โลชั่นทำความสะอาดเครื่องสำอาง พร้อมบำรุงในหนึ่งเดียว DrGLCleanser Makeup Remover

อาทิตย์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๒๒:๒๓
Ingeniously beauty ความงามอย่างชาญฉลาดของดีอาร์จีแอล DrGL® คำนิยามสั้นๆของแบรนด์ โดยความมุ่งมั่นของ ดร.จอร์เจีย ลี ที่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์การดูแลผิวง่ายๆ ที่บ้านให้กับคุณทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกปัญหาผิว เพราะเธอทราบดีว่าผิวหน้าคนเอเชียอย่างเราต้องเจอปัญหาอะไรบ้าง

สาว ๆ เคยกังวลบ้างไหมว่า เวลาคุณทำความสะอาดผิวหน้าจะสามารถชำระล้างได้สะอาดหมดจด โดยไม่มีอะไรหลงเหลือตกค้างหรืออุดตันรูขุมขน เพราะบางครั้งมีนัดปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง เดทกับคนรักและออกงานสังคม หากไปแบบหน้าจืด ๆ ใครหละจะสนใจ ดังนั้นต้องจัดเต็ม จัดหนัก ด้วยเมคอัพกันน้ำทุกสิ่งอย่างที่ติดทนติดแน่นยิ่งกันเหงื่อได้ยิ่งดีเพื่อแย่งซีนค่ะ! เพื่อความสวยเจิดจรัสสะกดสายตาผู้คนรอบข้างคงไม่มีใครยอมใคร แต่มาหนักใจก็ตอนล้างหน้าออกนี่แหละ อยากร้องไห้ขึ้นมาทันที ต้องเช็ดหลายรอบจนแสบหน้ากว่าจะหมด ก็กลัวสิวจะขึ้นหน้าเพราะมันอุดตัน ล้างออกไม่หมด

ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหลากหลายที่เหมาะกับสภาพผิว ทั้งแบบน้ำ ครีม และออยล์ เพื่อความสะดวกในการเลือกใช้หรือพกพา ผิวหน้าสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพผิวหน้าให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

DrGL® (ดีอาร์จีแอล) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพที่โด่งดังมากจากสิงคโปร์ พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ พร้อมส่วนผสมชั้นเลิศ เพื่อส่งมอบความสวยอย่างชาญฉลาด ขอแนะนำ DrGL®Cleanser Makeup Remover โลชั่นทำความสะอาดเครื่องสำอาง พร้อมบำรุงในหนึ่งเดียว

DrGL® Cleanser Makeup Remover

โลชั่นเนื้อสัมผัสบางเบาที่จะช่วยชำระล้างเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด ไม่ว่าจะเป็นชนิดที่ติดทนนานหรือกันน้ำก็ตามพร้อมอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก และยังคงประสิทธิภาพเยี่ยมในสภาพอากาศร้อนชื้น ทำให้ผิวรู้สึกสะอาดสดชื่น โดยไม่เหลือร่องรอยหรือความมันส่วนเกิน

The DrGL® Difference

ให้ผิวได้รับคุณค่าบำรุงจากสารสกัดใบแปะก๊วย ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระซึ่งเป็นศัตรูตัวสำคัญของผิวคุณ และยังช่วยขจัดคราบแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ด้วยเนื้อของโลชั่น จะทำให้คุณสามารถนวดปรนนิบัติผิวทั่วทั้งใบหน้า หลังใบหูและลำคอซ้าย-ขวาเพื่อกระตุ้นต่อมน้ำเหลืองช่วยให้ระบบโลหิตหมุนเวียนได้ดีขึ้น

ส่วนผสมหลัก

Ginkgo Biloba Leaf Extract สารสกัดจากใบแปะก๊วย ช่วยบำรุงเซลล์ผิวที่คอยผลิตคอลลาเจนและอิลาสติน พร้อมทั้งคุณสมบัติรักษาอาการอักเสบ สารสกัดจากใบแปะก๊วยยังมีสารที่จะช่วยในระบบไหวเวียนเลือดในร่างกายMorus Alba root Extract สารสกัดต้นหม่อน (Mulberries) มีคุณสมบัติหลักเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเหี่ยวย่นของผิวก่อนวัยอันควร

ส่วนผสมอื่นๆ

Saxifrage Samentosa Extract สารสกัดดอกไม้หายากจากฝรั่งเศส (strawberry begonia) ปกป้องผิวพรรณจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิว เพิ่มความกระจ่างใส และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระPaeonia Suffruticosa Root Extract สารสกัดจากพืชธรรมชาติ รากของต้นโบตนั๋ สามารถป้องกันการอักเสบของผิวหนังรวมถึงอาการแพ้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ชว่ ยเพิ่มความชุ่มชืน้ และความกระจ่างใส ให้ผิวยืดหยุ่นไม่แห้งกร้านVitis Vinifera Leaf Extract สารสกัดที่ได้จากเมล็ด และเปลือกขององุ่น มีคุณสมบัติปกป้ องผิวจากแสงแดดมากกว่าวิตามิน C ปกติถึง 20 เท่า และ 50 เท่าเมื่อเทียบกับวิตามิน E อีกทัง้ สามารถต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วยScutellaria Baicalensin Root Extract สารสกัดบริสุทธิ์เข้มข้นจาก พืชสมุนไพร รากสคิวลาเลีย ไบคาเลนซิส หรือ Baikal skullcap (Eng) หรือ huang qin (Chinese) มาจากพืชยาสมุนไพรที่มีคุณสมบัติยับยัง้อาการอักเสบ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยป้องกันอาการระคายเคืองจากการแพ้ของผิวหนัง

เนื้อสัมผัส : โลชั่นเนื้อบางเบา เหมาะกับผิวทุกรูปแบบ

วิธีใช้ : กดลงบนสำลี เช็ดทำความสะอาดผิวให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอขณะแห้ง จากนั้นตามด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า

DrGL®Cleanser Makeup Remover ขนาด 100 มล. ราคา 2,580 บาท

เชิญสัมผัสประสบการณ์ดูแลผิวเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วย DrGL® เมคอัพสีสันและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เปรียบเสมือนมีคลินิคอยู่ที่บ้าน วางจำหน่ายแล้ววันนี้เคาน์เตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1, DrGL® MAN สยาม ดิสคัพเวอรี่ โซน สกิน แล็ป และ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1 , www.drglth.com , Call Center 061 549 2446

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง