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรอบกายได้เต็มเปี่ยม

ส่วนผสมหลัก:

• Mandelic acid: โครงสร้างโมเลกุลของกรด Mandelic Acid นั้นมีขนาดใหญ่กว่า AHA (กรดผลไม้ตามธรรมชาติ) ตัวอื่นๆ นั่นทำให้สามารถซึมลงผิวได้ช้ากว่า ผลที่ได้คือรู้สึกระคายเคืองน้อยกว่า AHA ทั่วไป แต่สามารถให้ผลลัพธ์ในการผลัดเซลล์ผิวได้ดีมากเท่าประสิทธิภาพของที่ AHA จะทำได้ นอกจากนี้ Mandelic Acid ยังมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรีย และด้วยความที่ระคายเคืองน้อยกว่า จึงอ่อนโยนและไม่ก่อให้เกิดปัญหาสิว

ส่วนผสมอื่นๆ:

• Camellia Sineesis Leaf Extract สารสกัดจากใบชาเขียว มีคุณสมบัติในการลบริ้วรอยหางตาที่เห็นได้ชัด ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ด้วยคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดการอักเสบ ส่งผลโดยรวมถึงความอ่อนเยาว์บนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด

• Antinidia Chinese Fruit Extract สารสกัดจากผลกีวี่ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุสำคัญโดยเฉพาะวิตามินซี และวิตามินอี มีกรดไขมัน แอลฟาลิโนเลอิก (Omega3 ที่พบในพืช) ที่จะช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

• Lactic Acid หรือกรดแลคติค เป็น AHA ที่พบได้ในธรรมชาติ มีส่วนช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมประสิทธิภาพลงที่มาพร้อมกับอายุที่มากขึ้น มีคุณสมบัติอ่อนโยนกว่า Retinol กรดวิตามินเอที่ใช้ในวงการเวชสำอางทั่วโลก คุณสมบัติหลักคือเป็นตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ถูกทำร้ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด พร้อมเข้าบำรุงถึงระดับรูขุมขน เผยผิวชุ่มชื้นจากภายใน

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเจล บางเบา เหมาะกับผิวที่เกิดสิวง่าย

DrGL® ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เปรียบเสมือนมีคลินิคอยู่ที่บ้าน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ บางนาชั้น 1 หรือ สามารถโทรปรึกษาปัญหาผิวได้ที่ Call Center 092-657-8991

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud