ใหม่ล่าสุด ! ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด สูตร Oil Free บางเบามากกว่าเดิม สำหรับผิวที่มีแนวโน้มเกิดสิวง่าย และผิวบางบางแพ้ง่าย ปกป้องรังสี UVA-UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพ

พุธ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๔:๒๓
NEW EAU THERMALE Avène

Very High Protection Cleanance SPF50+

(โอ เทอร์มอล อาเวน เวรี่ ไฮ โพรเท็คชั่น คลีนแนนซ์ เอสพีเอฟ50+)

ย่างเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการ แต่เป็นที่ทราบกันดีว่าบ้านเราเดี๋ยวนี้อากาศแปรปรวนไม่ค่อยตรงตามฤดูกาลเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งแสงแดดก็ยังคอยปรากฏอยู่รอบตัว บางครั้งฝนตกและแสงแดดจัดในเวลาเดียวกันก็มี อากาศส่วนใหญ่ที่เรามักเจอคือ ร้อนอบอ้าว ครั้นจะทาครีมบำรุงผิวหรือกันแดดที่มีค่า SPF สูงๆ ก็รู้สึกไม่ค่อยสบายผิว ระหว่างวันหน้าก็มันเยิ้ม คอยกังวลและซับหน้าตลอดเวลา ความสวยความมั่นใจลดลง ด้วยความที่เหนียวเหนอะหนะของอากาศและความร้อน แต่สำหรับสาวๆ ยังคงต้องการมีผิวที่สวยตลอดเวลา ดังนั้นควรเลือกครีมกันแดด เนื้อบางเบา ปราศจากความมัน ไม่ระคายเคืองผิวและเกิดการอุดตัน แต่ทว่าปกป้องแสงแดดได้อย่างไร้กังวล ที่ควรพกติดตัว ติดกระเป๋าเพื่อความมั่นใจสู้แดดตลอดทุกฤดูกาล

เวชสำอาง Avène (EAU THERMALE AVÈNE) (โอ เทอร์มอล อาเวน) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพเพื่อการดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย อันเป็นที่ยอมรับของแพทย์ผิวหนังและผู้ใช้ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ Avène นับเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดเวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศส ที่มยอดขายเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศฝรั่งเศสและอีกหลายประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของ Avène ทุกชนิดได้ผ่านการทดสอบโดยห้องทดลองที่ได้มาตรฐาน และมีหลักฐานทางคลินิกยืนยันประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และได้รับการตีพิมพ์ลงในวารสารชั้นนำทางการแพทย์ผิวหนังของยุโรป เช่น JEADV (Journal of European Academy of Dermatology and Venereology) และ BJD (British Journal of Dermatology) เป็นต้น หากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะพบว่าผิวจะเรียบเนียน นุ่มนวล ชุ่มชื่นขึ้น ริ้วรอยลดลง แลดูอ่อนเยาว์

Avène (EAU THERMALE AVÈNE) ขอแนะนำ กันแดดเนื้อบางเบาใหม่ล่าสุด EAU THERMALE Avène Very High Protection Cleanance SPF50+(โอ เทอร์มอล อาเวน เวรี่ ไฮ โพรเท็คชั่น คลีนแนนซ์ เอสพีเอฟ50+) ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า ปราศจากความมัน โดดเด่นด้วยสูตรผสานพลังของMonolaurine , Mattifying Agent และ Zinc Gluconate

ปราศจากความมัน เพื่อการปกป้องรังสี UVA-UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพ สำหรับผู้ที่มีผิวมันและมีแนวโน้มการเกิดสิวง่าย

คุณสมบัติเฉพาะอันโดดเด่นของ EAU THERMALE Avène Very High Protection Cleanance SPF50+ ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด สูตร Oil Free ของอาเวน คือผ่านการทดสอบประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดด ประสิทธิภาพดีเยี่ยมในการป้องกันผิวจากรังสียูวี (UVB long/Short UVAs) ด้วยสารกันแดดที่มีเสถียรภาพและความคงตัวสูง ป้องกันอันตรายจากแสงแดดด้วย Pre-Tocopheryl สารแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของอาเวนผสานกับคุณค่าน้ำแร่ธรรมชาติอาเวนที่ช่วยปลอบประโลมผิวลดอาการระคายเคือง สามารถใช้เป็นประจำทุกวัน เพื่อปกป้องแสงแดด อันเป็นสาเหตุให้ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ ได้

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดของ Avène ยังมีส่วนประกอบของ Chemical Filters น้อยชนิด จึงไม่ ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์กันแดดของ Avène

• Monolaurine ช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน อันเป็นสาเหตุของสิว

• Mattifying Agent เนื้อแมท ไร้ความเงาบนใบหน้า

• Zinc Gluconate ลดอาการระคายเคืองและลดอาการอักเสบ

• Oil Free ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สูตรปราศจากความมัน

• ปกป้องรังสี UVB/ UVA ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

• มี Chemical Filters จำนวนน้อย

• มีความทนต่อรังสี (Photostability) สูง (>90%) โดยปราศจาก Octocrylene

• ปราศจากซิลิโคน Silicone free

• ปราศจากสารกันเสีย (Paraben Free)

• สามารถกันเหงื่อและน้ำได้อย่างดีเยี่ยม (very water resistant)

• ประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ

• ปราศจากแอลกอฮอล์

• ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและไม่อุดตันรูขุมขน(Hypoallergenic, Non-comedogenic)

• ไม่มีน้ำหอม

ส่วนประกอบที่สำคัญของผลิตภัณฑ์กันแดดของ Avène

Avène Thermal

Spring Water

Antioxidant

Photoprotective

System

1. Photoprotective System

• Tinosorb S

• Uvasorb HEB

• Parsol 1789

• TinoSorb M : Organic Sunscreen

2. Powerful Antioxidant

มี Pretocopheryl สารตั้งต้นของวิตามินอี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพเพื่อการดูแล ปกป้องเซลล์ผิว อย่างต่อเนื่อง ยาวนาน และสามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวดียิ่งขึ้น

3. Avene Thermal Spring Water

ประกอบด้วยน้ำแร่ธรรมชาติอาเวน ซึ่งมีคุณสมบัติลดอาการระคายเคือง ลดการอักเสบ และปลอบประโลมผิวหน้า จึงช่วยลดปการระคายเคืองจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี

4. สูตร Oil Free

ปราศจากความมัน (Oil free) ไม่ทำให้ผิวหน้าเงา ด้วยสารสำคัญ Monolaurin และ Mattifying Agent สารลิขสิทธิ์เฉพาะ ที่ช่วยควบคุมความมัน

MATTIFYING ACTION

Glyceryl laurate*

เทคนิคการทาครีมกันแดด

• ก่อนออกแดด ควรทาครีมกันแดดทั้งผิวหน้าและคอ อย่างน้อย 30 นาที ด้วยปริมาณประมาณ 1ช้อนชา หรือ ประมาณ 2 ข้อนิ้ว และที่สำคัญ หากต้องออกแดดกลางแจ้งนานๆ ควรทาซ้ำ ๆ ทุก 2ชั่วโมง

• อย่างไรก็ดี การทาครีมกันแดด ไม่ได้ปกป้องกันผิวได้ 100% ถ้าเราต้องออกกลางแดดจัดเราควรเลือกมีอุปกรณ์เพื่อช่วยกันแดด เช่น กางร่ม สวมแว่นกันแดด เสื้อผ้าที่ปกปิดร่างกายได้ เช่นเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวเป็นต้น

• ใช้น้ำแร่ฉีดผิวหน้าหลังออกแดด เพื่อปลอบประโลมผิว

เกี่ยวกับน้ำแร่อาเวน (Avène Thermal Spring Water)

ส่วนผสมที่สำคัญในผลิตภัณฑ์เวชสำอางอาเวน

น้ำแร่อาเวน เป็นน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่กรองผ่านชั้นหินภูเขามายาวนานกว่า 50 ปี ทำให้น้ำแร่อาเวนอุดมไปด้วยเกลือแร่และแร่ธาตุต่าง ๆ ที่มีประโยชน์สำหรับผิว ในการให้ความชุ่มชื้น บรรเทาและลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของน้ำแร่อาเวน ในการช่วยปรับสมดุล เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของผิว และมีฟิล์มเคลือบปกป้องผิวจากมลภาวะ จึงทำให้น้ำแร่อาเวนถูกนำมาเป็นส่วนผสมที่สำคัญในผลิตภัณฑ์เวชสำอางอาเวน (Avène)

น้ำแร่ Avène เป็นน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่มีคุณสมบัติทางด้านเภสัชวิทยา ในการบำบัดรักษาโรคผิวหนังมาอย่างยาวนาน เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในสถาบันแพทยศาสตร์แห่งชาติประเทศฝรั่งเศส ด้วยคุณสมบัติเฉพาะที่อุดมไปด้วยเกลือแร่และแร่ธาตุต่าง ๆ ที่มีประโยชน์สำหรับผิว แต่ไม่ทิ้งสารตกค้างบนใบหน้า ช่วยให้ความชุ่มชื้น บรรเทาและลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว ช่วยปรับสมดุของผิวหน้า เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของผิว และเป็นฟิล์มเคลือบปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆจึงเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย อย่างแท้จริง

ขนาดและราคา

EAU THERMALE Avène Very High Protection Cleanance SPF50+ ขนาด 50 มล. ราคา 1,150 บาท

มีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์, วัตสัน, แล็บ ฟาร์มาซี ร้านขายยาชั้นนำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา