อาดิดาสชูนักเตะแข้งทองให้ครองความเป็นหนึ่ง ด้วยคอลเลคชั่นเมอร์คิวรี แพ็ค

ศุกร์ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๒:๑๙
รองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ที่มีให้เลือกถึงสามซีรี่ส์ ทั้ง X, ACE และ Messi จะเปิดตัวในสนามแข่งเพื่อตัดสินว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2016, ฟุตบอลยูโร 2016 และโคปาอเมริกา ดาวเด่นอย่างลีโอเนล เมสซี, พอล ป๊อกบา และกาเรธ เบล จะได้สวมใส่รองเท้ารุ่นล่าสุดนี้จากอาดิดาส เมอร์คิวรี แพ็คถูกสร้างขึ้นด้วยแนวคิดการออกแบบจากปรอทเหลวบริสุทธิ์ นำ PURECUT SOCK SYSTEM ซึ่งเป็นนวัตกรรมแอโรไดนามิคมาประเดิมใช้ในรุ่น X16+ PURECHAOS และ MESSI 16+ PUREAGILITY ใหม่

วันนี้ อาดิดาสฟุตบอลได้เปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้ากีฬาใหม่ในชื่อ "เมอร์คิวรี แพ็ค" (Mercury Pack) ซึ่งเป็นการออกแบบล้ำสมัยด้วยแรงบันดาลใจจากถ้วยรางวัลที่นักเตะทั่วโลกต่างใฝ่ฝันที่จะได้ครอบครอง เพื่อให้ได้มีชื่อจารึกอยู่ในประวัติศาสตร์แห่งวงการฟุตบอล

รองเท้าเสริมโครเมี่ยมทั้งสามรุ่นสุดพิเศษนี้ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อแปลงโฟกัสและแรงปรารถนาของบรรดานักเตะที่ต้องการความเป็นหนึ่งเหนือคู่แข่งและสามารถคว้าถ้วยรางวัลที่ถือว่าเป็นที่สุดในโลกกีฬาให้กลายมาเป็นความจริง รองเท้าทั้งสามรุ่น ได้แก่ X16+ PURECHAOS, Messi 16+ PUREAGILITY และ ACE 16+ PURECONTROL จะเผยโฉมเป็นครั้งแรกบนฝีเท้าของซุปเปอร์สตาร์อย่าง ลีโอเนล เมสซี, พอล ป๊อกบา และกาเรธ เบล ในระหว่างการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฟุตบอลยูโร 2016 และโคปาอเมริกา

รองเท้ารุ่น X16+ PURECHAOS มี PURECUT SOCK SYSTEM ที่ล้ำสมัย สามารถปกปิดเชือกรองเท้าที่ไม่เพียงแต่จะทำให้กระชับฝ่าเท้าผู้เล่นได้อย่างสุดยอดเท่านั้น แต่ยังมีนวัตกรรมแอโรไดนามิคที่ช่วยให้ลู่ลมได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ รองเท้ารุ่นนี้จึงเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับกาเรธ เบล ผู้ที่จะได้ใส่ X16+ PURECHAOS ลงสนามแข่งฟุตบอลยูโร 2016 ที่จะมาถึงในช่วงซัมเมอร์นี้

รองเท้า ACE16+ PURECONTROL เป็นอีกหนึ่งรุ่นในคอลเลคชั่นเมอร์คิวรี แพ็คที่ต่อยอดมาจากรุ่นแรกในซีรี่ส์ที่เปิดตัวไปแล้วเมื่อต้นปี แม้ว่ารองเท้าซีรี่ส์นี้จะเป็นแบบไร้เชือก (Laceless) ที่ให้ประสิทธิภาพสูงอยู่แล้ว แต่สำหรับการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้จึงต้องมีการยกระดับขึ้นอีกขั้นด้วยการเสริมโครเมียมจนได้มาเป็น ACE16+ PURECONTROL โดย พอล ป๊อกบา หนึ่งในนักฟุตบอลที่ทั่วโลกกล่าวขวัญถึงมากที่สุด จะใสรองเท้าคู่นี้เพื่อชิงชัยในสนามแข่งระดับโลกที่จะจัดขึ้นในแดนบ้านเกิดของเขาเอง

รองเท้ารุ่นสุดท้ายในคอลเลคชั่นเมอร์คิวรี แพ็ค คือ MESSI 16+ PUREAGILITY ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลโดยเฉพาะ รองเท้านี้ไม่เพียงแต่จะมี PURECUT SOCK SYSTEM เท่านั้น แต่ยังมี PUREAGILITY HEEL LINING ซึ่งเป็นการเข้าตะเข็บส้นที่จะมอบความกระชับสูงสุด เพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถละเลงฝีเท้าได้เต็มเปี่ยมอย่างที่ใจต้องการ ผู้ที่จะประเดิมใส่รองเท้ารุ่นนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากลีโอเนล เมสซี ซึ่งเขาจะสวม MESSI 16+ PUREAGILITY เพื่อนำทีมอาร์เจนติน่าลงท้าชิงในสนามโคปาอเมริกา

พอล ป๊อกบา จะได้ใช้รองเท้าคู่นี้ในการแข่งขันรายการใหญ่เป็นครั้งแรกในฐานะนักกีฬาในสัญญาของอาดิดาส และจะเป็นการแข่งในสนามบ้านเกิดของตนเอง ได้กล่าวแสดงความเห็นว่า "ทุกคืน ผมเฝ้าฝันถึงชัยชนะ ผมฝันว่าจะได้เป็นสุดยอด และได้เป็นผู้ชูถ้วยรางวัลด้วยมือของผมเอง สำหรับผมแล้ว มันต้องเป็นที่หนึ่งเท่านั้น จะเป็นสองรองใครไม่ได้ โครเมี่ยมเปรียบเสมือนสีแห่งผู้ชนะ และการที่รองเท้าของผมสามารถสะท้อนแนวคิดตรงนี้ออกมาได้ มันยิ่งช่วยให้ผมมีแรงบันดาลใจ ผลักดันผมได้ไกลขึ้น เพื่อสร้างทุกช่วงเวลาในการแข่งขันซัมเมอร์นี้ให้กลายเป็นตำนานสำหรับเพื่อนร่วมทีมของผม และตัวผมเอง"

รองเท้าทั้งสามรุ่นในคอลเลคชั่นเมอร์คิวรี แพ็คนี้จะปรากฏโฉมในสนามแข่งพร้อมกันเป็นครั้งแรกในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นอกจากนี้ นักเตะแถวหน้าของโลกอีกหลายคนจะสวมรองเท้าในคอลเลคชั่นนี้เพื่อลงแข่งในสนามฟุตบอลยูโร 2016 และโคปาอเมริกาอีกด้วย

นอกจากนี้ อาดิดาส ยังได้เปิดตัววิดีโอ "First Never Follow" ที่มีนักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก พอล ป๊อกบา, หลุยส์ ซัวเรซ และเมซุต โอซิล ร่วมแสดงนำตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งแบบที่ไม่เคยตามใคร เข้าไปดูวิดีโอได้ที่ https://youtu.be/ph8rcsuaFt0

สำหรับประเทศไทย รองเท้า X16+ PURECHAOS, Messi 16+ PUREAGILITY และ ACE 16+ PURECONTROL มีวางขายแล้ววันนี้ที่ร้านอาริ (ari) เท่านั้น

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คที่ facebook.com/adidasfootball หรือติดตาม ผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball เพื่อร่วมพูดคุยกับเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง