KOMONO (โคโมโน) เปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิการุ่นล่าสุดผสานแรงบันดาลใจจากศิลปินชื่อก้อง Magritte วางขายแบบเอ็กคลูซีฟ ที่ อนาเธอร์สตอรี่ ชั้น 4 อาคารเฮเลิกซ์ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (Another Story on 4th Floor, The Helix Quartier, The EmQuartier)

พุธ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๗
KOMONO (โคโมโน) เปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิการุ่นล่าสุดผสานแรงบันดาลใจจากศิลปินชื่อก้อง Magritte วางขายแบบเอ็กคลูซีฟ ที่ อนาเธอร์สตอรี่ ชั้น 4 อาคารเฮเลิกซ์ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (Another Story on 4th Floor, The Helix Quartier, The EmQuartier)เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

แอช เอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ASH Asia International co.,ltd.) จับมือ อนาเธอร์สตอรี่ (Another Story) เปิดตัวนาฬิกา Komono(โคโมโน) คอลเลคชั่นล่าสุดโดยนำแรงบันดาลจากผลงงานของศิลปินระดับโลกชาวเบลเยี่ยม Rene Magritte มาสร้างสรรค์ลงบนนาฬิกาทั้งหมดถึง 6 รุ่นด้วยกัน โดยประกอบไปด้วยรุ่นต่างๆดังนี้

Winston Magritte Mirror : The Castle Of Pyrenees

สำหรับในรุ่นนี้ ได้แรงบันดาลใจมากจากภาพปราสาทหินบนยอดเขา Pyrenees โดยมีฉากหลังเป็นท้องฟ้า และก้อนเมฆ ที่ตัดกันกับหินสีดำ เพื่อให้เกิดความฉงนว่าคืออะไร โดยนำลวดลายมาพิมพ์ลงบนสายนาฬิกา เพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับผู้สวมใส่ และมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

Winston Magritte Mirror : The Art Of Living

สำหรับรุ่นนี้ถือเป็น Masterpiece อีกรุ่นที่ได้นำภาพผลงานที่ได้รับความนิยมของ Magritte มาพิมพ์ลงบนสายนาฬิกา โดยเป็นรูปลูกโป่งหน้าคน ที่ลอยอยู่บนตัวของคน และสร้างความต่างด้วยฉากหลังที่เป็นภูเขาโทนหม่นมัว ทำให้เกิดความขัดแย้งที่ลงตัว

Winston Magritte Mirror : Sixteenth Of September

ในรุ่นนี้เพิ่มความโดดเด่นของลายพิมพ์บนสายนาฬิกา ด้วยความโดดเด่นของดวงจันทร์ที่อยู่ตรงกลางของต้นไม้ ผสมผสานด้วยโทนสีฟ้าและสีเทาหม่น เป็นการสร้างแรงดึงดูดในการค้นหาและดูลึกลับ

Winston Magritte Pattern : The Dream's Key

สำหรับในรุ่นนี้ได้ใช้ภาพ "กุญแจแห่งความฝัน" มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ลงบนสายนาฬิกา สำหรับแรงบันดาลใจที่นำภาพนี้มาพิมพ์ลงบนสายนาฬิกานั้น Komono ไม่ต้องการตีความใดๆให้ซับซ้อน เพราะภาพเหล่านี้จะเป็นตัวอธิบายด้วยตัวเอง ด้วยความเป็นศิลปะของภาพ และค่อยๆเปิดเผยความลึกลับด้วยตัวของมันเอง

Estelle Magritte Pattern : King's Museum

ภาพจมูก ปาก และดวงตาหนึ่งคู่ จากความธรรมดาที่ดูเหมือนไม่มีอะไร เมือนำมาจัดวางลงบนพื้นที่ว่างเปล่าของรูปหน้าคน สามารถทำให้เกิดความน่าสนใจได้อย่างน่าทึ่ง เมื่อเรานำลวดลายพวกนี้มาพิมพ์ลงบน Komono รุ่น Estelle ซึ่งเป็นนาฬิการุ่นผู้หญิง ทำให้สามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างน่าทึ่งและสร้างความโดดเด่นเมือสวมใส่

Magnus Magritte Pattern : Black Flag

สำหรับนาฬิการุ่นนี้จะเป็นนาฬิกาทรงผู้ชาย ที่ได้นำแรงบันดาลใจของภาพที่มีโทนหม่นหมองสีดำ และรูปทรงความแปลกประหลาดของเครื่องบินที่อาจคล้ายสิ่งประหลาดจากนอกโลก รวมไปถึงการดึงบรรยากาศที่ดูคล้ายการทำสงครามหรือการซ้อมรบในองค์ประกอบของภาพเข้ามา ทำให้นาฬิกาดูมีความหนักแน่น ลึกลับ น่าค้นหา และสร้างความแปลกและแตกต่างจากนาฬิกาทั่วไป

สำหรับนาฬิกาทั้ง 6 รุ่นนี้ จัดจำหน่ายในราคา 3,590 บาทวางจำหน่ายที่อนาเธอร์สตอรี่ ชั้น 4 อาคารเฮเลิกซ์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ (Another Story on 4th Floor, The Helix Quartier, The EmQuartier) เท่านั้นในจำนวนจำกัด โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ไปจนกว่าสินค้าจะหมดและจะไม่มีการจำหน่ายเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด / www.ashop.asia / โทร.02 252 2990

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ