Coway Dream Service Center ศูนย์บริการที่ดีที่สุดแห่งแรกในประเทศไทย

จันทร์ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๒
บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด พัฒนาคุณภาพไม่หยุดยั้ง ส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เปิดตัวศูนย์บริการแห่งใหญ่แห่งแรกในประเทศไทย "Coway Dream Service Center" ณ ซอยโพธิ์แก้ว3 แยก6 ลาดพร้าว 101 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการส่งมอบคุณค่าผ่านการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา

คุณ ปาร์ค ชุน ยง (Mr.Park Chun Yong) กรรมการผู้จัดการบริษัทโคเวย์ฯ เปิดเผยว่า "สำหรับศูนย์บริการ Coway Dream Service Center เป็นศูนย์บริการทางด้านเทคนิคประเภทเครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ ฝารองนั่งสุขภัณฑ์ เครื่องสกัดน้ำผักและผลไม้ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอื่นๆ ที่พร้อมมอบคุณภาพการบริการให้กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยได้มีการเริ่มต้นเปิดเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะครอบคลุมพื้นที่ในการให้บริการอย่างทั่วถึงทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล สามารถมอบการบริการที่สะดวกและรวดเร็วให้กับทางลูกค้าได้"

"และนอกจากนี้ทางบริษัทโคเวย์ฯ ยังได้มีการวางแผนในระยะยาวข้างหน้าที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการส่งมอบคุณค่าผ่านการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป" คุณ ปาร์ค ชุน ยง กล่าว

Coway Dream Service Center เน้นการส่งมอบบริการที่ดี มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกประทับใจในการบริการของเราและรู้สึกเชื่อมั่นในแบรนด์สินค้าของทางบริษัท นำมาซึ่งการ WOM(Word of Mouth) เหมือนกับการ "เจอของที่ใช่ ใช้ของที่ดี แล้วทำการบอกต่อ" ซึ่งเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าอีกทางหนึ่ง

โดยทางคุณคิม ยง ซอง (Mr.Kim Yong Sung) ผู้ดำรงตำแหน่ง Exclusive Vice President บริษัท โคเวย์ ประเทศเกาหลี ได้ให้เกียรติเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ พร้อมกล่าวถึงแนวทางการพัฒนาคุณภาพของโคเวย์ในอนาคตว่า "การเปิดตัวของศูนย์บริการ Coway Dream Service Center นี้ ถือเป็นอีกก้าวใหญ่ของบริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) แม้ว่าทางโคเวย์จะทิ้งห่างคู่แข่ง แต่โคเวย์ของเราก็ไม่หยุดพัฒนา เพื่อการบริการที่ดียิ่ง ๆ ขึ้น มอบให้แก่ลูกค้าของเรา และในอนาคตอีก 3-5 ปีข้างหน้าทางบริษัทมุ่งเน้นที่จะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้มากขึ้น โดยมุ่งหวังในด้านการสร้างการรับรู้ในด้านสินค้าและบริการของทางบริษัทเพื่อให้ลูกค้าได้รู้จักกับแบรนด์และสินค้าในเครือของบริษัทเราให้มากยิ่งขึ้น"

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าหรือบริการจากทางโคเวย์ พบกับโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ "Special Discount Membership 20%" ส่วนลด 20% สำหรับ Membership แบบราย 1 ปี และ 2 ปี โปรโมชั่นถึง 31 สิงหาคม 2559 นี้เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.coway.co.th หรือ https://www.facebook.com/cowaythailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา