“โคคู” (coc’eau) ลุยตลาดเครื่องดื่ม ประเดิมปีแรก คาดยอดขายทะลุ 50 ล้านบาท

พุธ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๐
บริษัท โอพีจีเทค จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มครบวงจร จัดแถลงข่าวแนะนำบริษัทฯ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าว และน้ำนมมะพร้าวแท้ 100% ภายใต้แบรนด์ โคคู (coc'eau) อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยแผนการรุกตลาดอย่างเต็มรูปแบบ โดย นายแพทย์พรศักดิ์ อมรศรี ประธานเจ้าหน้าที่สายบริหารงานกลาง บริษัท โอพีจีเทค จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันพืชภายใต้แบรนด์ "คำ" และแบรนด์ "กุ้งมังกร" ตลอดจนได้ขยายธุรกิจเข้าสู่อาหารทะเลปรุงสำเร็จพร้อมจัดส่ง ภายใต้แบรนด์ซีฟู้ด เอ็กซ์เพรส (Seafood Express)

"ล่าสุดกับผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าว และน้ำนมมะพร้าวแท้ 100% ภายใต้แบรนด์ โคคู (coc'eau) ตอบโจทย์สำหรับคนรักสุขภาพ เนื่องจากผลวิจัยพบว่าน้ำมะพร้าวเป็นเครื่องดื่มจากธรรมชาติที่ไร้ไขมัน รสหวานหอมชื่นใจ และอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส โพแทสซียม เหล็ก รวมถึงมีน้ำตาลกลูโคสและฟรุกโตสที่ร่างกายนำไปใช้สร้างเป็นพลังงานได้ ที่พิเศษคือมีไฟโตเอสโทเจน (Phytoestrogens) ซึ่งมีหน้าที่เหมือนฮอร์โมนเพศหญิงอยู่ในปริมาณที่พอเหมาะ ทาให้ผิวกระชับ เปล่งปลั่ง ลดอาการผิดปกติของสตรีวัยหมดประจำเดือน นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณช่วยลดไข้ บำรุงกำลัง รักษาอาการอ่อนเพลีย เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่กำลังพักฟื้นอีกด้วย

โดยผลิตภัณฑ์ของ coc'eau จะประกอบไปด้วยน้ำมะพร้าวแท้ 100% ซึ่งผลิตจากน้ำมะพร้าว 100% ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไม่ใส่สารกันบูด และไม่มีคอเลสเตอรอล อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ มากมาย พร้อมยังมีส่วนสำคัญในการช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้ผิวดูสดใส กระชับ ดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังช่วยชะลอโรคอัลไซเมอร์ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์น้ำนมมะพร้าว ซึ่งผลิตจากเนื้อมะพร้าว 100% ปราศจากส่วนผสมของนมวัว โดยมีการคัดสรรคุณภาพและผ่านกระบวนการการผลิตที่ทันสมัย ไม่มีสารตกค้างและสารกันบูด มีกรดไขมันที่ให้พลังงานสูง เผาผลาญเร็วและไม่สะสมเป็นไขมันส่วนเกิน ช่วยให้ผิวพรรณกระชับ กระจ่างใสและให้ความรู้สึกที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม (Fit and Firm) โดยมีด้วยกัน 3 รสชาติ คือ น้ำนมมะพร้าว น้ำนมมะพร้าวรสทุเรียน และน้ำนมมะพร้าวรสมะม่วง ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแปรรูปที่ใช้น้ำและน้ำจากเนื้อผลไม้สองชนิดมาแปรรูปผสมเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว" นายแพทย์พรศักดิ์ กล่าว

สำหรับคนรักสุขภาพที่ชื่นชอบน้ำมะพร้าว สามารถหาซื้อโคคู (coc'eau) ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านกาแฟอเมซอน, แฟมิลี่มาร์ท, โฮมเฟรชมาร์ท, ห้างสรรพสินค้า ตั้ง ฮั่ว เส็ง, เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.coceauthailand.com หรือทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/CoceauThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ