ฮาเก้น-ดาส เปิดตัวไอศกรีมลิมิเต็ด อิดิชั่นรสใหม่ มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านฮาเก้น-ดาส และซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำที่ร่วมรายการ

อังคาร ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๑
ฮาเก้น-ดาส นำเสนอไอศกรีม 2 รสกลิ่นดอกไม้แสนอร่อยด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ กลิ่นลิ้นจี่ ราสพ์เบอร์รี่โรส และกลิ่นแอปริคอท ลาเวนเดอร์มาให้คุณลิ้มลองเป็นครั้งแรก แต่อย่าช้า เพราะรส ลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้ (Limited Edition) มีจำนวนจำกัด และจะวางจำหน่ายเพียงไม่นาน! ฮาเก้น-ดาส รสลิ้นจี่ราสพ์เบอร์รี่โรส ผสานส่วนประกอบ 3 ชนิดให้ได้รสชาติเข้มข้น หอมหวานของดอกไม้ อย่างลงตัว ในขณะที่แอปริคอท ลาเวนเดอร์ เป็นรสชาติผลไม้ที่มีกลิ่นหอม ผสมผสานเพื่อทำให้คุณ สดชื่นและผ่อนคลาย ฮาเก้น-ดาส มุ่งเน้นรักษามาตรฐานคุณภาพ โดยทั้ง 2 รสชาติผลิตจากวัตถุดิบ พื้นฐาน ของส่วนผสมที่มีคุณภาพสูง ได้แก่ ครีมจากฝรั่งเศส นม น้ำตาลและไข่จากแม่ไก่ที่เลี้ยงแบบ ปล่อยตามธรรมชาติ

รสแอปริคอท ลาเวนเดอร์: ส่วนประกอบพื้นฐานของไอศกรีมลาเวนเดอร์ที่ละเอียดอ่อน และมีกลิ่นหอม ที่คนเข้ากับซอสแอปริคอทเข้มข้นและการกระจายตัวของเนื้อแอปริคอท การผสมกันของไอศกรีมเนื้อนุ่ม และซอสหวานอมเปรี้ยว บวกกับเนื้อแอปริคอทสร้างรสชาติอร่อยลงตัวอย่างไม่มีวันลืม

รสลิ้นจี่ราสพ์เบอร์รี่โรส : ได้แรงบันดาลใจจากมาการองกลิ่นกุหลาบที่มีชื่อเสียงระดับโลก เราสร้างสรรค์ ไอศกรีมกลิ่นกุหลาบที่ทำจากสารสกัดดอกกุหลาบพันธุ์ตุรกี จากนั้นกวนในซอสซึ่งทำจากราสเบอร์รี่ลิ้นจี่ โดยใช้ลิ้นจี่หวานฉ่ำที่เก็บด้วยมือ และราสเบอร์รี่จากไต้หวันที่เก็บมาจากภูเขาที่มีอากาศเย็น และมี แดดส่องส่งผลให้กลายเป็นไอศกรีมที่มีกลิ่นหอมที่เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบของกุหลาบหอม ลิ้นจี่หวาน และราสเบอร์รี่เข้มข้นที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปด้วยรสเข้มของผลไม้ทั้งสองเจือด้วยกลิ่นกุหลาบตุรกี

อีธาน ลิม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ General Mills กล่าวว่า "ไอศกรีมรสชาติทีมีจำนวนจำกัด 2 รสนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูใบไม้ผลิ และแนวคิดของดอกไม้ที่ ผลิบาน ทั้งสองรสถูกบรรจงสร้างขึ้นเพื่อให้ผสานสมดุลของกลิ่นหอมจากดอกไม้กับผลไม้หวานอมเปรี้ยว เพื่อให้ได้ รสชาติไอศกรีมที่มีเอกลักษณ์อย่างแท้จริง มีวางจำหน่ายอยู่เพียงไม่กี่เดือนหรือจนกว่าสินค้าจะหมด"

ด่วน มีเวลาจำกัด เริ่มตั้งแต่วันนี้ สามารถหาซื้อไอศกรีมรสลิ้นจี่ราสพ์เบอร์รี่โรส และรสแอปริคอท ลาเวนเดอร์ได้ที่ร้านฮาเก้น-ดาส ทุกสาขาทั่วประเทศและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำที่ร่วมรายการ อาทิ ท็อปส์ วิลล่าและเดอะมอลล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ