BIOTEC โปรแกรมดูแลผิวใหม่ล่าสุด เพื่อบำรุง และเพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์ผิว จาก ELEMIS

อังคาร ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๓๖
เอเลมิสได้ทำลายขีดจำกัดของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ BIOTEC ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถเพิ่มพลังงานให้แก่เซลส์ผิวได้จริง นักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางค์จาก เอเลมิส ได้ใช้เวลากว่า 3 ปี ในการค้นคว้า วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว BIOTEC นี้ขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจดสิทธิบัตรของเอเลมิส นอกจากนั้น BIOTEC ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ เอเลมิส เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดนับจากการเปิดตัว Pro-Collagen Marine Cream เมื่อ 13 ปีก่อน

โปรแกรมดูแลผิว BIOTEC เพื่อให้พลังงานกับเซลล์ผิวนี้ นอกจากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผิวเพื่อฟื้นฟู และให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวาแล้ว ยังได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าช่วยเพิ่มพลังงานให้เซลล์ผิวได้ถึง 27% ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ผิวได้อย่างดีเยี่ยม และยังเหมาะกับผิวของทั้งคุณผู้หญิง และคุณผู้ชายอีกด้วย

โปรแกรมดูแลผิวง่ายๆ ตามขั้นตอน

1. BIOTEC SKIN ENERGISING CLEANSER (200 ม.ล.) - เริ่มโปรแกรมการให้พลังงานกับเซลล์ผิว ด้วยการเตรียมความพร้อมของผิวด้วย BIOTEC SKIN ENERGISING CLEANSER เจลล้างหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอนุภาพจากกรด 3 ชนิดในสารละลายอิเล็คโทนไลท์ ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เพื่อลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และขจัดสิ่งสกปรก ทั้งยังช่วยปรับสมดุลย์ของผิว ให้ผิวดูสดชื่น เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี

2. BIOTEC SKIN ENERGISING DAY CREAM (30 ม.ล.) - ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์*แล้วว่า ช่วยเพิ่มพลังงานให้เซลล์ผิว BIOTEC SKIN ENERGISING DAY CREAM ใช้วิทยาการ BIO - ENERGY™ ของ Zinc และ Copper ผสานกับกรดสามชนิด พร้อมสารสกัดจากพืชที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ เพื่อเพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์ผิว ช่วยสนับสนุน และคงประสิทธิภาพการทำงานของเซลล์ผิว ให้ผิวดูเรียบเนียน อ่อนเยาว์ และ เปล่งปลั่ง

3. BIOTEC SKIN ENERGISING NIGHT CREAM (30 ม.ล.) - ด้วยอานุภาพของ BIO-ENERGY™ ประกอบกับแคลเซียม PCA ใน BIOTEC SKIN ENERGISING NIGHT CREAM ช่วยบำรุงเซลล์ผิวอย่างล้ำลึกในตอนกลางคืน เพื่อให้ผิวฟื้นฟูอย่างเต็มที่ จำกัดการสูญเสียน้ำที่ระเหยออกจากชั้นผิว และช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิว เพื่อให้ผิวแลดูเรียบเนียน เติมเต็มพลังงานให้เซลล์ผิว และฟื้นฟูได้เต็มที่หลังตื่นนอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอเลมิส โทร. 024319219

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา