ต้อนรับหน้าหนาวด้วยเคล็ดลับดูแลผิว ที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน แด่คนพิเศษของคุณด้วย อิโวลี่ เบบี้ ซอฟ ครีม Evoli Baby Soft Cream

พุธ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๔:๑๗
เข้าสู่ปลายฤดูฝน อุณหภูมิ และความชื้นในอากาศจะลดลง ทำให้อากาศรอบๆ ตัวเราแห้ง เป็นการบ่งบอกว่าฤดูหนาวกำลังจะมาเยือน อากาศหนาวเย็นสามารถทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นและแห้งได้ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่หากดูแลผิวไม่ถูกต้องจะเริ่มรู้สึกและสังเกตการเปลี่ยนแปลงของผิวได้ ในช่วงนี้คุณพ่อคุณแม่ต่างก็หาผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผิวให้ตัวเล็กคนสำคัญ เพราะเป็นกังวลว่าหลังจากผิวแห้งตัวเล็กจะรู้สึกคัน และอาจเกาจนทำให้ผิวที่ บอบบาง แดงและเป็นแผลได้ง่าย ดังนั้นการทาครีมหรือโลชั่นน่าจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันดับแรกที่ บรรดา คุณพ่อคุณแม่นึกถึงและหาซื้อมาเป็นของจำเป็นสำหรับลูกน้อยประจำบ้านในช่วงนี้ แต่คุณพ่อคุณแม่บางคนที่มี ลูกเล็กๆ อาจจะไม่กล้าที่จะทาครีมหรือโลชั่นเพราะมีส่วนผสมของน้ำหอมกลัวลูกจะแพ้ไปกว่าเดิม หรือไม่มั่นใจ ในส่วนผสมอื่นๆว่าจะปลอดภัยและอ่อนโยนกับลูกน้อยคนสำคัญหรือเปล่า กรณีอาบน้ำให้ตัวเล็กควรใช้น้ำอุ่นที่ ไม่อุ่นหรือร้อนจนเกินไป เพื่อปรับสมดุลให้ผิวพร้อมกับอากาศในช่วงเช้าได้ดียิ่งขึ้นและทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำทุกครั้งหลังอาบน้ำ เพื่อช่วยปกป้องและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว หากเลี่ยงการเปิดแอร์ไม่ได้ควรหาเสื้อผ้าหนาๆหรือสวมเสื้อหลายชั้นให้ตัวเล็ก

เพราะผิวของตัวเล็กนั้นแสนบอบบางและระคายเคืองได้ง่าย คุณพ่อคุณแม่ควรหมั่นสังเกตและคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนมากเป็นพิเศษเพื่อปกป้องผิวลูกคนสำคัญ อาทิเช่น เสื้อผ้า ของใช้ ของเล่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับตัวเล็กด้วย

อิโวลี่ (Evoli) เข้าใจถึงความรักและความห่วงใยในการดูแลลูกคนพิเศษ พร้อมเป็นสื่อกลางด้วยการมอบความสุขจากการให้สิ่งที่ดีที่สุด ผ่านผลิตภัณฑ์น่าใช้ที่คัดสรรและพร้อมดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ และผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่ไม่น้อยเริ่มจากใช้กับตัวเล็ก แต่สุดท้ายคุณแม่เองก็ติดอกติดใจจนต่างติดอกติดใจกับประสิทธิภาพ และกลายเป็นแฟนคลับครีมตัวนี้ด้วยเหมือนกัน จนสามารถใช้ร่วมกับตัวเล็กได้เช่นกัน มอบสัมผัสอันความอ่อนโยนด้วย อิโวลี่ เบบี้ ซอฟ ครีม (Evoli Baby Soft Cream) ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงสำหรับผิวหน้าและผิวกายที่ บอบบางของตัวเล็กโดยเฉพาะ ด้วยผิวเพื่อผิวนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ คงความชุ่มชื้นและรู้สึกสบายทุกครั้งหลังการใช้ เพื่อให้พ่อแม่มั่นใจได้ว่าเหล่าลูกน้อยจะมีความสุขกับสิ่งที่มอบให้นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของอีโวลี่ยังผ่านการทดสอบโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จากห้องวิจัยที่ได้มาตรฐานเดียวกับสถาบันวิจัยผิวหนังประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย

อิโวลี่ เบบี้ ซอฟ ครีม (Evoli Baby Soft Cream)

เป็นครีมบำรุงผิวหน้าและกายที่ตั้งใจคิดค้นขึ้นเพื่อผิวหน้าและผิวกายที่บอบบางของตัวเล็กโดยเฉพาะ ด้วยสูตรเพื่อผิวนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวตัวเล็กนุ่มชุ่มชื่น คงความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มและรู้สึกสบายทุกครั้งหลังการใช้ ทาได้บ่อยครั้งตามต้องการ

ขนาด 150 มล. ราคา 990 บาท

อิโวลี่ เบบี้ ซอฟ ครีม (Evoli Baby Soft Cream) ที่มาพร้อมกับ "It's Love at First Touch" ถ้าหากบอกว่า quote นี้คิดมาจากความรู้สึกจากการที่ได้ลองครีมนี้จริงๆจากผู้ใช้จริงๆ คงไม่ต้องอธิบายต่อว่าผู้รับจะถูกใจขนาดไหน จากคำบอกเล่าของบรรดาคุณแม่และคุณพ่อรวมถึงสาวๆ หลายท่าน หลังจากได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ Evoli Baby Soft Cream (Words From Real Users)

"เนื้อครีมเนียนนุ่ม กลิ่นหอมอ่อนๆ ชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ของ evoli's "Baby Soft Cream" ทำให้นอกจากเป็นของใช้ประจำของปราชญ์ทุกคืนแล้ง ยังทำให้ป่าป๊าเป๊กหันมาทาครีมกับเค้าด้วย บ้านนี้เป็นสาวก evoli ทั้งบ้านคะ"

คุณพลอย กรเพชร พสวงศ์

"ผลิตภัณฑ์ของ evoli ที่ชอบที่สุดคือ Baby Soft Cream ตอนแรกไม่กล้าให้ลูกทาครีมเพราะครีมทั่วไปในท้องตลาดจะใส่น้ำหอมหรือน้ำมันหอมระเหยที่กลิ่นค่อนข้างฉุน บางยี่ห้อที่ไม่ใส่น้ำหอมก็กลายเป็นใส่ mineral oil พอมาเจอ Baby Soft Cream ของ evoli ที่ไม่ใส่น้ำหอมและไม่ใช้ mineral oil เลยสบายใจที่จะทาให้ลูกทั้ง2คน อีกอย่างที่ชอบมากๆคือ Baby Soft Cream ให้ความชุมชื่นอย่างเพียงพอสำหรับเด็กที่อยู่ในห้องแอร์ประจำ แต่สามารถซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ไม่ต้องห่วงว่าเด็กๆจะรู้สึกไม่สบายตัวหลังทา ส่วนที่สุกี้ชอบที่สุดคือกลิ่นหอมอ่อนๆจากสารสกัดข้าวโอ๊ตธรรมชาติ ที่ทำให้นึกถึงกลิ่นผิวเบบี๋ เวลาทาครีมให้ลูกแล้วเอามากอด ทำให้รู้สึกอารมณ์ดีอย่างบอกไม่ถูก สุกี้สบายใจ และมั่นใจที่จะให้ลูกใช้ผลิตภัณฑ์ของ evoli เพราะไม่มีน้ำหอมสังเคราะห์ หรือสารเคมีที่มีการถกเถียงเรื่องความปลอดภัย และที่สำคัญคือมีการทดสอบใน clinical test แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ค่ะ"

คุณสุกี้ ศุกร์สิริ ศักดิ์พรทรัพย์– กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท SSUP Group

"ของดีต้องบอกต่อค่ะ แนนใช้ baby soft cream เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้นของเบบี๋ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ @evolibrand J"

คุณแนน ชลิตา เฟื่องอารมย์ – ดารา/นักแสดง และนักข่าวช่อง GMM25

Instagram: @nan_chalita

"Erika อาบน้ำเสร็จแล้วค่ะ คุณแม่กะอาอี๊ทาครีมด้วย Evoli Baby Soft Cream ให้ทุกวัน J อากาศเริ่มหนาวขึ้น เลยทาทั้งตัว ทั้งหน้า เลย J ไม่แพ้ ไม่ฉุน หอมอ่อนๆ กลิ่นธรรมชาติ Erika ชอบมากๆเลยคร่า คราวหน้าอาอี๊จะซื้อมาตุนให้อีกนะคุณหลาน"

คุณเอ็ม อริญา

Instagram: @em_ariya

ร่วมมอบสัมผัสแห่งรักอันบริสุทธิ์ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรเพื่อลูกน้อยได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอิโวลี่ คอนเซปต์ สโตร์ ชั้น LG ตึก Eight Thonglor, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น6, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 4, สยามพารากอน ชั้น3, เซ็นทรัล บางนา ชั้น4 , www.evolibrand.com และ ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าแม่และเด็กชั้นนำ

เกี่ยวกับแบรนด์ Evoli (อิโวลี่)

แบรนด์ evoli (อิโวลี่) ผลิตภัณฑ์เด็กที่ถูกคิดค้นและคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตัวเล็กคนสำคัญ ก่อตั้งโดย คุณกมลฉัตร จึงรุ่งเรืองกิจ (ฟ้า) แห่งบริษัท เบบี้ อินสไปร์ส จำกัดซึ่งเปิดตัวในเมืองไทยในปี2014

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา