ใหม่ล่าสุด ASICS GEL-KAYANO 23 เพิ่มเสถียรภาพและความสบาย สำหรับการวิ่งระยะไกล GEL-KAYANO 23 คือ รองเท้าวิ่งรุ่นอัพเดทล่าสุดจากซีรีย์ GEL-KAYANO ที่ได้รับรางวัลสุดยอดรองเท้าวิ่งของ ASICS

พุธ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๔๑
เพื่อสานต่อตำนานของการมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ASICS ได้ปล่อยรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด GEL-KAYANO 23 ซึ่งเพิ่มเสถียรภาพ ความมั่นคง และความนุ่มสบายสำหรับการวิ่งระยะไกลโดยเฉพาะ GEL-KAYANO 23 คือรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจากซีรีย์ GEL-KAYANO ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศของ ASICS โดย GEL-KAYANO 23 ได้รับการปรับปรุงฟังก์ชั่นในหลายๆ ส่วนซึ่งมีความสำคัญกับนักวิ่งระยะไกล เพื่อให้สามารถพิชิตระยะทางไกลได้ด้วยความมั่นคงและความสบายสูงสุด

เพิ่มเสถียรภาพตลอดระยะทาง

GEL-KAYANO 23 อัพเกรด GUIDANCE LINE ทำมุมเอียงไปสู่กึ่งกลางของรองเท้า ช่วยส่งแรงกดของเท้าให้ผ่านลงไปตรงกลาง เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้นักวิ่งในทุกย่างก้าว นอกจากนี้ GEL-KAYANO 23 ยังพัฒนารูปทรงรองเท้าให้กระชับเข้ารูปเท้ามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะส่วนข้อเท้า เพื่อเพิ่มความมั่นคงในการวิ่งตลอดระยะทาง

เพิ่มความสบายและรองรับแรงกระแทก

GEL-KAYANO 23 ยังได้เพิ่มเทคโนโลยี GEL บริเวณส้นเท้าด้านนอกเพื่อช่วยซึมซับและรองรับแรงกระแทก พร้อมความลาดเอียงของพื้นรองเท้าแบบใหม่ ที่จะช่วยกระจายน้ำหนักของนักวิ่งให้ลงไปตรงกลางฝ่าเท้ามากยิ่งขึ้น ให้นักวิ่งสามารถรักษาสมดุลในระหว่างการวิ่งได้เป็นอย่างดี

พื้นรองเท้าส่วนกลางที่มีน้ำหนักเบา

ด้วยน้ำหนักโดยประมาณ 330 กรัม (หากวัดจากรุ่นผู้ชาย ไซส์ US9) พื้นรองเท้าของ GEL-KAYANO 23 ถูกออกแบบเป็น 2 ชั้น ซึ่งทำงานร่วมกันให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา โดยพื้นรองเท้าชั้นบนประกอบด้วย SpEVA ซึ่งเป็นวัสดุที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถรองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนพื้นรองเท้าชั้นล่าง จะเป็น FlyteFoam เทคโนโลยีพื้นรองเท้าขั้นสูงสุดจาก ASICS ซึ่งมีน้ำหนักเบากว่าพื้นรองเท้าทั่วไปราว 55%

"ด้วยประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ และดีไซน์อัพเดทใหม่ล่าสุด ทำให้ GEL-KAYANO 23 เป็นรองเท้ารุ่นแนะนำสำหรับนักวิ่งที่ต้องการจะผลักดันตัวเองให้ไปได้ไกลกว่าเดิม GEL-KAYANO 23 เป็นรองเท้าที่มีเสถียรภาพ สร้างความมั่นคงระดับสุดยอดอย่างที่นักวิ่งต้องการ ให้ทุกท่วงท่าเป็นไปอย่างราบลื่นไม่มีสะดุด" เจอราร์ด เคลน์ (Gerard Klein) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้า Asics กล่าว

"เราอยากให้เหล่านักวิ่งได้สัมผัสนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของรองเท้าวิ่งที่ทรงประสิทธิภาพของเรา ทั้งความกระชับ การซัพพอร์ต ความนุ่มสบาย รวมถึงการรองรับแรงกระแทก ของ GEL-KAYANO 23 เรามั่นใจว่านักวิ่งทุกคนจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างของรองเท้านี้ ไม่ว่าจะสำหรับการวิ่งหรือออกกำลังกายก็ตาม"

รองเท้าวิ่ง GEL-KAYANO 23 จะวางจำหน่ายในราคา 6,500 บาท มีทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ผู้สนใจสามารถดูได้ที่ร้านASICS และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในเดือนกันยายนนี้

ส่วนประกอบของรองเท้ารุ่น GEL-KAYANO 23 ประกอบด้วย

I.G.S (Impact Guidance System)HEEL CLUTCHING SYSTEMRearfoot and Forefoot GEL Cushioning SystemX-40 Ortholite SocklinerOrtholite LastingDYNAMIC DUOMAX Support SystemFluidFit UpperFluidRide MidsoleGUIDANCE LINEGUIDANCE TRUSSTIC SYSTEMMidsole: FlyteFoam, SpEVAOutsole: AHAR SPONGE, AHARPLUS Rubber

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรองเท้า GEL-KAYANO 23 และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก ASICS สามารถดูได้ที่http://www.asics.com.sg

ร่วมสนุกหรือติดตามชุมชนออนไลน์ 'WANT IT MORE' ได้ที่ #WantItMore และติดตาม ASICS ประเทศไทยได้ที่ Facebook ASICSThailand สำหรับข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กิจกรรม และสุดยอดนักกีฬา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud